No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTại sao chó lại khóa lưng vào nhau sau khi giao phối?...

Tại sao chó lại khóa lưng vào nhau sau khi giao phối? Làm như vậy sẽ không nguy hiểm sao?

Nhiều người đã từng chứng kiến ​​cảnh hai chú chó đang giao phối. Nếu là chó của chính bạn thì bạn càng nóng lòng muốn tìm một cây gậy để mở chúng ra! Nhưng tốt nhất không nên làm điều này vì sẽ làm tổn thương chúng.

Khi chó bắt đầu giao phối, chó đực chạy đến phía sau chó cái và dùng đôi chân trước giữ chặt phía trước mông chó cái. Vì đầu trước của dương vật chó đực nhọn nên dương vật có thể đi vào cơ thể chó cái mà không cương cứng, sau đó bắt đầu một loạt các cơn co giật dữ dội, toàn bộ dương vật trở nên căng cứng và sưng tấy, đồng thời, hai thể xốp hình cầu ở gốc dương vật cũng sẽ bị căng phồng lên, hai thể xốp này còn gọi là tuyến hình cầu.

chó quan hệ, chó giao phối

Cơ vòng sinh dục của chó cái phát triển hơn, ở lối vào của đường đi có một cơ hình khuyên đặc biệt, dưới sự kích thích của dương vật co giật, các cơ và cơ hình khuyên của chó cái co cứng lại, siết chặt dương vật của chó đực và cơ hình khuyên được hình thành. Sự co cơ làm át phần thân xốp hình cầu sưng tấy của dương vật khiến dương vật không thể rút ra được.

Con chó đực bắt đầu xuất tinh sớm hơn và ngừng co giật sau một thời gian ngắn. Sau đó, một chân sau của con chó đực bắt chéo qua lưng con cái, toàn bộ cơ thể quay về hướng ngược lại, dương vật cong về phía sau và tiếp tục mắc kẹt trong cơ thể con chó cái nên mông của hai con chó bị “khóa chặt” khóa lưng lại nhau.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Dương Mịch rất khó gặp con gái, Lưu Khải Uy không cho cô vào nhà thăm con? Người trong cuộc tiết lộ nội tình vụ ly hôn

chó quan hệ, chó giao phối

Tư thế này giúp chó đực được nghỉ ngơi. Hai con chó được khóa vào nhau như thế này trong khoảng 30 phút. Trong thời gian “khóa chặt” này, tuyến tiền liệt của chó đực vẫn sẽ phóng ra chất lỏng và xuất tinh vào tử cung của con cái, từ đó làm tăng khả năng sinh sản và cơ hội mang thai của chó cái.

Khi hai con chó bị “khóa”, nghiêm cấm việc ép chúng tách ra xa nhau hoặc dùng các phương pháp khác để tách chúng ra. Nó không thể được kéo ra bằng vũ lực. Dương vật chỉ có thể được rút ra sau khi chó đực đã xuất tinh hoàn toàn và tình trạng tắc nghẽn đã biến mất. Nếu không làm như vậy có thể dẫn đến thương tích nghiêm trọng và vĩnh viễn cho cả hai con chó!

chó quan hệ, chó giao phối

Kiểu giao phối này có vẻ kỳ lạ đối với chúng ta, nhưng nó rất phổ biến trong tự nhiên và có lẽ chúng ta là loài kỳ lạ nhất. Vì vậy, khi chó đang giao phối, dù lý do là gì cũng đừng làm phiền chúng.

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN