No menu items!
spot_img
HomeKhám PháSự trở lại của Kem nền Catrice HD Liquid 24h: Bản nâng...

Sự trở lại của Kem nền Catrice HD Liquid 24h: Bản nâng cấp đỉnh cao cho lớp nền hoàn hảo

Kem nền Catrice HD là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay tại Châu Âu và luôn nằm trong top “Best Seller” của thương hiệu mỹ phẩm Catrice. Với độ che phủ cao, kiềm dầu tốt và khả năng chống nước, kem nền Catrice HD Liquid 24h mang đến cho bạn một lớp nền hoàn hảo suốt 24 giờ.

Kem nền Catrice HD Liquid 24h, mỹ phẩm Catrice, Làm đẹp

Catrice HD Liquid 24h Foundation

Kem nền quốc dân và sự trở lại đầy mong đợi

Kem nền Catrice từng khuấy động thị trường Việt Nam từ những năm 2015 – 2018 trong phân khúc sản phẩm makeup giá bình dân nhờ vào khả năng che phủ hoàn hảo, tạo lớp nền mỏng mịn nhưng vẫn bền màu trong thời gian dài. Có thể thấy gần như makeup artist nào cũng sở hữu kem nền Catrice trong cốp trang điểm của mình. Tuy nhiên, thời điểm đó rất khó có thể tìm mua mỹ phẩm Catrice chính hãng mà chủ yếu qua đường xách tay.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  5 loại giấy tờ quan trọng ai cũng phải mang ra đường, nếu không sẽ bị CSGT xử phạt

Hiểu được điều đó, năm 2023, Công ty TNHH XNK Tổng hợp Minh Khôi – đơn vị với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu từ châu Âu đã trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu Catrice tại Việt Nam. Lần đầu đưa mỹ phẩm Catrice chính thức vào thị trường Việt Nam đầy triển vọng, Minh Khôi hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm dễ dàng, đảm bảo về chất lượng và xuất xứ với giá cả hợp lý cùng chính sách minh bạch.

Sự trở lại của kem nền Catrice lần này chính là một làn gió mới cho các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam với các sản phẩm trang điểm vô cùng độc đáo và bắt kịp xu hướng.

Khám phá phiên bản nâng Catrice HD Liquid với công dụng vượt trội hơn

Catrice HD Liquid 24h trở thành “kem nền quốc dân” bởi sự yêu thích của nhiều beauty blogger trên thế giới, khi sở hữu những ưu điểm nổi bật cùng bảng thành phần chất lượng. Với khả năng che phủ hoàn hảo, lớp nền mỏng nhẹ và bền màu lên đến 24 giờ, sản phẩm giúp tạo nên lớp nền tự nhiên và phù hợp cho mọi loại da. Sự kết hợp giữa chất lượng cao và mức giá hợp lý đã góp phần đưa kem nền Catrice vào danh sách “must have” như một lựa chọn không thể thiếu để hoàn thiện lớp nền khi trang điểm.

Thành phần chính của bản nâng cấp kem nền Catrice HD 24h không thể không nhắc đến sự xuất hiện của Niacinamide, giúp kiểm soát dầu thừa và bã nhờn trên da, đồng thời giúp mờ các vết thâm, bảo vệ da. Silica có trong kem nền phát huy tác dụng kiềm và điều tiết lượng dầu, giữ cho lỗ chân lông khô thoáng. Glycerin với nhiệm vụ giữ ẩm cho da, giúp lớp nền căng mướt, mịn lì trong nhiều giờ liền v.v…

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn lẻn về nhà con vật nào nhất? Tương lai bạn sẽ kiếm tiền bằng cách nào?

Che phủ khuyết điểm, kiềm dầu tốt

Kem nền Catrice HD Liquid 24h có khả năng che phủ khuyết điểm hoàn hảo, che mờ các vết thâm, mụn, nám, tàn nhang,… mang đến cho bạn một làn da mịn màng, đều màu. Ngoài ra, kem nền sở hữu khả năng kiềm dầu cực tốt, giúp giữ cho làn da khô thoáng, mịn màng cả ngày.

Chống nước và mồ hôi

Kem nền Catrice HD Liquid 24h có khả năng chống nước và mồ hôi, giúp lớp nền không bị lem hay trôi khi bạn hoạt động ngoài trời hoặc khi tiếp xúc với nước.

Lớp nền hoàn hảo đến 24h

Kem nền Catrice HD 24h có độ bền màu cao, giúp lớp nền giữ được lâu suốt 24 giờ đồng hồ. Bạn có thể thoải mái vui chơi, hoạt động mà không lo lớp nền bị trôi hay xuống tông.

Bảng màu đa dạng

Mục tiêu của Catrice tạo ra sản phẩm hướng đến đa dạng người tiêu dùng. Dù bạn có làn da sáng hay ngăm thì sản phẩm “kem nền quốc dân” này dễ dàng đáp ứng được nhu cầu của bạn.

• Màu 010: Light Beige phù hợp với làn da trắng sáng

Màu 020: Rose Beige phù hợp với da từ trung bình sáng đến trắng hồng

Màu 030: Tông màu tự nhiên Sand Beige phù hợp với hầu hết tone da

Màu 040: Warm Beige phù hợp với tone da ngăm

Kem nền Catrice HD Liquid 24h, mỹ phẩm Catrice, Làm đẹp

Bảng màu đa dạng của kem nền Catrice HD Liquid 24h

Ai sẽ dùng Kem nền quốc dân Catrice HD Liquid 24h?

Kem nền Catrice HD Liquid 24h phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da dầu hay hỗn hợp thiên dầu. Với khả năng kiềm dầu tốt, sản phẩm này sẽ giúp bạn giữ cho làn da không bóng nhờn suốt cả ngày. Ngoài ra, với độ che phủ cao và chống nước đến 24h, kem nền Catrice HD 24h còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi tiệc, sự kiện hay chụp hình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hoa hậu Giáng My từng bị nghi xài app quá đà nhưng thực tế là có chiêu 'trụ nhan' độc lạ

Kem nền Catrice HD Liquid 24h, mỹ phẩm Catrice, Làm đẹp

Kem nền Catrice HD Liquid 24h che phủ hoàn hảo

Kết luận

Kem nền Catrice HD 24h là một sản phẩm kem nền chất lượng cao, đáp ứng được nhiều nhu cầu của người sử dụng. Với chất kem mỏng nhẹ, độ che phủ cao, kiềm dầu tốt và khả năng chống nước, kem nền Catrice HD 24h mang đến cho bạn một lớp nền hoàn hảo suốt 24 giờ đồng hồ. Nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm kem nền an toàn và hiệu quả, hãy thử ngay Kem nền quốc dân Catrice HD 24h và trải nghiệm sự khác biệt trên làn da của mình.

Kênh thông tin chính thức từ của Catrice Cosmetics tại Việt Nam

Fanpage:

Email: [email protected]

Đơn vị Phân phối độc quyền: Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Minh Khôi

Địa chỉ: Tòa PHC Complex, số 158 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội

Xem thêm

  • Kem nền Catrice HD Liquid 24h, mỹ phẩm Catrice, Làm đẹp

    5 cách giúp tóc mọc dài, nhanh, chắc khỏe và đen tự nhiên, phụ nữ nào cũng cần phải biết

  • Kem nền Catrice HD Liquid 24h, mỹ phẩm Catrice, Làm đẹp

    Phụ nữ từ độ tuổi U50 trở đi cần phải nhớ ‘2 không, 3 nhiều, 4 ít’ để sống thọ, lão hóa ngược

  • Kem nền Catrice HD Liquid 24h, mỹ phẩm Catrice, Làm đẹp

    MC Huyền Ny chia sẻ bí quyết làm đẹp da, ít mụn hơn nếu bạn cắt hoàn toàn thứ này khỏi khẩu phần ăn

  • Kem nền Catrice HD Liquid 24h, mỹ phẩm Catrice, Làm đẹp

    Để trẻ lâu, người phụ nữ nhất quyết chỉ uống sữa và không ăn suốt 20 năm, bây giờ ra sao?

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN