No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTại sao Trương Nghệ Mưu không tin dùng Chương Tử Di nữa?...

Tại sao Trương Nghệ Mưu không tin dùng Chương Tử Di nữa? Hóa ra vì sao nữ có quá nhiều điều này khiến nam đạo diễn chọn cách ‘nghỉ chơi’

Trương Nghệ Mưu từng rất coi trọng Chương Tử Di, bởi mỗi khi đóng phim nữ diễn viên đều tận tâm hết mình vì vai diễn. Thế nhưng, sau đó cả hai đã “nghỉ chơi” suốt nhiều năm và không có dự án nào hợp tác chung.

Những ngày gần đây, Chương Tử Di đã gây chú ý mạng xã hội với khoảnh khắc phát biểu cảm ơn đạo diễn Trương Nghệ Mưu tại một sân khấu sự kiện. Nhiều cư dân mạng đã rất cảm động và khen ngợi hành động biết ơn của Chương Tử Di với Trương Nghệ Mưu vì chính ông là người giúp cô có bước đệm tốt để thành ngôi sao.

Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di , sao hoa ngữ

Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số lại chỉ ra rằng đây chính là sự thể hiện tính tham vọng của Chương Tử Di. Cụ thể, Chương Tử Di có lẽ cũng biết về việc Trương Nghệ Mưu sẽ đạo diễn dự án mới sắp tới mang tên “Tam thể” và đã bắt đầu chọn diễn viên. Vì muốn gây được thiện cảm với Trương Nghệ Mưu để ông có thể chọn vào phim mới nên Chương Tử Di chủ động phát biểu cảm ơn công khai nam đạo diễn. Đây cũng là một trong những lý do khiến Chương Tử Di chọn đưa ra cảm ơn nam đạo diễn vào đúng thời điểm này. Tuy nhiên, mấu chốt lại là vấn đề về mối quan hệ giữa Chương Tử Di và Trương Nghệ Mưu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cây ngũ sắc nở hoa rất đẹp, giàu sức sống nhưng gây ra không ít phiền toái, bạn cần lưu ý khi trồng

Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di , sao hoa ngữ

Chương Tử Di và Trương Nghệ Mưu.

Nếu kiểm tra kỹ thông tin, nhiều người sẽ phát hiện ra vấn đề là giữa Chương Tử Di và Trương Nghệ Mưu. Sau khi hợp tác trong bộ phim “Thập diện mai phục” vào năm 2004, cả hai đã không còn làm việc chung với nhau trong suốt 20 năm qua. Thậm chí hai bên đã không còn liên lạc với nhau nữa. Trong suốt quãng thời gian đó, Trương Nghệ Mưu cho ra mắt nhiều phim, nhưng nam đạo diễn chưa từng để Chương Tử Di đóng phim của mình nữa, điều này có ý nghĩa gì? Chương Tử Di và Trương Nghệ Mưu đã “cạch mặt” nhau?

Vậy tại sao Trương Nghệ Mưu không tin dùng Chương Tử Di nữa? Câu hỏi này nghe có vẻ khó lý giải nhưng thực chất lại khá đơn giản. Đó là sự mạo hiểm và tham vọng của Chương Tử Di quá lớn. Hiện tại, cô có biệt danh là “Chương quốc tế”. Biệt danh này cho thấy Chương Tử Di là một nghệ sĩ nổi tiếng tầm quốc tế, sự nghiệp ở đỉnh cao mà nhiều diễn viên mơ ước.

Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di , sao hoa ngữ

Trước đó, mối quan hệ giữa hai người luôn tương đối tốt, nhưng vì một sự việc mà Trương Nghệ Mưu trở nên chán ghét Chương Tử Di. Theo một số nguồn tin, năm 2000, Trương Nghệ Mưu đưa Chương Tử Di đến tham dự lễ trao giải ở Berlin. Trước khi lên sân khấu, Chương Tử Di được biết diễn viên không được lên sân khấu cùng đạo diễn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Diễn viên múa Khánh Tùng qua đời ở tuổi 30

Nhưng đến lúc trao giải cho phim của nam đạo diễn, cô mặc áo yếm màu đỏ khá hở hang và đã chủ động đi theo Trương Nghệ Mưu lên sân khấu và thậm chí còn giành cầm được chiếc cúp. Có thể nói là cô đã cố ý cướp “sóng” của Trương Nghệ Mưu khiến nam đạo diễn lúc đó khá xấu hổ. Dù rất giận Chương Tử Di nhưng vì đứng trên sân khấu trước nhiều người, nam đạo diễn đã cố kìm nén tức giận và chỉ có thể mỉm cười như không có chuyện gì xảy ra.

Tuy nhiên, sau khi xuống sân khấu, Trương Nghệ Mưu đã rất tức giận mà mắng Chương Tử Di. Giới truyền thông cũng cho rằng hành vi của Chương Tử Di quá công khai khi muốn nhân cơ hội để chiếm spotlight, nên đã ảnh hưởng không ít đến nam đạo diễn.

Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di , sao hoa ngữ

Một người có tham vọng và ham muốn là điều tốt, nhưng nếu nó cứ liên tục được viết trên mặt thì sẽ khiến người ta có cảm giác không tốt. Và sau sự việc này, Trương Nghệ Mưu cũng đã nhìn thấu được quá nhiều tham vọng bên trong con người của Chương Tử Di nên cảm thấy rất thất vọng với nữ diễn viên.

Vì sự việc này mà mối quan hệ giữa Chương Tử Di và Trương Nghệ Mưu dần dần trở nên xa cách. Chúng ta đều biết chuyện gì đã xảy ra sau đó, khi các dự án phim của nam đạo diễn nổi tiếng hàng đầu Hoa ngữ không hề có mặt nữ diễn viên họ Chương.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bất kể nam hay nữ, có 2 điểm 'bất thường' ở mông là tế bào ung thư muốn 'nhảy cẫng lên', biết càng sớm càng tốt

Trong suốt nhiều năm qua, Chương Tử Di và Trương Nghệ Mưu không có nhiều liên lạc với nhau. Bây giờ bỗng Chương Tử Di chủ động công khai cảm ơn và nói đủ thứ tốt đẹp về Trương Nghệ Mưu trên sân khấu.

Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di , sao hoa ngữ

Chứng kiến hành động bất ngờ từ nữ diễn viên, động thái của Trương Nghệ Mưu đối với việc này là đứng dậy khỏi nghế ngồi và cúi đầu cảm ơn nữ diễn viên cùng khán giả tại khán phòng với thái độ từ tốn khiêm nhường. Hành động này cũng là để khiến Chương Tử Di im lặng, đồng thời phá tan hoàn toàn kế hoạch của cô. Điều này cũng cho thấy khả năng khống chế hiện trường rất giỏi của nam đạo diễn nổi tiếng.

Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di , sao hoa ngữ

Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di , sao hoa ngữ

Xem thêm

  • Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di , sao hoa ngữ

    Sau khi xem ảnh gần đây của Triệu Lệ Dĩnh 36 tuổi và Angelababy 35 tuổi, nhiều người nhận ra sự nghiệp quan trọng thế nào với các sao nữ

  • Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di , sao hoa ngữ

    Thảm đỏ LHP Quốc tế Thượng Hải 2024: Châu Tấn sánh đôi bên đạo diễn người Việt Trần Anh Hùng, Cổ Lực Na Trát như nữ thần

  • Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di , sao hoa ngữ

    Cuộc sống của sao ‘Hoàn Châu Cách Cách’ Triệu Vy hiện tại ra sao?

  • Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di , sao hoa ngữ

    Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi không còn che giấu, thẳng thắn công khai mối quan hệ, netizen: ‘Liệu họ có đến được với nhau?’

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN