No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTại sao Trương Mạn Ngọc và Lương Triều Vỹ không đến với...

Tại sao Trương Mạn Ngọc và Lương Triều Vỹ không đến với nhau? Nguyên nhân chính vô tình được Lưu Gia Linh tiết lộ

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh là cặp đôi vàng của làng giải trí Hồng Kông, cả hai bắt đầu hẹn hò vào năm 1989 và chính thức kết hôn vào năm 2008 sau gần 20 năm yêu nhau.

Cặp vợ chồng nổi tiếng làng giải trí Hồng Kông Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh đến nay đã bên nhau hơn 30 năm tính từ thời điểm bắt đầu quen nhau. Có thể gọi họ là cặp đôi cổ tích của ngành công nghiệp giải trí.

Tuy nhiên, ngoài Lưu Gia Linh, Lương Triều Vỹ từng nhiều năm liền vướng tin đồn có quan hệ tình ái với Trương Mạn Ngọc nhưng cuối cùng cả hai không đến được với nhau. Về điều này, Lưu Gia Linh từng tiết lộ nguyên nhân trong một chương trình trước đây.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bức xạ từ điện thoại, máy tính có thể gây ung thư, vô sinh: Áp dụng ngay cách chống lại bức xạ điện từ để cứu nguy cho gia đình

Trương Mạn Ngọc và Lương Triều Vỹ, lưu gia linh, sao hong kong

Năm 1984, Lương Triều Vỹ lần đầu gặp Á hậu Hồng Kông 19 tuổi Trương Mạn Ngọc, khi đó họ cùng đóng chung trong bộ phim “Cảnh Sát Mới Ra Trường” sau đó xuất hiện tin đồn hai người có quan hệ tình cảm.

Năm 1996, Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc lại có dịp tái ngộ trong bộ phim “Tâm Trạng Khi Yêu”. Tác phẩm này được quay trong thời gian 15 tháng, trong khoảng thời gian này, cả hai thường xuyên gặp mặt và tương tác qua lại nên rất hiểu ý nhau.

Sau đó, Lương Triều Vỹ bị bắt gặp tay trong tay với cả Trương Mạn Ngọc và bạn gái Lưu Gia Linh khi tham dự Liên hoan phim Cannes, thậm chí có phóng viên còn nhìn thấy Trương Mạn Ngọc đầu tựa nhẹ vào vai Lương Triều Vỹ rồi ngủ gật.

Trương Mạn Ngọc và Lương Triều Vỹ, lưu gia linh, sao hong kong

Lương Triều Vỹ tay trong tay với Trương Mạn Ngọc và Lưu Gia Linh tại Liên hoan phim Cannes năm 2000.

Không chỉ vậy, trong cuộc trả lời phỏng vấn trước đây, khi được được hỏi nếu có thể quay ngược thời gian, anh muốn quay lại thời điểm nào nhất? Lương Triều Vỹ không cần suy nghĩ đã vội đáp rằng: “Thời điểm quay bộ phim Tâm Trạng Khi Yêu”.

Về phần mình, Trương Mạn Ngọc cũng từng nói cô và Lương Triều Vỹ đóng cặp với nhau rất ăn ý, cả hai có thể nhập vai rất nhanh một cách tự nhiên mà không cần sự chuẩn bị về mặt tâm lý.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Nhưng cuối cùng Lương Triều Vỹ lại chọn kết hôn với Lưu Gia Linh vào năm 2008, khiến mọi người không khỏi thắc mắc vì sao anh và Trương Mạn Ngọc không đến với nhau và về chung một mái nhà? Lưu Gia Linh từng nói trên một chương trình: “Tính cách của họ thực sự không phù hợp”.

Trương Mạn Ngọc và Lương Triều Vỹ, lưu gia linh, sao hong kong

Có thông tin cho rằng Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc đều là những người trầm tính và sống nội tâm, trong khi Lưu Gia Linh lại hướng ngoại hơn, điều này bổ sung cho tính cách của Lương Triều Vỹ. Ngay cả bản thân Trương Mạn Ngọc sau này cũng chia sẻ cô và Lương Triều Vỹ chỉ là bạn tốt.

Xem thêm

  • Trương Mạn Ngọc và Lương Triều Vỹ, lưu gia linh, sao hong kong

    ‘Bom sex’ gốc Việt – Chung Lệ Đề khoe vẻ gợi cảm dưới tuyết, netizen khen vóc dáng tuổi 53 đẹp hơn cả con gái

  • Trương Mạn Ngọc và Lương Triều Vỹ, lưu gia linh, sao hong kong

    Angelababy chính thức lộ diện công khai tại sự kiện sau khi được gỡ phong sát

  • Trương Mạn Ngọc và Lương Triều Vỹ, lưu gia linh, sao hong kong

    Ảnh Quan Hiểu Đồng trong bộ đồ bơi từ những năm còn trẻ, cô buộc tóc đuôi ngựa, trông rất đáng yêu, netizen: Lộc Hàm thật có mắt chọn người

  • Trương Mạn Ngọc và Lương Triều Vỹ, lưu gia linh, sao hong kong

    Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng xác nhận chia tay?

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN