No menu items!
spot_img
HomeKhám PháSau áp lực đến mức muốn tự tử, diễn viên nhí Bảo...

Sau áp lực đến mức muốn tự tử, diễn viên nhí Bảo Ngọc có động thái mới

Diễn viên nhí Bảo Ngọc có động thái mới trên trang cá nhân sau khi muốn tự tử trước áp lực dư luận vì scandal với YouTuber nổi tiếng.

Tối 16/12, diễn viên nhí Bảo Ngọc tiếp tục có động thái gây chú ý sau khi người nhà cho biết cô muốn kết liễu cuộc sống vì scandal tai bay vạ gió với YouTuber. Diễn viên nhí của phim Gia đình là số 1 chia sẻ lại bài đăng của anh trai lên án hành động của YouTuber nổi tiếng T.N và kêu gọi mọi người ủng hộ, bênh vực em gái.

Diễn viên Bảo Ngọc lên tiếng cho hay: “Không có anh hai và những người thân yêu bên cạnh thì giờ này Ngọc đang ở nơi đâu”. Song sóng với biệc bảo vệ em gái, anh trai Bảo Ngọc còn cho biết suốt thời gian qua em gái đã rơi vào khủng hoảng, trầm cảm, muốn tự tử vì chịu quá nhiều áp lực từ những lời thị phi từ MXH và ở trường học: “Khi đến trường, em tôi bị kỳ thị, cô lập và phải thường xuyên nghe những lời đàm tiếu. Thử hỏi 1 đứa trẻ 15 tuổi đến trường mà hằng ngày phải chịu tấn công vô căn cứ như vậy, sao mà có thể chịu đựng được? Ngọc đã khóc rất nhiều, ảnh hưởng trầm trọng tới sức khỏe, tinh thần, đã tự tử mấy lần nhưng được gia đình kịp thời cứu thoát. Chẳng may em tôi có mệnh hệ gì, ai sẽ trả lại em gái cho gia đình tôi đây?”.

diễn viên Bảo Ngọc, sao Việt

diễn viên Bảo Ngọc, sao Việt

Sau áp lực đến mức muốn tự tử, diễn viên nhí Bảo Ngọc có động thái mới.

diễn viên Bảo Ngọc, sao Việt

Trước đó, quản lí cũng lên tiếng bênh Bảo Ngọc.

Vào giữa tháng 11, Bảo Ngọc và quản lý đã đăng clip đính chính về vụ việc bị tố có thái độ không tốt với một YouTuber nổi tiếng. Người quản lý của Bảo Ngọc từng lên tiếng khẳng định: “Những clip này không liên quan đến Bảo Ngọc cũng như mẹ của Bảo Ngọc. Nếu như cô có những bằng chứng cụ thể hoặc cô dám khẳng định đó là Bảo Ngọc thì xin mời cô ra trước cơ quan chính quyền, báo chí để ngồi đối chất trực tiếp. Chúng tôi sẵn sàng đi với cô, ai làm sai người đó chịu, chứ đừng nói chuyện mập mờ gây hiểu lầm. Tôi đề nghị cô nên dừng ngay hành động này lại”. Hiện tại, những clip của nữ YouTuber nói về Bảo Ngọc đều đã bị gỡ bỏ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tháp Eiffel xây dựng được hơn 120 năm. Thân của nó gần như được làm hoàn toàn bằng sắt, nhưng tại sao không bị rỉ gãy

Xem thêm

  • diễn viên Bảo Ngọc, sao Việt

    Ngọc Hằng đăng quang Á hậu 2 Miss Intercontinental 2023, nối tiếp thành công của Hoa hậu Bảo Ngọc

  • diễn viên Bảo Ngọc, sao Việt

    Hé lộ 3 thiết kế đỉnh của Hoa hậu Bảo Ngọc trước thềm chung kết Miss Intercontinental 2023, váy final walk gây ấn tượng mạnh

  • diễn viên Bảo Ngọc, sao Việt

    Diễn viên nhí Bảo Ngọc của ‘Gia đình là số 1’ đòi tự tử sau lùm xùm với YouTuber nổi tiếng

  • diễn viên Bảo Ngọc, sao Việt

    Hoa Hậu Bảo Ngọc diện váy gợi cảm khoe vòng một nóng bỏng

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN