No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTang lễ của 'Ảnh đế' Lee Sun Kyun bị quấy rầy không...

Tang lễ của ‘Ảnh đế’ Lee Sun Kyun bị quấy rầy không thể chịu nổi

Thông tin liên quan đến tang lễ của ngôi sao “Ký sinh trùng” Lee Sun Kyun đang gây xôn xao dư luận Hàn Quốc.

Theo truyền thông, mới đây phía công ty quản lý của Lee Sun Kyun đã đưa ra thông báo mới về tình hình tang lễ của nam diễn viên: “Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đến các bạn vì đã thương tiếc những ngày cuối đời của cố diễn viên Lee Sun Kyun. Tuy nhiên, mọi quá trình tang lễ được tổ chức riêng tư nên chúng tôi chân thành mong các bạn giữ nỗi tiếc thương trong lòng. Ngoài ra, không phải chúng tôi không biết sự vất vả của các phóng viên, nhưng một số cơ quan truyền thông đã bất ngờ đến nhà người quá cố, văn phòng cơ quan, thậm chí cả nhà tang lễ để đưa tin. Ngoài ra, những người tự nhận là Youtuber còn liều lĩnh đến nhà tang lễ bất kể ngày hay đêm, gây náo loạn, dẫn đến tình trạng kinh khủng không thể chịu nổi. Chúng tôi chân thành mong các bạn giúp đỡ, để tang quyến, đồng nghiệp và những người quen biết có thể thương tiếc và tưởng nhớ người đã khuất như họ mong muốn khi đi trên hành trình cuối cùng”.

Lee Sun Kyun, sao hàn, sao qua đời, phim

Được biết, tang lễ của Lee Sun Kyun được tổ chức tại Phòng 1 của nhà tang lễ tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul vào 27/12. Lễ an táng được tổ chức tại quê anh ở xã Seonyeong, huyện Buan, tỉnh Jeonbuk vào ngày 29/12. Tang lễ của Lee Sun Kyun sẽ được tổ chức riêng tư, chỉ có mặt của gia đình và đồng nghiệp, gia đình cũng không yêu cầu xét nghiệm pháp y.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 12/7/2023: Tuổi Dần thuận buồm xuôi gió, Tý không như ý

Sự ra đi của ngôi sao nổi tiếng trong phim “Ký sinh trùng” khiến dư luận bàng hoàng, giới truyền thông và nhiều người rất quan tâm đến sự việc. Dù được tổ chức riêng tư, thế nhưng hiện có không ít phóng viên, Youtuber tới chụp ảnh đưa tin cùng với đó là sự tò mò của công chúng. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến việc tổ chức tang lễ cũng như an ninh tại địa điểm sự kiện.

Lee Sun Kyun, sao hàn, sao qua đời, phim

Lee Sun Kyun, sao hàn, sao qua đời, phim

Lee Sun Kyun, sao hàn, sao qua đời, phim

Theo những hình ảnh được truyền thông cung cấp, tại Nhà tang lễ Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul, bức chân dung của anh đang mỉm cười rạng rỡ khi còn sống đã được trưng bày. Vợ của Lee Sun Kyun, nữ diễn viên Jeon Hye Jin, và các anh trai của nam diễn viên có tên trong danh sách những người đưa tang chính.

Các diễn viên cùng công ty với Lee Sun Kyun, bao gồm Choi Deok Moon; Sol Kyung Gu, người từng hợp tác với ngôi sao quá cố trong bộ phim “Kingmaker”; Yoo Jae Myung và Jo Jung Suk, Cho Jin Woong… đã đến thăm phòng tang lễ để bày tỏ lời chia buồn.

Ngoài ra còn có các diễn viên như Lee Sung Mn, Ha Jung Woo, Jung Woo Sung, Lee Jung Jae, Jeon Do Yeon, Ryu Jun Yeol, Im Si Wan, Kim Nam Gil, Song Young Kyu, Yoo Yeon Seok, Kim Sang Ho, Kim Sang Cheol và Bae Sung Woo bày tỏ thương tiếc đến ngôi sao quá cố.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Khi con người đến tuổi trung niên, điều khó khăn nhất ngoài việc không có tiền là 3 điều này

Lee Sun Kyun, sao hàn, sao qua đời, phim

Nam diễn viên Lee Sun Kyun.

Lee Sun Kyun là một diễn viên rất được nhiều người yêu thích. Trước “Ký sinh trùng”, người ta đã biết đến anh từ các bộ phim gây ấn tượng như “Tiệm cà phê hoàng tử” năm 2012. Tiếp đó là các phim “Hương vị Tình yêu”, “Ông chú của tôi”… cùng những dự án điện ảnh lớn như “Ngày đen tối”, “Cuộc đua khốc liệt”… Đặc biệt, Lee Sun Kyun cũng góp mặt trong siêu phẩm điện ảnh Hàn Quốc “Ký Sinh Trùng” của đạo diễn Bong Joon Ho. Tác phẩm xuất sắc mang về giải thưởng Phim Hay nhất của Oscar 2020 và Cành Cọ Vàng Cannes 2019 cho nền điện ảnh Hàn Quốc. Bên cạnh tài năng diễn xuất, Lee Sun Kyun còn được biết đến với biệt danh “The Voice” ở Hàn Quốc nhờ vào chất giọng trầm đặc biệt có khả năng mê hoặc người nghe. Anh là một trong số ít nghệ sĩ Hàn mà chỉ cần nghe giọng cũng có thể gọi tên.

Xem thêm

  • Lee Sun Kyun, sao hàn, sao qua đời, phim

    Nhìn lại cuộc đời diễn xuất của nam diễn viên quyền lực Lee Sun Kyun: Từ tên tuổi mờ nhạt đến ngôi sao phòng vé

  • Lee Sun Kyun, sao hàn, sao qua đời, phim

    Tiết lộ nội dung bức thư tuyệt mệnh của nam diễn viên ‘Ký sinh trùng’ Lee Sun Kyun gửi vợ trước khi qua đời

  • Lee Sun Kyun, sao hàn, sao qua đời, phim

    Cảnh sát tiếp tục điều tra hiện trường vụ nam diễn viên ‘Ký sinh trùng’ Lee Sun Kyun tử vong trong xe hơi

  • Lee Sun Kyun, sao hàn, sao qua đời, phim

    ‘Ảnh đế’ Lee Sun Kyun được phát hiện đã chết trong xe hơi giữa bê bối dùng chất cấm, để lại thư tuyệt mệnh cho vợ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Không chỉ chè đậu đỏ, trong ngày Thất Tịch (mùng 7/7 âm lịch), bạn cũng cần ăn những món này để 'thoát ế'

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN