No menu items!
spot_img
HomeCông NghệSự đột phá của Chat GPT trong ứng dụng công nghệ trí...

Sự đột phá của Chat GPT trong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo

Trò chuyện GPT là một công cụ được phát triển và tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo đang “làm mưa làm gió” trên thị trường điện tử. Với nhiều tính năng vượt trội và giao diện dễ sử dụng, phần mềm này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bước đột phá mới trong tương lai. Thông qua bài viết hôm nay, Blog Tiki sẽ giới thiệu các lợi ích khi sử dụng Chat GPT và cách tạo tài khoản trên hệ thống.

Trò chuyện GPT là gì?

Trò chuyện GPT là một mô hình ngôn ngữ tự nhiên lớn được đào tạo bởi OpenAI, dựa trên kiến ​​trúc GPT-3.5. Nó cũng là một AI được thiết kế để tương tác với con người thông qua các cuộc trò chuyện và trả lời các câu hỏi. Hệ thống cũng có thể xử lý nhiều tác vụ, bao gồm hiểu văn bản, tạo văn bản, dịch thuật và thậm chí phân tích ngữ cảnh để đưa ra câu trả lời chính xác cho các câu hỏi phức tạp.

Chat GPT là mô hình ngôn ngữ tự nhiên lớn do OpenAI đào tạo
Chat GPT là mô hình ngôn ngữ tự nhiên lớn do OpenAI đào tạo (Nguồn: Internet)

Lợi ích của việc sử dụng Trò chuyện GPT

Trò chuyện GPT mang lại nhiều lợi ích, giúp người dùng tăng hiệu quả công việc, cụ thể như sau:

Trò chuyện GPT giúp người dùng tạo nội dung
Chat GPT giúp người dùng sáng tạo nội dung (Nguồn: Internet)

Những thách thức và hạn chế của GPT Chat

Tuy mang lại nhiều công dụng vượt trội và có cơ chế hoạt động tiên tiến, hiện đại nhưng Trò chuyện GPT vẫn còn tồn tại những thách thức, hạn chế sau:

  • Độ chính xác hạn chế: Hệ thống có thể đưa ra câu trả lời không chính xác hoặc không đầy đủ nếu không có đủ thông tin hoặc ngữ cảnh của câu hỏi không được hiểu rõ.
  • Vấn đề an ninh: Phần mềm có thể cung cấp câu trả lời không phù hợp hoặc tiết lộ thông tin nhạy cảm nếu không được quản lý đúng cách.
  • Thiếu linh hoạt: Ứng dụng cũng gặp khó khăn khi đáp ứng các yêu cầu tùy chỉnh hoặc đưa ra câu trả lời cho các tiêu chuẩn dành riêng cho ngành hoặc doanh nghiệp.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  5 Cách kiểm tra dung lượng 4G MobiFone đơn giản, mới nhất 2023

Trò chuyện GPT có sẵn ở Việt Nam không?

Từ ngày 02/11/2023, Trò chuyện GPT chính thức công bố hỗ trợ gói Plus tại thị trường Việt Nam. Do đó, bạn có thể dễ dàng sử dụng phần mềm này thông qua các nền tảng và ứng dụng trực tuyến được tích hợp công nghệ của hệ thống. Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp, tổ chức tại Việt Nam đã triển khai công cụ hiện đại này để hỗ trợ khách hàng và nâng cao trải nghiệm người dùng, đặc biệt trong các lĩnh vực như ngân hàng, thương mại điện tử, y tế, giáo dục…

Ngoài ra, một số công ty công nghệ Việt Nam cũng đã phát triển và triển khai mô hình Chatbot tích hợp trí tuệ nhân tạo tương tự như Trò chuyện GPTcó thể được tích hợp vào các sản phẩm và dịch vụ của họ.

Hướng dẫn tạo tài khoản GPT Chat Việt Nam

Trò chuyện GPT hiện đã có thể sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Tuy nhiên, hệ thống vẫn chưa hỗ trợ đăng ký tài khoản trong khu vực nên bạn cần thay đổi địa chỉ IP của thiết bị điện tử sang các quốc gia có hỗ trợ GPT Chat để tạo tài khoản. Dưới đây là một số cách phổ biến mà bạn có thể tham khảo.

Đăng ký với SMSPool

  • Bước 1: Truy cập trang web để thực hiện việc mua số điện thoại ảo có địa chỉ IP ở các quốc gia có sẵn công cụ này.
  • Bước 2: Chọn lệnh Đăng nhập nếu bạn đã có tài khoản đăng nhập trước đó. Trong trường hợp bạn không có, hãy chọn Đăng ký và tiến hành nhập thông tin để tạo tài khoản trên hệ thống SMSPool.
  • Bước 3: Đăng nhập và tiến hành nạp tiền tại Tiền gửi để thuê số điện thoại ảo này.
  • Bước 4: Chọn mục Đặt hàng nhanhr tại giao diện chính của ứng dụng, gõ “Trò chuyện GPT“.
  • Bước 5: Lựa chọn Chọn tỷ lệ thành công cao nhất phần Tùy chọn giá, chọn quốc gia Hoa Kỳ. Cuối cùng, lựa chọn Mua để tiến hành thanh toán và hoàn tất.
  • Bước 6: Truy cập trang web chính thức và chọn lệnh Đăng ký. Sau đó nhập tài khoản email và mật khẩu của bạn, rồ chọn Continue.
  • Bước 7: Sau khi xác minh tài khoản, màn hình sẽ hiển thị dòng chữ Không có sẵn… Lúc này, bạn nhấn chuột phải và chọn Quan sát (Kiểm tra), chọn mục Ứng dụng sau đó nhấp vào tiếp tục nhấp chuột phải chọn Thông thoáng (Xóa) các mục nằm trong Lưu trữ cục bộ.
  • Bước 8: Nhấp vào liên kết đến tiện ích VPN Proxy VeePNsau đó, chọn Thêm vào Chrome để cài đặt tiện ích chuyển mã IP. Mở tiện ích mở rộng, chọn quốc gia rồi đăng nhập lại.
  • Bước 9: Đến phần nhập số điện thoại, bạn cần quay lại trang web trước SMSPool. Nhận mã xác nhận gồm 6 chữ số tại SMS đang chờ xử lý. Sao chép mã qua trang đăng ký để hoàn thành việc tạo tài khoản Trò chuyện GPT.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hướng dẫn cách tạo USB Boot siêu nhanh, siêu đơn giản
Tạo tài khoản Chat GPT trên SMSPool
Tạo tài khoản Chat GPT trên SMSPool (Nguồn: Internet)

Đăng ký trên trang web Textverified

  • Bước 1: Truy cập trang web để mua số điện thoại ảo của Mỹ.
  • Bước 2: Chọn Sign in để đăng nhập nếu bạn đã có tài khoản. Ngược lại, nếu bạn không có, bạn cần chọn Đăng ký Để đăng ký một tài khoản.
  • Bước 3: Sau khi xác nhận và đăng nhập lại tài khoản trên website, chọn biểu tượng $ ở góc phải màn hình. Tiếp theo bạn chọn mục USD và tiến hành chọn số tiền muốn nạp.
  • Bước 4: trong phần Phương thức thanh toánbạn cần chọn phương thức thanh toán phù hợp rồi bấm Tiếp tục.
  • Bước 5: Điền chính xác thông tin thanh toán và chọn Thanh toán ngay. Sau đó, nhập mã bảo mật để xác thực thông tin.
  • Bước 6: Đến bước nhập số điện thoại, bạn cần quay lại trang web Văn bảnĐã xác minhchọn mục Mua sau đó chọn Tin nhắn & SMS. Trong thanh tìm kiếm, gõ OpenAI/Trò chuyện GPT và lựa chọn ĐƯỢC RỒI. Tiếp theo, sao chép số điện thoại đã mua vào trang đăng ký, ghi chú, điều chỉnh quốc gia cho phù hợp và nhấn Gửi mã.
  • Bước 7: Quay lại trang chủ của Văn bản đã được xác minh, Copy mã vào trang đăng ký để hoàn tất việc đăng ký tài khoản mới trên hệ thống Trò chuyện GPT.
Sử dụng TextVerified để tạo tài khoản trên Chat GPT
Sử dụng TextVerified để tạo tài khoản trên Chat GPT (Nguồn: Internet)

Đăng ký trên trang web Tempsmss

  • Bước 1: Truy cập trang web để tìm số điện thoại, quốc gia và nhận mã miễn phí. Lưu ý, bạn cần chọn số giống với quốc gia khả dụng trên trang web GPT Chat.
  • Bước 3: Chọn 1 số điện thoại bất kỳ, copy số điện thoại đó vào trang đăng ký, nếu không được thì thử số khác. Đây là nền tảng miễn phí nên trước đó sẽ có nhiều người sử dụng số điện thoại để nhận mã nên dễ xảy ra tình trạng trùng mã. Lưu ý, điều chỉnh quốc gia cho phù hợp rồi nhấn Gửi mã. Đợi hệ thống gửi mã về số điện thoại bạn đã chọn.
  • Bước 4: Quay lại trang nhiệt độnhấn Nhận tin nhắn SMS tại số điện thoại bạn chọn để nhận mã.
  • Bước 5: Mã sẽ được hiển thị đầy đủ trên màn hình chính. Trường hợp không nhận được thì click vào mục Làm mới để xem SMS mới nhất để trang web tải lại mã mới nhất. Sao chép mã vào trang đăng ký để hoàn tất đăng ký tài khoản GPT Chat.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hướng dẫn cách tải BlueStacks mới nhất cho máy tính, laptop

Sử dụng tài khoản GPT Chat miễn phí có sẵn

Việc sử dụng tài khoản Trò chuyện GPT available cũng là một tùy chọn giúp đăng nhập và sử dụng hiệu quả các tính năng của công cụ này. Bạn có thể tìm kiếm tài khoản gốc tại các trang web uy tín hoặc fanpage của Trò chuyện GPT trên các nền tảng mạng xã hội. Giải pháp này vừa nhanh chóng, tiện lợi và đơn giản nên rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, vì tài khoản miễn phí nên đôi khi sẽ bị quá tải và không phản hồi do số lượng người dùng đồng thời quá lớn.

Một số câu hỏi thường gặp về Chat GPT

Ngoài những vấn đề xoay quanh cách sử dụng hay cách đăng ký tài khoản trên Trò chuyện GPTđây cũng là một số câu hỏi thường gặp về công cụ này:

Trò chuyện GPT đã trả lời chính xác?

Khả năng trả lời đúng của Trò chuyện GPT phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cách đặt câu hỏi, độ phức tạp của nó và bối cảnh của câu hỏi. Đối với những vấn đề quá phức tạp hoặc không phổ biến, công cụ có thể đưa ra câu trả lời không chính xác hoặc không đầy đủ.

Chat GPT có đáp án đúng không phụ thuộc nhiều yếu tố
Chat GPT có đáp án chính xác dù phụ thuộc vào nhiều yếu tố (Nguồn: Internet)

Ai có thể xem các cuộc trò chuyện giữa bạn và Chat GPT?

Không ai có thể nhìn thấy các cuộc hội thoại giữa bạn và trò chuyện GPT, trừ khi bạn chia sẻ thông tin này với họ. Các cuộc trò chuyện được mã hóa và bảo vệ bằng các biện pháp bảo mật và quyền riêng tư của OpenAI. OpenAI cam kết bảo mật thông tin người dùng và tuân thủ các quy định về bảo vệ dữ liệu cá nhân.

Bài viết trên đã chia sẻ đến các bạn thông tin về phần mềm Trò chuyện GPT và cách cài đặt ứng dụng này. Hi vọng sau khi đọc xong các bạn sẽ biết thêm nhiều tính năng của công cụ này để sử dụng hiệu quả trong công việc. Để khám phá thêm nhiều phần mềm đa năng các bạn đừng quên theo dõi các bài viết trên blog của mình nhé Tiki Vui lòng!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN