No menu items!
spot_img
HomeKhám PháSau 2 lần chia tay, Vương Phi cũng phát hiện ra điểm...

Sau 2 lần chia tay, Vương Phi cũng phát hiện ra điểm mạnh của Tạ Đình Phong, ở tuổi 54, cuối cùng cô đã tìm được hạnh phúc

Cuối cùng cũng hiểu vì sao Vương Phi lại hạnh phúc khi ở bên Tạ Đình Phong dù không cần kết hôn, có được danh phận.

Nhiều người thích Tạ Đình Phong không chỉ vì người đàn ông này diễn xuất tốt và ca hát giỏi mà còn vì anh có thể chăm sóc gia đình, còn có thể nấu ăn. Nhưng sau khi gặp Trương Bá Chi và Vương Phi, Tạ Đình Phong đã thay đổi bản thân và trở nên tốt hơn bao giờ hết.

tạ đình phong, vương phi, trương bá chi

Trong những năm ở bên Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong luôn chăm sóc người phụ nữ này và hai đứa con sau lưng anh. Điều quan trọng hơn là khi tan làm về, anh sẽ nấu một số món ăn rất ngon cho Trương Bá Chi và hai đứa con của mình. Đối với Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi họ đều là những người nổi tiếng lớn trong làng giải trí rất bận rộn, nên cuộc sống gia đình cần có một đầu bếp và bảo mẫu. Nhưng Tạ Đình Phong luôn cảm thấy rằng điều tốt nhất là đích thân chăm sóc, nấu ăn cho những người mình yêu thương.

Chính vì điều này mà Tạ Đình Phong luôn là người đàn ông tốt trong mắt Trương Bá Chi. Và cho đến ngày nay, sau nhiều năm ly hôn anh vẫn là một người cha tốt của hai đứa con.

tạ đình phong, vương phi, trương bá chi

Khi ở bên Vương Phi, Tạ Đình Phong cũng yêu người phụ nữ này giống như cách anh yêu Trương Bá Chi. Đặc biệt là Vương Phi, anh càng sẵn sàng cho đi, càng sẵn sàng làm nhiều việc để người phụ nữ này hạnh phúc. Anh sẽ dùng mạng sống của mình để chăm sóc người phụ nữ này và bảo vệ người phụ nữ này.

Khi người phụ nữ này muốn đi bar, anh sẽ đưa cô đến quán bar để giải tỏa căng thẳng và thư giãn. Khi cô muốn đi nghỉ ở nước ngoài, anh sẽ mang theo dụng cụ trượt tuyết và cùng bạn gái đi trượt tuyết ở nước ngoài để trải nghiệm vẻ đẹp của thế giới. Khi Vương Phi cảm thấy muốn ăn món gì đó ngon, Tạ Đình Phong sẽ ngay lập tức tự nấu.

Trên thực tế, trước khi gặp Trương Bá Chi và Vương Phi, Tạ Đình Phong là một người đàn ông mà có thể bạn chưa từng biết đến, và là một người đàn ông mà nhiều người không thể tưởng tượng được.

tạ đình phong, vương phi, trương bá chi

Tạ Đình Phong khi còn trẻ rất đẹp trai, vì gia đình tương đối quyền lực nên anh đã đi du học khi còn rất trẻ. Cũng chính vì gia đình tương đối quyền lực, cộng với việc cha của anh, Tạ Hiền lại là một nhân vật lớn trong làng giải trí, nên Tạ Đình Phong từ nhỏ đã sống một cuộc sống đầy đủ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Diễn Viên Tú Vi: “Món quà đắt giá nhất là món quà thanh xuân”

Khi còn trẻ, Tạ Đình Phong có tính cách độc đáo và phong cách sống riêng. Nhưng vì sống trong hoàn cảnh đầy đủ từ nhỏ nên hầu như nam ca sĩ không phải đụng chân tay vào nấu nướng, anh thậm chí còn không biết việc giặt giũ đơn giản khi đi du học. Tính cách của anh cũng rất tốt và chu đáo như bây giờ.

Nhưng sau khi gặp Trương Bá Chi và Vương Phi, Tạ Đình Phong thực sự đã thay đổi rất nhiều. Bởi vì anh không chỉ học cách giặt giũ, nấu nướng mà còn học cách dùng tấm lòng ấm áp nhất của mình để quan tâm đến phụ nữ và trẻ em xung quanh.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi bước vào hôn trường năm 2006. Vào thời điểm đó, anh đã có mối tình không thành với Vương Phi. Vì mối tình đầu không thành, nên trong trái tim Tạ Đình Phong luôn có khoảng trống dù khi đó sống với vợ con. Dĩ nhiên, khoảng trống này chỉ mình anh biết và luôn cố gắng che đậy nó trước Trương Bá Chi và các con.

tạ đình phong, vương phi, trương bá chi

Sau khi kết hôn với Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong thực sự đã thay đổi rất nhiều. Bởi vì sau khi anh kết hôn, người ngoài không thể chê trách anh chút nào. Nếu tìm hiểu kỹ về cuộc hôn nhân của họ, bạn sẽ biết rằng Tạ Đình Phong thực sự đã làm được rất nhiều điều ấn tượng vào thời điểm đó.

Thứ nhất: Tạ Đình Phong rất bận rộn trong công việc nhưng anh ấy luôn hướng tới gia đình. Tạ Đình Phong cũng biết Trương Bá Chi rất mệt mỏi vì phải làm việc ở nhà và nuôi con nên sau giờ làm việc anh sẽ về nhà càng sớm càng tốt. Khi về nhà anh sẽ giúp đỡ việc nhà, đảm nhận công việc chăm sóc con cái và nấu ăn. Những gia đình giàu có, họ luôn thuê người khác làm việc dọn dẹp và nấu ăn. Nhưng Tạ Đình Phong lại tự làm mọi việc. Trong thế giới của Tạ Đình Phong, anh luôn cảm thấy những thứ mình tự nấu đều yêu thương hơn, và những người xung quanh cũng ngon miệng hơn.

Thứ hai, khi anh và Trương Bá Chi đi ra ngoài, anh luôn chủ động che chắn cho vợ và các con. Vì Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đều là người nổi tiếng nên khi hai người ra ngoài sẽ luôn có vô số người cầm điện thoại lên chụp ảnh và cũng sẽ có vô số người theo dõi. Tạ Đình Phong hiểu được điều đó, để bảo vệ Trương Bá Chi và các con, anh đã dùng cả cơ thể để che chắn cho họ. Đây cũng là lý do khiến Trương Bá Chi yêu mến Tạ Đình Phong sâu sắc vào thời điểm đó.

tạ đình phong, vương phi, trương bá chi

Thứ ba: Tạ Đình Phong không bao giờ để người khác nói xấu Trương Bá Chi. Nam diễn viên rất yêu thương các con. Ngay cả sau khi ly hôn, anh vẫn rất tử tế với các con và vợ cũ.

Nhiều người biết rằng vào năm 2008, Trương Bá Chi phải chịu áp lực rất lớn và xảy ra một số chuyện không hay khi loạt ảnh nhạy cảm của cô và Trần Quán Hy bị phát tán. Khi người khác nhắc đến những điều này, Tạ Đình Phong sẽ lập tức ngăn cản người khác nói chuyện, đồng thời trước ống kính cũng khen ngợi Trương Bá Chi, nói rằng cô là một người phụ nữ rất tốt.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Một người không may mắn vì luôn mang theo 3 thứ này bên mình

Rõ ràng, từ một chàng trai lạnh lùng vô tâm, không hề biết làm việc nhà, nhưng sau khi gặp Vương Phi và Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong đã trở thành người đàn ông chu đáo và có trách nhiệm như vậy. Trên thực tế, điều này đúng với Trương Bá Chi và cũng đúng với Vương Phi.

Nhiều người có thể không biết rằng nếu Tạ Đình Phong phải chọn một trong hai người phụ nữ này, anh sẽ chọn Vương Phi không chút do dự. Lý do tại sao Tạ Đình Phong chọn Vương Phi thay vì Trương Bá Chi có thể được nhìn thấy từ một số trải nghiệm tình cảm và xung đột tình cảm mà hai người đã trải qua trước đây.

tạ đình phong, vương phi, trương bá chi

Khi ở bên Vương Phi, Tạ Đình Phong rất vô tư và vui cười, nhưng với Trương Bá Chi, anh lại không như vậy. Dù Vương Phi lớn tuổi hơn nhưng Tạ Đình Phong không quan tâm. Thật đáng tiếc khi Vương Phi là một người phụ nữ có cá độc lập và là một người phụ nữ có những mục tiêu riêng của mình. Người phụ nữ này thường thích làm những việc mà người khác không nghĩ tới, và cô thường từ chối nhiều việc mà người khác muốn làm. Ngay cả khi tỷ phú Jack Ma từng muốn hát cùng nhưng bị “Thiên hậu” từ chối nhiều lần. Vì vậy, trong thế giới của Vương Phi, tình yêu là một điểm vô cùng quan trọng, còn tiền bạc và địa vị chỉ là mây mù.

Người phụ nữ càng độc đáo thì sức quyến rũ của cô ấy càng lớn, đây chính là cách Vương Phi thu hút trái tim của Tạ Đình Phong. Điểm này không thể được thể hiện rõ ràng ở Trương Bá Chi.

tạ đình phong, vương phi, trương bá chi

Vương Phi, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.

Trương Bá Chi rất tình cảm và sống lụy tình. Và cô rất khó thoát ra khỏi cảm xúc sau khi bị cuốn vào chúng. Không giống như Vương Phi, cô ấy coi cảm xúc là thứ không thể thiếu, khi quan tâm thì cô ấy rất quan tâm, khi không còn quan tâm thì cô ấy quay người bỏ đi mà không thèm ngoảnh lại.

Có một điều khác ở Vương Phi khi thu hút bởi Tạ Đình Phong, đó là khả năng anh sẵn sàng làm bất cứ điều gì cô ấy muốn. Hơn nữa Tạ Đình Phong cũng có tính cách như Vương Phi, một khi đã “buông tay” tình cảm cũng thích ra ngoài chơi đùa, nuông chiều bản thân.

tạ đình phong, vương phi, trương bá chi

Khi yêu và ở bên Vương Phi, Tạ Đình Phong có thể gác lại công việc và sự nghiệp trong tay để đồng hành cùng người phụ nữ này đến tận cùng thế giới, đến nơi cô ấy muốn đi.

Lần đầu tiên Vương Phi và Tạ Đình Phong ở bên nhau, vì lúc đó còn khá trẻ nên anh không trân trọng mối quan hệ này lắm. Có lẽ lúc đó Vương Phi cũng có những mưu cầu riêng và mong muốn có một cuộc hôn nhân độc đáo hơn. Bởi trước khi gặp Tạ Đình Phong, cô và Đậu Duy đã có một cuộc hôn nhân thất bại nên lúc đó cô đã chọn cách rời xa Tạ Đình Phong.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nhan sắc của Lee Young Ae đỉnh cỡ nào chỉ cần nhìn ảnh cách đây 18 năm với tài tử 'Chuyện tình Harvard' là đủ hiểu: Ai nghĩ cô hơn anh 10 tuổi?

Khi Vương Phi chia tay anh lần đầu tiên, Tạ Đình Phong là người đau khổ và buồn bã. Nhưng với Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong quay lưng bỏ đi khi họ mới yêu nhau, người đau buồn chính là Trương Bá Chi. Trong thế giới tình cảm, ai đau khổ và buồn bã sẽ là kẻ thua cuộc. Trong thế giới tình cảm, Vương Phi luôn là người chiến thắng, còn Trương Bá Chi luôn là kẻ thua cuộc.

tạ đình phong, vương phi, trương bá chi

Khi Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong kết hôn, rất nhiều lời chúc phúc tới họ. Lúc đó, ai cũng nghĩ hai người thật sự có thể ở bên nhau lâu dài. Tuy nhiên, nhiều người đã sai. Bởi vì trong trái tim Tạ Đình Phong luôn có một người phụ nữ khác, và người phụ nữ này chính là người phụ nữ mà anh luôn yêu thương sâu sắc, cô ấy chính là Vương Phi.

Trương Bá Chi ngay từ đầu đã không biết rằng Tạ Đình Phong sau bao nhiêu đường vòng vẫn sẽ chọn về bên Vương Phi, nếu biết trước tình huống này vào thời điểm đó, có lẽ cô đã không chọn kết hôn với anh.

Sau khi kết hôn, hai người đã xảy ra rất nhiều chuyện, rào cản lớn nhất đối với họ không phải là những lời đồn thổi từ bên ngoài, cũng không phải việc lộ ảnh nhạy cảm trong quá khứ của Trương Bá Chi. Trong lòng hai người, khoảng cách lớn nhất thực ra chính là Vương Phi.

Những người yêu nhau, dù trải qua bao giông bão, dù cách xa nhau đến đâu, cuối cùng cũng sẽ đến được với nhau. Chính vì Vương Phi và Tạ Đình Phong vẫn có nền tảng tình cảm nhất định nên sau khi họ kết thúc cuộc hôn nhân riêng thì cả hai lại quay về với nhau.

tạ đình phong, vương phi, trương bá chi

Trên thực tế, có rất ít cặp đôi quay lại với nhau sau nhiều năm xa cách. Nhưng thời gian đã chứng minh rằng Tạ Đình Phong và Vương Phi đã đúng khi quay lại với nhau. Từ năm 2014 đến nay, đã gần 10 năm trôi qua, hai người rất hợp nhau, dù chưa kết hôn nhưng vẫn vui vẻ, sống hạnh phúc.

Năm nay đã 54 tuổi, Vương Phi cuối cùng cũng có được hạnh phúc đáng ghen tị. Hạnh phúc này có thể đơn giản và không phức tạp giống trải nghiệm như hai cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đó của Vương Phi. Ngay cả khi không có tờ đăng ký hôn nhân hợp pháp, không chính thức trở thành vợ Tạ Đình Phong, nhưng với Vương Phi, cô vẫn có thể tận hưởng cuộc sống tự do và đi theo con đường riêng của mình.

Xem thêm

  • tạ đình phong, vương phi, trương bá chi

    Lý Ngao nói đúng, Vương Phi là một ‘nữ nhân ngốc’, cái kết giữa cô và Tạ Đình Phong đã chứng minh điều đó

  • tạ đình phong, vương phi, trương bá chi

    Gần 40 năm trước cậu bé được Lưu Đức Hoa thơm má, Châu Nhuận Phát bế trên tay, hiện là ngôi sao nổi tiếng toàn châu Á

  • tạ đình phong, vương phi, trương bá chi

    Trương Bá Chi thú nhận lý do không tái hôn với Tạ Đình Phong, không chỉ vì Vương Phi mà còn vì điều này

  • tạ đình phong, vương phi, trương bá chi

    Vương Phi 54 tuổi xuất hiện ở sân bay nhưng lộ vòng hai lùm lùm nghi mang bầu, Tạ Đình Phong lên tiếng

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN