No menu items!
spot_img
HomeKhám PháSau khi xem bức ảnh cũ của Chương Tử Di và Hoắc...

Sau khi xem bức ảnh cũ của Chương Tử Di và Hoắc Khải Sơn năm 2004, nhiều người đã hiểu tại sao cô không thể làm dâu hào môn

Trước khi yên bề gia thất bên ca sĩ Uông Phong, Chương Tử Di từng có thời gian hẹn hò với thiếu gia nhà tài phiệt Hoắc Khải Sơn. Thế nhưng mối tình này của cô đã nhanh chóng tan vỡ với cái kết bẽ bàng khi không được gia đình hào môn họ Hoắc chấp nhận.

Năm 2004, một số ảnh do paparazzi chụp Chương Tử Di và bạn trai Hoắc Khải Sơn đã gây xôn xao làng giải trí. Trong ảnh, Chương Tử Di và bạn trai thiếu gia nhà giàu Hoắc Khải Sơn đang hôn nhau say đắm trên phố. Cả hai phớt lờ thế giới bên ngoài mà vô tư thể hiện tình cảm của mình.

Chương Tử Di và Hoắc Khải Sơn, sao hoa ngữ, uông Phong

Khi đó, cả hai từng được coi là hình ảnh thu nhỏ về cuộc sống xa hoa của các cặp đôi giàu có và nổi tiếng của Hồng Kông. Tuy nhiên, mối tình này cuối cùng cũng chẳng đi đến đâu khiến người ta phải thở dài tiếc nuối. Ít ai có thể ngờ rằng một người xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng như Chương Tử Di mà cũng từng gia đình bạn trai từ chối thẳng thừng.

Hoắc Khải Sơn có thể nói là người thành đạt trong cuộc sống, xuất thân từ một gia đình giàu có, sở hữu ngoại hình điển trai lại tài năng. Hoắc Khải Sơn và anh trai Hoắc Khải Cương đều là thiếu gia, cháu trai của tỉ phú Hoắc Anh Đông – doanh nhân nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực bất động sản, xây dựng, sòng bạc tại Hồng Kông. Hoắc Khải Cương kết hôn cùng vận động viên cầu lông nổi tiếng Quách Tinh Tinh. Trong khí đó Hoắc Khải Sơn hẹn hò cùng Chương Tử Di. Chính vì yêu ngôi sao lừng danh thế giới nên địa vị và sức ảnh hưởng của Hoắc Khải Sơn trong giới giải trí rất lớn. Cặp đôi đã tính đến chuyện kết hôn nhưng vì sao Chương Tử Di bị nhà bạn trai từ chối, khiến cô không lấy được thiếu gia giàu có như mong ước?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nhan sắc của Kim Tae Hee biến đổi như thế nào sau 2 lần đến Việt Nam?

Chương Tử Di và Hoắc Khải Sơn, sao hoa ngữ, uông Phong

Là một thiếu gia của gia đình giàu có điển hình, Hoắc Khải Sơn không phải lo lắng về cơm ăn, áo mặc từ khi còn nhỏ. Anh học ở một trường danh tiếng, có năng khiếu kinh doanh theo gia đình, lại đẹp trai, lịch lãm, xuất chúng. Ngược lại hoàn toàn với xuất thân và hoàn cảnh của Chương Tử Di.

Nữ diễn viên xuất thân từ một gia đình bình thường và đã mơ ước được gia nhập làng giải trí từ khi còn nhỏ. Thông qua bộ phim “Ngọa hổ tàng long”, cô lập tức trở thành ngôi sao lớn và được gọi với danh xưng “Chương quốc tế”. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp với đường nét khuôn mặt thanh tú, dáng người duyên dáng và kỹ năng diễn xuất tuyệt vời đã giúp cô giành được thành công trong ngành điện ảnh Hoa ngữ.

Chương Tử Di và Hoắc Khải Sơn, sao hoa ngữ, uông Phong

Chính tại một vũ hội từ thiện, Hoắc Khải Sơn đã bị thu hút bởi nhan sắc xinh đẹp và khí chất độc đáo của Chương Tử Di. Vị thiếu gia này đã đem lòng yêu mỹ nhân họ Chương từ cái nhìn đầu tiên. Sau đó hai người bắt đầu yêu nhau và trở nên rất tình cảm.

Vào tháng 7/2004, họ bị các tay săn ảnh bắt gặp khi đang ân ái trong một gara ô tô ở Hồng Kông. Bức ảnh cho thấy khuôn mặt Chương Tử Di tràn đầy niềm vui và ánh mắt hạnh phúc, trong khi Hoắc Khải Sơn cũng tỏ ra nhiệt tình.

Theo truyền thông, Chương Tử Di có khí chất, xinh đẹp và trí tuệ hào phóng nhưng cũng rất tham vọng. Cô đã khao khát trở thành ngôi sao hàng đầu từ khi còn nhỏ và cô đã dùng nỗ lực của chính mình để tạo dựng nên vị trí nhất định trong ngành điện ảnh.

Chương Tử Di và Hoắc Khải Sơn, sao hoa ngữ, uông Phong

Thế nhưng ngay khi sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, nữ diễn viên này lại bị thu hút bởi người đàn ông kém tuổi xuất thân trong gia đình tài phiệt. Sau khi cả hai quen nhau, Chương Tử Di rất hứng thú với mối quan hệ này. Cô có vẻ thích trở thành trung tâm chú ý của các “quý cô nhà giàu” và thỉnh thoảng xuất hiện thân mật với bạn trai trước công chúng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  'Nữ hoàng phim ngoại tình' Hàn Quốc và mỹ nhân 'Thiên long bát bộ' chung một khung hình: Ai nghĩ họ chênh nhau đến 11 tuổi

Hoắc Khải Sơn cũng rất hài lòng, luôn chiều bạn gái xinh đẹp và nổi tiếng này. Hẹn hò với Chương Tử Di có danh tiếng và sắc đẹp, Hoắc Khải Sơn cũng được coi là có “phụ kiện” tốt nhất để thể hiện sức hút và gu thẩm mỹ của mình. Tuy nhiên, mối quan hệ kiểu dựa trên sự kết hợp “thiết lập mục tiêu thông minh” này cuối cùng rất khó tồn tại.

Từ yêu đến chia tay, mọi chuyện diễn ra quá nhanh và chóng vánh. Mối tình cuồng nhiệt giữa “trai tài và gái đẹp” này chắc chắn đã gây náo động lúc bấy giờ. Dư luận xôn xao, đủ loại nghi ngờ, chỉ trích nối tiếp nhau ập đến.

Chương Tử Di và Hoắc Khải Sơn, sao hoa ngữ, uông Phong

Trước hết, Chương Tử Di bị nhiều phương tiện truyền thông đặt nghi vấn là có “động cơ thầm kín” và đang cố gắng “đổi đời”, một bước thành phú bà nhờ việc hẹn hò với thiếu gia giàu có để làm dâu nhà hào môn. Thậm chí, có người còn chế giễu cô là “người phụ nữ tham vọng, muốn đổi đời thành phú bà nhưng không ngờ bị ngã ngựa”.

Về phần gia đình họ Hoắc, Chương Tử Di rõ ràng là người không được chào đón. Một người trong cuộc tiết lộ, gia đình họ Hoắc không mấy lạc quan về người phụ nữ “tâm cơ và đầy tham vọng” này, họ cũng nghi ngờ về tình cảm của Chương Tử Di dành cho Hoắc Khải Sơn. Tuy nhiên, cũng có không ít cư dân mạng lại cổ vũ cho cặp đôi. Những tranh cãi và bình luận về mối tình của cặp đôi càng được chú ý thì gia đình họ Hoắc lại càng không muốn. Ngược lại, sự chú ý của công chúng càng nhiều thì với Chương Tử Di lại càng có lợi.

Chương Tử Di và Hoắc Khải Sơn, sao hoa ngữ, uông Phong

Chương Tử Di và Hoắc Khải Sơn.

Theo truyền thông, nguyên nhân chỉ vì một nguyên tắc bất di bất dịch của gia đình họ Hoắc nói riêng và nhiều gia đình hào môn khác nói chung: Hạn chế xuất đầu lộ diện trên truyền thông và không tham gia các hoạt động giải trí. Bởi thế, sau khi kết hôn với Hoắc Khải Cương, ngôi sao làng thể thao Quách Tinh Tinh đã an phận thủ thường, ở nhà “chăm chồng dạy con”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Siêu mẫu Hà Anh hé lộ những điều tuyệt vời khi được làm mẹ, khung ảnh hạnh phúc gây sốt

Đối với Chương Tử Di, điều này là không thể được. Dù cô đã được dẫn về ra mắt gia đình nhà trai nhưng vẫn phải ngậm ngùi vuột mất cơ hội làm dâu hào môn. Ngay từ buổi đầu gặp gỡ gia đình bạn trai, nhà họ Hoắc đã đưa ra một số yêu cầu, đó là muốn làm con dâu của họ thì phải ngoan ngoãn ở nhà chăm lo cho gia đình, con cái, tuyệt giao với giới nghệ thuật.

Chương Tử Di và Hoắc Khải Sơn, sao hoa ngữ, uông Phong

Tất nhiên, một ngôi sao đình đám xem nghệ thuật là hơi thở như “Chương Quốc Tế” sẽ không thể từ bỏ niềm đam mê và sự nghiệp quá đỗi vẻ vang do chính mình gầy dựng để yên phận chăm chồng chăm con. Một thời gian sau khi ra mắt gia đình họ Hoắc, Chương Tử Di quyết định đường ai nấy đi với thiếu gia giàu có. Sau đó cô cũng trải qua hẹn hò với tỷ phú Vivi Nevo. Cả hai dù đã đính hôn nhưng cuối cùng vẫn chia tay. Tiếp đó sao nữ hẹn hò với MC Táp Bối Ninh, nhưng mối tình này cũng chẳng đi đến đâu.

Chương Tử Di và Hoắc Khải Sơn, sao hoa ngữ, uông Phong

Sau đó không lâu, Chương Tử Di nên duyên cùng Uông Phong. Cặp đôi hẹn hò từ năm 2013 và kết hôn năm 2015. Sau 5 năm chung sống, cả hai có với nhau hai mặt con, đủ nếp đủ tẻ. Và đến tháng 10/2023, cả hai thông báo ly hôn. Sau khi chia tay, Chương Tử Di lại dồn lực tập trung phát triển sự nghiệp, gây dự danh tiếng và dần thiết lập lại vị thế trong làng giải trí.

Xem thêm

  • Chương Tử Di và Hoắc Khải Sơn, sao hoa ngữ, uông Phong

    Dương Mịch bị hỏi vì sao không hề nhắc đến việc Lưu Khải Uy và con gái, cô thẳng thắn: Tôn trọng người khác và không muốn liên quan đến bên thứ 3

  • Chương Tử Di và Hoắc Khải Sơn, sao hoa ngữ, uông Phong

    Ảnh thời trẻ của ”nữ hoàng nước mắt’ Lưu Tuyết Hoa đẹp đến nghẹt thở, thậm chí còn đẹp hơn cả Triệu Lệ Dĩnh và Angelababy bây giờ

  • Chương Tử Di và Hoắc Khải Sơn, sao hoa ngữ, uông Phong

    Chương Tử Di và Uông Tiểu Phi suýt đến được với nhau, lộ ra bằng chứng bà Trương Lan muốn con trai hẹn hò với vợ cũ của Uông Phong

  • Chương Tử Di và Hoắc Khải Sơn, sao hoa ngữ, uông Phong

    Bí mật gây sốc trong di chúc nghìn tỷ của Châu Tinh Trì: con gái đỡ đầu Từ Kiều thừa kế tài sản lớn, con thứ 3 của Trương Bá Chi cũng được hưởng lợi

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN