No menu items!
spot_img
HomeKhám PháSong Hye Kyo nổi đình nổi đám với kiểu 'tóc ngắn cụp...

Song Hye Kyo nổi đình nổi đám với kiểu ‘tóc ngắn cụp tai’ khiến gương mặt trông nhỏ đi trông thấy, rất phù hợp với phụ nữ U40, U50

Nữ diễn viên Song Hye Kyo là một trong những minh tinh đình đám của làng giải trí Hàn nói riêng lẫn châu Á nói chung. Dù đường tình duyên lận đận, nhưng nhan sắc của nữ diễn viên vẫn cứ liên tục thăng hạng.

Suốt nhiều năm bước chân vào làng giải trí, vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính và kiêu kì của Song Hye Kyo chưa từng khiến dân tình thất vọng bao giờ. Trong đó, mái tóc là thứ đóng vai trò quan trọng không kém giúp vợ cũ Song Joong Ki hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn nữ thần.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Người xưa dặn: Đang khó khăn mà có vị khách đặc biệt này ghé thăm thì vận khí tốt, tiền vào như nước, đó là ai?

tóc đẹp, kiểu tóc đẹp, Song Hye Kyo

Kiểu tóc ngắn cụp tai tưởng chừng là cá tính không hợp với nhan sắc của Song Hye Kyo, thế nhưng khi cô kết hợp với mái thưa, visual lại trẻ trung, hiện đại hút mắt. Đây cũng là một trong những style tóc kinh điển trên màn ảnh của nữ thần 8X.

Và đây cũng là kiểu tóc mà chúng tôi muốn chị em tham khảo trong mùa hè năm nay, kiểu tóc đang rất được ưa chuộng.

Kiểu tóc có ưu điểm giúp giảm tuổi tác

tóc đẹp, kiểu tóc đẹp, Song Hye Kyo

Những kiểu tóc phổ biến luôn có những ưu điểm và đặc trưng riêng, như kiểu tóc ngắn ngang tai được ưa chuộng của Song Hye Kyo, ưu điểm là quá rõ ràng. Tóc ngắn nhìn chung sẽ trẻ trung hơn tóc dài, đồng thời cũng có thể làm mờ các dấu hiệu lão hóa trên gương mặt rất tốt.

Giúp khuôn mặt trông mịn màng và săn chắc hơn

tóc đẹp, kiểu tóc đẹp, Song Hye Kyo

Nhiều người mong muốn mình có khuôn mặt mềm mại và nhỏ nhắn. Nếu bạn không có, đừng lo lắng, chúng ta chỉ cần chọn kiểu tóc ngắn phù hợp với mình. Kiểu tóc ngắn cụp tai là một trong những kiểu tóc giúp khuôn mặt chị em trông mịn màng và săn chắc hơn.

Làm sao để “tóc ngắn cụp tai” đẹp và thời trang hơn?

Cách 1: Học cách chọn tóc mái phù hợp

Tóc mái lệch có khí chất dịu dàng

Muốn học hỏi kiểu tóc cực chất của Song Hye Kyo thì bạn phải biết cách cắt tóc mái. Tóc mái là khắc tinh của việc giảm tuổi. Nếu bạn đánh thẳng vào chân tóc sẽ dễ trông già dặn và lộ tuổi thật. Kiểu tóc mái xéo như thế này hơi để lộ da trán, rất phù hợp với những cô nàng mặt vuông và tròn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Giấy dán cửa sổ thời cổ đại rất mỏng manh, họ bảo vệ sự riêng tư như thế nào? Hãy đọc để thấy sự khôn ngoan của người xưa

Tóc mái thưa và giảm tuổi

tóc đẹp, kiểu tóc đẹp, Song Hye Kyo

Nếu muốn đạt hiệu quả giảm tuổi nhưng không muốn tạo cho người đối diện cảm giác thô cứng, bạn có thể thử kiểu tóc mái thưa. Nếu để tóc mái quá dày sẽ dễ bị già và lôi thôi, sẽ mất thẩm mỹ một cách tự nhiên. Phần tóc mái thưa nhẹ nhàng trên trán giúp chị em lộ rõ vẻ nữ tính và thuần khiết hơn.

Tóc mái lệch 7/3

Tóc mái lệch 7/3 cũng là một trong những kiểu mái đáng để thử, một kiểu tóc phù hợp với tất cả. Gọn gàng và cá tính, nhưng cũng không có khí chất nhất định. Cùng với hiệu ứng mượt mà của tóc ngắn, nó có thể loại bỏ các dấu hiệu lão hóa một cách tự nhiên.

Cách 2: Lựa chọn màu tóc có thể làm sáng tông da

Màu đen tự nhiên và thoải mái hơn

tóc đẹp, kiểu tóc đẹp, Song Hye Kyo

Sự lựa chọn màu tóc không nhất thiết phải sáng và đẹp. Bạn nên thử màu đen tự nhiên hơn, không dễ mắc lỗi và không chọn màu giống màu da của chính mình. Nhìn bề ngoài, nó cũng sẽ trông cổ điển hơn.

Màu nâu lạnh giúp da trắng hơn

tóc đẹp, kiểu tóc đẹp, Song Hye Kyo

Nếu muốn tạo phong cách Tây hơn thì không thể bỏ qua màu nâu lạnh, đây là một lựa chọn khá tuyệt vời, có thể dùng cho tóc ngắn cụp tai để làm sáng và trắng da trong phút chốc.

Chỉ bằng cách chọn kiểu tóc phù hợp, chúng ta mới có thể khiến vẻ ngoài của mình trở nên cao cấp và thời trang hơn, đồng thời đạt được hiệu quả giảm tuổi tác. Nếu bạn cũng thích kiểu tóc ngắn ngang tai của Song Hye Kyo thì hãy thử nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trương Mỹ Nhân tiết lộ phải kích đẻ, Phí Ngọc Hưng gây xúc động khi nhắn nhủ con thứ hai điều này

Xem thêm

  • tóc đẹp, kiểu tóc đẹp, Song Hye Kyo

    Hình dạng khuôn mặt quyết định kiểu tóc. Tóc dài vừa phải cho mặt vuông, tóc ngắn cho mặt tròn và tóc xoăn cho khuôn mặt dài

  • tóc đẹp, kiểu tóc đẹp, Song Hye Kyo

    Không phải mặt bạn to, mà là bạn chưa chọn được kiểu tóc phù hợp. Học ngay 3 hướng dẫn này, kiểu tóc vừa hợp mốt lại vừa mặt nhỏ

  • tóc đẹp, kiểu tóc đẹp, Song Hye Kyo

    6 kiểu tóc hợp với những dáng mũi khác nhau, đổi mới phong cách phái nữ trong hè này

  • tóc đẹp, kiểu tóc đẹp, Song Hye Kyo

    Ai bảo phụ nữ mặt tròn, chân tóc thấp sẽ phiền muộn, làm chủ 6 kiểu tóc này là thời thượng và sành điệu

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN