No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTại sao phụ nữ đã ly hôn, có con trai khó lấy...

Tại sao phụ nữ đã ly hôn, có con trai khó lấy chồng hơn con gái? Ba người đàn ông nói lên sự thật

Đối với người phụ nữ từng trải qua ly hôn và tái hôn, những thử thách mà cô ấy phải đối mặt dường như phức tạp và chông gai hơn. Vì sao phụ nữ có con trai lại khó lấy chồng hơn những người có con gái? Để tìm hiểu thêm, ba người đàn ông sau đây sẽ thẳng thắn chia sẻ quan điểm và kinh nghiệm của họ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Chế độ ăn 16/8 là gì mà giúp Phương Oanh giảm cân thành công, sở hữu vòng eo con kiến

Ông Lý, một người đàn ông trung niên với sự nghiệp thành công. Ông thú nhận rằng khi tính đến việc lập gia đình mới với một người phụ nữ đã ly hôn và có một cậu con trai, ông sẽ cảm thấy trách nhiệm và áp lực hơn. Ông Lý giải thích thêm phụ nữ có con trai thường có nhiều trách nhiệm và vai trò trong gia đình hơn, họ cần vừa là mẹ vừa là cha, chăm sóc cho sự trưởng thành và phát triển của đứa trẻ.

Đây là một thử thách lớn đối với một người đàn ông muốn làm lại từ đầu. Họ cần đảm nhận trách nhiệm làm cha và thiết lập mối quan hệ cha con sâu sắc với con cái, đồng thời thiết lập mối quan hệ tình cảm với người vợ mới. Điều này đòi hỏi nhiều thời gian và năng lượng hơn.

phụ nữ đã ly hôn có con trai khó lấy chồng hơn con gái, phụ nữ tái hôn

(Ảnh minh họa)

Đối với quan điểm của anh Vương, một thanh niên độc thân, cho thấy sẽ có những lo ngại nhất định về những phụ nữ đã kết hôn và ly hôn với con trai. Anh cho biết bản thân lo lắng không thể làm tròn vai trò người cha của các con. Anh Vương lo lắng các con sẽ không chấp nhận sự tồn tại của anh với tư cách là cha dượng, và thậm chí có thể nảy sinh vấn đề giữa cha mẹ và con cái.

Anh thẳng thắn cho biết bản thân hy vọng sẽ trở thành một người cha tốt, nhưng với một đứa trẻ xa lạ, anh không biết phải thiết lập mối quan hệ với con như thế nào chứ đừng nói đến việc làm thế nào để cân bằng bản thân với đứa trẻ và với người vợ mới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Rau mồng tơi đang mùa nhưng ăn bao nhiêu thì tốt? Vượt quá định mức có thể gây bệnh

phụ nữ đã ly hôn có con trai khó lấy chồng hơn con gái, phụ nữ tái hôn

(Ảnh minh họa)

Còn theo anh Trương, một người đàn ông đã trải qua cuộc hôn nhân thứ hai, cho biết trong cuộc hôn nhân thứ hai này, anh có xu hướng chọn phụ nữ có con gái nhiều hơn. Bởi phụ nữ có con gái dễ chấp nhận vai trò cha dượng của anh hơn phụ nữ có con trai. Anh Trương ấy tin rằng con gái sẽ gần gũi với anh hơn về thể chất và có nhiều khả năng sẽ chấp nhận bầu bạn và tình yêu của anh. Hơn nữa, anh ấy cũng tin rằng mình có nhiều kinh nghiệm và năng lực hơn trong việc giáo dục các bé gái. Dù không phủ nhận phụ nữ có con trai cũng có những ưu điểm và sức hấp dẫn riêng nhưng cá nhân anh lại nghiêng về việc xây dựng gia đình mới với phụ nữ có con gái hơn.

phụ nữ đã ly hôn có con trai khó lấy chồng hơn con gái, phụ nữ tái hôn

(Ảnh minh họa)

Qua sự thật của ba người đàn ông, chúng ta có thể thấy rằng phụ nữ đã kết hôn và ly hôn với con trai phải đối mặt với những thách thức và khó khăn lớn hơn. Họ cần tính đến vai trò của người mẹ và người cha trong cuộc hôn nhân của mình, chăm sóc và giáo dục con cái toàn diện, đồng thời thiết lập mối quan hệ thân thiết tốt đẹp với người bạn đời mới cưới. Điều này đòi hỏi họ phải đầu tư nhiều thời gian, năng lượng và cảm xúc hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Phản ứng của Linh Rin trước tin đồn bầu bí giống hệt hai mỹ nhân này, phải chăng là 'chiêu chung' của các nàng dâu hào môn

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là một người phụ nữ đã ly hôn và có con trai không thể kết hôn, mà cần tìm một người sẵn sàng đảm nhận trách nhiệm và vai trò này. Cuối cùng, sự thành công của một cuộc hôn nhân không chỉ phụ thuộc vào giới tính của con cái, mà dựa trên nền tảng của sự hiểu biết, hỗ trợ và tin tưởng lẫn nhau.

Xem thêm

  • phụ nữ đã ly hôn có con trai khó lấy chồng hơn con gái, phụ nữ tái hôn

    Vì sao nam giới ‘rung rinh’ sau khi đi vệ sinh? Có thể nhiều người chưa rõ, mời các bạn xem qua

  • phụ nữ đã ly hôn có con trai khó lấy chồng hơn con gái, phụ nữ tái hôn

    Mỗi tháng đưa vợ 50 triệu tiền lương, vậy mà ngày tôi nhập viện gia đình không có tiền chữa

  • phụ nữ đã ly hôn có con trai khó lấy chồng hơn con gái, phụ nữ tái hôn

    Nếu nhu cầu sinh lý của đàn ông lâu ngày không được giải tỏa thì tinh trùng sẽ đi đâu? Hầu hết mọi người có thể xấu hổ

  • phụ nữ đã ly hôn có con trai khó lấy chồng hơn con gái, phụ nữ tái hôn

    Có mối quan hệ nào giữa tần suất cạo râu và tuổi thọ nam giới không? Nếu một số thói quen xấu không được thay đổi, thực sự có thể ảnh hưởng

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN