No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTạ Đình Phong mạnh dạn tiết lộ chuyện tình cảm với Vương...

Tạ Đình Phong mạnh dạn tiết lộ chuyện tình cảm với Vương Phi, vì sao Trương Bá Chi né tránh, không dám chia sẻ về bố đẻ con thứ 3?

Hậu ly hôn, Tạ Đình Phong tái hợp tình cũ Vương Phi trong khi Trương Bá Chi phụ trách việc nuôi dưỡng 2 con trai, sau đó cô sinh thêm quý tử út nhưng luôn che giấu thông tin về bố ruột đứa trẻ.

Mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi có thể nói là mối tình chị em kinh điển nhất làng giải trí. Cả hai cách nhau 11 tuổi, hẹn hò từ năm 2000, trải qua đau khổ chia ly rồi đoàn tụ. Dù từng bị chỉ trích và gây ồn ào nhưng Tạ Đình Phong và hào phóng đăng ảnh tình cảm lên mạng xã hội. Thậm chí, sao nam công khai thể hiện tình cảm, nắm tay bạn gái ở nơi công cộng. Rõ ràng cặp đôi từng được cho là khó có thể đến được với nhau nhưng đến giờ lại khiến nhiều người phải ghen tị.

Tạ Đình Phong và Vương Phi, Trương Bá Chi, sao hoa ngữ

Vậy, họ đã đến được với nhau như thế nào? Trên thực tế, câu chuyện của họ bắt đầu vào năm 1999. Năm đó, Tạ Đình Phong vừa trở thành ngôi sao mới trong làng âm nhạc với trong khi Vương Phi đã rất nổi tiếng, cô trải qua một đời chồng là nam ca nhạc sĩ Đậu Duy và có 1 con gái tên Đậu Tĩnh Đồng. Mặc dù Tạ Đình Phong và Vương Phi rất khác nhau về tuổi tác nhưng họ có tính cách và quan điểm sống tương tự nhau. Họ đều là những nghệ sĩ giải trí với tính cách nổi loạn, thích tự do và là những ngôi sao từ nhỏ đã thiếu đi hơi ấm gia đình, từng trải qua những tổn thương về tình cảm và rất chăm chỉ trong sự nghiệp. Giữa họ nảy sinh một sức hấp dẫn không thể diễn tả được và họ nhanh chóng yêu nhau.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đầu năm ăn gì cho cả năm sung túc và may mắn? Điều quan trọng ai cũng nên biết

Tạ Đình Phong và Vương Phi, Trương Bá Chi, sao hoa ngữ

Tuy nhiên, mối quan hệ của họ không hề suôn sẻ. Ban đầu vì cả hai đều quá tự cao và không thể thích nghi với lối sống cũng như giá trị của nhau. Họ thường xuyên cãi vã, chiến tranh lạnh, chia tay rồi quay lại với nhau khiến những người xung quanh bối rối. Hơn nữa, giữa họ còn có người thứ ba – Trương Bá Chi.

Trương Bá Chi là một ngôi sao xinh đẹp sinh cùng năm với Tạ Đình Phong. Cô gặp Tạ Đình Phong khi họ cùng quay bộ phim “Lão phu tử” năm 1999 và phải lòng anh. Sau đó, cô hợp tác với Tạ Đình Phong trong các bộ phim “Mười hai đêm” và “Vô cực”, mối quan hệ giữa hai người ngày càng sâu sắc hơn. Trương Bá Chi rất tận tâm và hết lòng vì Tạ Đình Phong, cô không chỉ chăm sóc anh khi sao nam bị thương, bảo vệ anh khi bị giới truyền thông bủa vây, ủng hộ anh khi sự nghiệp xuống dốc, cô còn từ bỏ những người đàn ông khác vì sao nam họ Tạ.

Tạ Đình Phong và Vương Phi, Trương Bá Chi, sao hoa ngữ

Tuy nhiên, Tạ Đình Phong không thể quên Vương Phi. Anh thực sự say mê và ngưỡng mộ sâu sắc đối với tình đầu, và cảm thấy “thiên hậu” là thần tượng và là người bạn tâm giao của mình, và cũng sẵn sàng trao mọi thứ cho cô ấy. Vì vậy, khi hẹn hò với Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong vẫn giữ liên lạc với Vương Phi. Điều này khiến Trương Bá Chi rất đau buồn và thất vọng, cô cảm thấy tình cảm của mình đã bị Tạ Đình Phong chơi đùa, bản thân không thể chịu đựng được sự phản bội và lừa dối như vậy.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sao Việt 15/2: Ngọc Trinh để lộ góc nhà bừa bộn; Phương Uyên thông báo cáo phó dịp đầu năm mới

Tạ Đình Phong và Vương Phi, Trương Bá Chi, sao hoa ngữ

Nhưng cuối cùng, vào năm 2006, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi kết hôn trong sự vội vàng, trong khi Vương Phi kết hôn với Lý Á Bằng. Điều này khiến nhiều người cho rằng câu chuyện tình cảm của họ đã đi đến hồi kết. Tuy nhiên, trong hôn nhân riêng của mỗi người đều hình thành những vết rạnh nứt và chỉ duy trì được vài năm. Cuộc hôn nhân của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đầy rẫy những cãi vã và ngờ vực. Họ thường xuyên xung đột về công việc, gia đình, con cái và các vấn đề khác. Và cuộc hôn nhân giữa Vương Phi và Lý Á Bằng không đạt được kết quả như mong đợi, giữa họ thiếu sự giao tiếp và thấu hiểu, tính cách và sở thích cũng không hòa hợp.

Tạ Đình Phong và Vương Phi, Trương Bá Chi, sao hoa ngữ

Năm 2011, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã xảy ra một sự kiện khiến cả giới giải trí chấn động khi lộ ảnh nhạy cảm của sao nữ “Sư tử Hà Đông” với Trần Quán Hy. Vụ việc này đã vạch trần mối quan hệ không đúng đắn giữa Trương Bá Chi và Trần Quán Hy, cũng như sự không toàn tâm của Tạ Đình Phong đối với Trương Bá Chi. Sự việc này khiến cuộc hôn nhân của họ hoàn toàn tan vỡ, họ quyết định ly hôn và Trương Bá Chi mang theo hai đứa con trai ra nước ngoài sống một thời gian. Cuộc hôn nhân giữa Vương Phi và Lý Á Bằng cũng kết thúc vào năm 2013. Họ cũng lựa chọn ly hôn và sao nam nuôi con gái Lý Yên.

Tạ Đình Phong và Vương Phi, Trương Bá Chi, sao hoa ngữ

Tạ Đình Phong và Vương Phi, Trương Bá Chi, sao hoa ngữ

Tạ Đình Phong và Vương Phi.

Sau khi trải qua nỗi đau và thất bại như vậy, Tạ Đình Phong và Vương Phi đã tìm thấy nhau. Họ quay lại với nhau một lần nữa vào năm 2014 và duy trì mối quan hệ ổn định kể từ đó. Sau những năm xa cách cùng với trải nghiệm không mấy tốt đẹp từ sự chỉ trích của công chúng, lần này Tạ Đình Phong và Vương Phi chọn cách yêu trong lặng thầm. Họ không còn phù phiếm thích công khai như trước nữa mà đã trưởng thành và trầm lặng hơn trong việc thể hiện tình cảm. Cả hai không còn quan tâm đến những ý kiến, đánh giá của thế giới bên ngoài mà tập trung vào cảm xúc và sự nghiệp của bản thân. Họ không còn có quá nhiều yêu cầu, ràng buộc với nhau mà dành cho nhau đủ không gian và sự tin tưởng. Cuối cùng cặp sao cũng hiểu được đâu là tình yêu đích thực và đâu là người phù hợp nhất với mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bật mí cách làm món canh sườn nấu cà chua và ngô ngọt, ấm bụng cho ngày mưa bão

Tạ Đình Phong và Vương Phi, Trương Bá Chi, sao hoa ngữ

Tạ Đình Phong và Vương Phi, Trương Bá Chi, sao hoa ngữ

Vậy còn Trương Bá Chi thì sao? Tại sao cô lại ngại tiết lộ danh tính cha ruột của đứa con thứ ba? Thực ra cô cũng có những khó khăn của riêng mình. Người ta nói, cha ruột của đứa con thứ ba của cô là một nhân vật quyền lực, không chỉ có nhiều của cải, địa vị mà còn có một gia đình hạnh phúc. Nếu cô tiết lộ danh tính cha ruột của đứa con thứ ba, điều đó không chỉ mang đến rắc rối, nguy hiểm cho bản thân mà còn mang lại tổn hại và đau khổ cho cha ruột của đứa con thứ ba cũng như gia đình anh ta. Vì vậy, Trương Bá Chi chọn im lặng và nhẫn nhịn, cô chỉ muốn cho bản thân và các con một cuộc sống yên bình, giản dị.

Xem thêm

  • Tạ Đình Phong và Vương Phi, Trương Bá Chi, sao hoa ngữ

    Trương Bá Chi nhập viện vì nghi mắc bệnh nặng, đội mũ len để che đầu trọc, tình trạng đáng lo ngại nhưng Tạ Đình Phong phớt lờ?

  • Tạ Đình Phong và Vương Phi, Trương Bá Chi, sao hoa ngữ

    Trương Bá Chi và Trần Kiều Ân chung khung hình, khoảng cách giữa ‘khuôn mặt công nghệ’ và tự nhiên là một trời một vực

  • Tạ Đình Phong và Vương Phi, Trương Bá Chi, sao hoa ngữ

    Nhan sắc ‘ngàn năm có một’ của mỹ nhân đẹp nhất Hồng Kông một thời Trương Bá Chi gây sốt mạng xã hội

  • Tạ Đình Phong và Vương Phi, Trương Bá Chi, sao hoa ngữ

    Trương Bá Chi nghi bị mắc bệnh hiểm nghèo, tình trạng đang nguy kịch phải hủy mọi công việc

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN