No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTài tử 'Thập diện mai phục' Kim Thành Vũ đã bí mật...

Tài tử ‘Thập diện mai phục’ Kim Thành Vũ đã bí mật kết hôn ở tuổi 51?

Thông tin nam tài tử Kim Thành Vũ đã bí mật kết hôn ở tuổi 51 đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Nam thần 51 tuổi Kim Thành Vũ luôn giữ bí mật về mối quan hệ của mình, người duy nhất anh từng thừa nhận có tình cảm là nữ nghệ sĩ Lâm Diệp Đình. Tuy nhiên mới đây, truyền thông Nhật Bản bất ngờ đưa tin Kim Thành Vũ bị nghi ngờ bí mật kết hôn vào ngày Lễ tình nhân 14/2 vừa qua. Người được cho là vợ bí mật mới cưới của Kim Thành Vũ chính là MC nổi tiếng Noriko Baba.

kim thành vũ, sao kết hôn, sao hoa ngữ

Ngay sau thông tin về nam diễn viên Kim Thành Vũ được chia sẻ đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Điều gì có thể xảy ra với cơ thể nếu bạn bắt đầu tắm mà không dùng xà phòng?

Theo nguồn tin, nữ MC Noriko Baba kém Kim Thành Vũ 1 tuổi và cô tốt nghiệp Đại học Waseda. Cô rời đài truyền hình vào năm 2014 và trở thành người dẫn chương trình tự do. Không có dấu hiệu của mối quan hệ nào trên mạng xã hội nhưng gần đây Noriko Baba lại lên sóng radio, trong chương trình, cô thẳng thắn tuyên bố rằng ở độ tuổi hiện tại bản thân không còn khả năng sinh con nhưng vẫn muốn có một người quan trọng khác.

Noriko Baba thậm chí còn nói: “Nếu tôi có người yêu, cuộc sống của tôi có lẽ sẽ hạnh phúc và viên mãn hơn”. Cô dường như vẫn muốn yêu. Tuy nhiên, trước tin đồn kết hôn bí mật, công ty quản lý của cô đã phản hồi rằng đó là tin sai sự thật. Những người quen thậm chí còn cho biết: “Tôi không nghĩ họ thậm chí còn biết nhau”.

kim thành vũ, sao kết hôn, sao hoa ngữ

Nam diễn viên Kim Thành Vũ.

Trước tin đồn về Kim Thành Vũ bí mật kết hôn, phía công ty đại diện của anh cho biết: “Chúng tôi không biết tại sao lại có những tin đồn khó giải thích như vậy. Hoàn toàn không có chuyện đó, và nam nghệ sĩ cũng không biết đối phương”.

Kim Thành Vũ (tên tiếng Nhật: Kaneshiro Takeshi) mang hai dòng máu Đài Loan, Nhật Bản. Anh gia nhập làng giải trí năm 1992. Anh nổi tiếng qua nhiều tác phẩm như “Võ hiệp”, “Đầu danh trạng”, “Nếu như yêu”, “Thập diện mai phục”, “Xích Bích”, “Nàng rẽ trái chàng rẽ phải”, “Trùng Khánh sâm lâm”, “Đọa lạc thiên sứ”…

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/6/2024: Tuổi Thân tài lộc vượng phát, Dần cần đề phòng tiểu nhân

kim thành vũ, sao kết hôn, sao hoa ngữ

Theo truyền thông, Kim Thành Vũ sống kín tiếng, không công khai sống ở thành phố nào. Diễn viên từng cho biết không quen là một ngôi sao xuất hiện với tần suất lớn. Kim Thành Vũ chỉ nhận bản thân là diễn viên, chuyên tâm hoàn thành vai diễn là đủ. Anh nói thấy mãn nguyện, vui vẻ với cách sống của mình. Phim gần nhất Kim Thành Vũ tham gia là “Thích em”, ra mắt năm 2017. Từ đó đến nay, anh hầu như vắng bóng sự kiện giải trí. “Cuộc sống của tôi rất nhạt nhẽo. Tôi ít ra ngoài, quay phim xong là về nhà ngủ hoặc đọc sách, xem phim”, nam tài tử từng chia sẻ trên tạp chí.

Xem thêm

  • kim thành vũ, sao kết hôn, sao hoa ngữ

    Lưu Gia Linh 59 tuổi cùng Lâm Thanh Hà 70 tuổi chung khung hình, một người ăn mặc lộng lẫy, người còn lại xinh đẹp điềm đạm

  • kim thành vũ, sao kết hôn, sao hoa ngữ

    Lộc Hàm bị nghi có quan hệ lăng nhăng với phụ nữ khác dù đang hẹn hò với Quan Hiểu Đồng

  • kim thành vũ, sao kết hôn, sao hoa ngữ

    Tạ Đình Phong và Vương Phi tình tứ xuất hiện cùng nhau ở sân bay

  • kim thành vũ, sao kết hôn, sao hoa ngữ

    Dương Mịch chia sẻ số tiền chu cấp cho con gái Tiểu Gạo Nếp mỗi tháng vô tình tiết lộ gia cảnh thật của cô

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN