No menu items!
spot_img
HomeKhám PháSinh con một tháng thì chồng cặp bồ, khi bắt tận tay...

Sinh con một tháng thì chồng cặp bồ, khi bắt tận tay ‘tiểu tam’, người vợ phản ứng bất ngờ: ‘Chị không đánh ghen làm gì cả’

‘Em nên nhớ nó bỏ chị đi cặp bồ được thì cũng bỏ em đi cặp với người khác được, thế thôi. Còn tí nữa về chị sẽ ly hôn ngay lập tức’, người vợ nói với ‘tiểu tam’.

Có người khi phát hiện chồng đi với bồ nhí sẽ lao vào làm cho ra nhẽ. Nhưng việc đi đánh ghen khiến nhiều phụ nữ có chồng ngoại tình càng lâm vào bế tắc.

Trong hầu hết các cuộc đánh ghen, đa phần người chồng thường che chắn cho nhân tình trước sự giằng co, đánh đập của vợ mà hiếm thấy người chồng nào chạy ra bênh vợ. Người vợ đi đánh ghen sẽ chỉ làm cho chồng mình xót thương nhân tình hơn và càng lao vào cuộc tình sai trái ấy mà không ai có thể ngăn cản nổi, cô nhân tình càng có cơ hội hả hê vì đã chiến thắng vợ. Hơn thế nữa, đánh ghen vừa khiến mình xấu xí vừa làm trò cười cho thiên hạ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đất trong chậu cứng như đá vì để lâu, tưới loại nước này mỗi tuần một lần, đất cứng đến đâu cũng tơi xốp, cây bung nở khỏe mạnh

Đối với “con giáp thứ 13”, phụ nữ nên dùng trí tuệ, đừng dùng tay chân. Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh chia sẻ về một vụ đánh ghen khiến ai cũng ngỡ ngàng trước sự bình tĩnh, văn minh của người vợ.

Theo thông tin và clip chia sẻ, người vợ vừa sinh được một tháng thì chồng ngoại tình. Khi gặp “tiểu tam” chỉ nhẹ nhàng nói: “Chị không đánh ghen em làm gì cả, em cứ đi làm bình thường. Vì việc đó không đáng để chị phải làm, chị chỉ nói để em hiểu con người đó như thế nào, tránh bị lừa. Em nên nhớ nó bỏ chị đi cặp bồ được thì cũng bỏ em đi cặp với người khác được, thế thôi. Còn tí nữa về chị sẽ ly hôn ngay lập tức”.

đánh ghen, đánh ghen văn minh, chồng ngoại tình, giới trẻ

Người vợ rất bình tĩnh khi đối mặt với nhân tình của chồng.

Nhiều người bình luận: “Chắc chị đã thủ hết tài sản con cái trong tay nên mới nhẹ nhàng và tự tin như vậy”, “Oánh nhau làm gì cho mệt người, không giữ được thì bỏ thôi”, “Chị vợ mạnh mẽ quá”…

Xem thêm

  • đánh ghen, đánh ghen văn minh, chồng ngoại tình, giới trẻ

    Chuyển nhà, cô gái đăng tải loạt ảnh khiến dân tình ‘toát mồ hôi hột’ với gia tài tích góp từ tuổi thơ

  • đánh ghen, đánh ghen văn minh, chồng ngoại tình, giới trẻ

    Con trai Bùi Tiến Dũng trổ tài bắt bóng cực yêu, kết quả ra sao mà nam thủ môn phải phì cười?

  • đánh ghen, đánh ghen văn minh, chồng ngoại tình, giới trẻ

    ‘Nam thần’ U23 Việt Nam từng vô địch SEA Games – Huỳnh Tấn Sinh và bạn gái tổ chức lễ ăn hỏi

  • đánh ghen, đánh ghen văn minh, chồng ngoại tình, giới trẻ

    Trung vệ điển trai nhất nhì U23 Việt Nam – Thái Bá Sang bất ngờ kết hôn vào ngày hôm nay

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mỹ nhân Cbiz lộ mặt bị mụn: Lâm Tâm Như xấu hổ, Dương Mịch như sụp đổ

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN