No menu items!
spot_img
HomeKhám PháSau 8 năm vướng tin đồn bị 'cấm sóng', một nam MC...

Sau 8 năm vướng tin đồn bị ‘cấm sóng’, một nam MC đã thay đổi cuộc sống đến khó ngờ

MC Phan Anh đã có sự thay đổi trong cuộc sống sau khi vướng tin đồn bị cấm sóng.

MC Phan Anh từng là gương mặt đắt show khi dẫn tất cả các chương trình lớn nhỏ trên sóng VTV. Anh còn từng tham gia đóng phim ở một vài bộ phim truyền hình như: Lời nguyền huyết ngải, Cầu vồng tình yêu, Có lẽ bởi vì yêu, Danh gia vọng tộc… Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, MC Phan Anh vướng tin đồn bị “cấm sóng” cách đây 8 năm vì ồn ào từ thiện. Dù đã lên tiếng thanh minh nhưng anh vẫn không nhận được sự tin tưởng của số đông.

Hiện tại, MC Phan Anh đã chủ động dừng lại với nghề MC để chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Anh đã tỏ ra thoải mái khi nói về chuyện cũ: “Tôi có nghe về chuyện đó nhưng chưa gặp đại diện nào của VTV để hỏi. Tôi nghĩ vẫn chỉ là câu chuyện mọi người truyền tai nhau thôi. Có lẽ tôi nên tìm cách xuất hiện trong một chương trình nào đó để tin đồn này không xuất hiện nữa”.

Trên trang cá nhân, MC Phan Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh bản thân và các con. Nam MC luôn tự hào vì sự trưởng thành của 3 con. Hiện tại, thay vì chạy show, nam MC đình đám một thời học cách “sống chậm” bên vợ con của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bi kịch của 'Đệ nhất ngọc nữ Đài Loan' Đới Lương Thuần: 3 lần đò, dung nhan bị hủy hoại, ám ảnh kinh hoàng vụ án 'chồng cũ giết chồng mới'

MC Phan Anh, sao Việt

MC Phan Anh, sao Việt

MC Phan Anh, sao Việt

MC Phan Anh, sao Việt

Sau 8 năm vướng scandal, một nam MC đã thay đổi cuộc sống đến khó ngờ.

MC Phan Anh, sao Việt

MC Phan Anh, sao Việt

MC Phan Anh, sao Việt

Anh tập trung vào gia đình nhỏ và chăm sóc các con.

MC Phan Anh, sao Việt

Anh còn tham gia khoá tu để sống chậm hơn.

Vào ngày 14/8/2023, hình ảnh MC Phan Anh xuống tóc, mặc y phục trong chùa, hoàn thành khóa tu xuất gia gieo duyên tại Tổ Đình Bửu Long ở Quận 9, TP.HCM được nhiều khán giả chú ý. Nam MC chia sẻ trên trang cá nhân: “Dưới góc độ một Phật tử, việc tham gia khoá xuất gia không có gì to tát. Tôi muốn gieo hạt giống thiện lành trong hành trình muôn kiếp nhân sinh. Nhận được sự quan tâm, chúc phúc của mọi người, tôi xúc động, hoan hỉ đón nhận”. MC Phan Anh cho biết khoá xuất gia gieo duyên giúp anh trẻ ra.

Thi thoảng, Phan Anh có nhận tham gia những chương trình nhỏ. Anh không chia sẻ thêm về công việc hay về bản thân mà chỉ nói về những điều tích cực xoay quanh cuộc sống của mình. Dù không còn hào quang nhưng cuộc sống của anh vẫn được nhiều người quan tâm và yêu mến. Họ không còn gay gắt với anh như trước đây.

Xem thêm

  • MC Phan Anh, sao Việt

    Sao Việt 15/8: Đạo diễn Dũng ‘khùng’ hiếm hoi đăng ảnh hẹn hò Bùi Lan Hương; Hai con trai của MC Phan Anh khóc khi bố xuất gia

  • MC Phan Anh, sao Việt

    MC Phan Anh cạo đầu mặc áo thầy tu, fan thắc mắc: ‘Anh xuất gia bỏ lại gia đình, vợ con ạ!’

  • MC Phan Anh, sao Việt

    MC Phan Anh xuất hiện xuề xòa, tóc bạc và râu ria lởm chởm, bị con gái nhận xét ‘giống người vô gia cư’

  • MC Phan Anh, sao Việt

    MC Phan Anh hiếm hoi đăng hình con gái lớn, nhan sắc tuổi 16 gây sốt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Khi đi chợ quê tốt nhất bạn không nên mua 5 thứ này, mười phần thì chín phần là hàng giả, biết nhiều hơn sẽ có ích

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN