No menu items!
spot_img
HomeKhám PháThẩm mỹ viện Mailisa Cần Thơ khẳng định uy tín chất lượng...

Thẩm mỹ viện Mailisa Cần Thơ khẳng định uy tín chất lượng với lượng khách luôn đông như “trẩy hội”

Mailisa Cần Thơ luôn minh bạch trong tất cả dịch vụ làm đẹp cũng như nghiêm chỉnh tuân thủ pháp luật trong hoạt động kinh doanh.

Với tôn chỉ hoạt động công khai và chấp hành nghiêm chỉnh luật pháp, thẩm mỹ viện Mailisa Cần Thơ có đầy đủ giấy phép hoạt động kinh doanh. Các dịch vụ làm đẹp tại Mailisa Cần Thơ cũng được Bộ Y tế kiểm nghiệm và cấp phép.

◾CẦN THƠ: 67 Phan Đình Phùng, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (Giấy phép phòng khám chuyên khoa Da liễu 559/CT-GPHĐ ) – (Giấy phép phẫu thuật số 422/CT-GPHĐ) – (Giấy phép mã số doanh nghiệp: 1801666555)

Thẩm mỹ viện Mailisa, Mailisa Cần Thơ, thẩm mỹ viện uy tín, dịch vụ làm đẹp

Tòa nhà Mailisa Cần Thơ vô cùng sang trọng và hoành tráng

Mailisa Cần Thơ từ lâu đã trở thành địa chỉ làm đẹp được chị em miền Tây tin yêu bởi chất lượng dịch vụ uy tín, tại địa chỉ số 67 Phan Đình Phùng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bạn nào có số cuối điện thoại di động là 3 chữ số này thì 6 tháng cuối năm mọi việc sẽ suôn sẻ, tài lộc rủng rỉnh

Các chị em khi đến làm đẹp tại Mailisa Cần Thơ sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng giữa không gian sang trọng, cơ sở vật chất hiện đại. Đảm bảo chị em khi đến với Mailisa Cần Thơ luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ.

Bí quyết sở hữu lượng khách “đông như trẩy hội” tại Mailisa Cần Thơ

Chính khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ là người đánh giá công tâm nhất về doanh nghiệp. Tại sao Mailisa Cần Thơ sở hữu lượng khách hàng khủng qua thời gian dài như vậy?

Không chỉ mang đến sự thư thái cho chị em khi đến làm dịch vụ giữa không gian rộng rãi và thoải mái, Mailisa Cần Thơ còn sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và tay nghề giỏi, làm đẹp ca nào chắc tay ca đó. Tiếng lành đồn xa, khách cũ giới thiệu cho khách mới nên Mailisa Cần Thơ lúc nào cũng nườm nượp khách ghé thăm.

Thẩm mỹ viện Mailisa, Mailisa Cần Thơ, thẩm mỹ viện uy tín, dịch vụ làm đẹp

Đội ngũ đông đảo tay nghề giỏi nhà Mailisa Cần Thơ

Với tiêu chí “hàng hiệu giá bình dân” nhưng không chỉ riêng chi nhánh Cần Thơ, toàn hệ thống Mailisa luôn được đồng bộ cập nhật các xu hướng công nghệ làm đẹp mới nhất để phục vụ khách hàng. Đó chính là lý do Mailisa được yêu thích khi dịch vụ làm đẹp chất lượng nhưng giá cả lại quá phải chăng.

Thẩm mỹ viện Mailisa Cần Thơ hiện đang cung cấp các dịch vụ làm đẹp với đầy đủ giấy phép hoạt động: phun mày, phun môi, phun mí, điều trị da xấu bằng laser, các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, thu gọn cánh mũi, cắt mí, nhấn mí,…

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Điểm danh những ái nữ cực hot của các gia đình Vbiz trong năm 2023: Lọ Lem - Hạt Dẻ đứng đầu, con gái Mạnh Trường ngày càng trổ nét mỹ nhân

Thẩm mỹ viện Mailisa, Mailisa Cần Thơ, thẩm mỹ viện uy tín, dịch vụ làm đẹp

Dịch vụ điều trị da xấu tại Mailisa Cần Thơ “đắt hàng” vì hiệu quả vượt trội

Không chỉ phục vụ chị em nâng tầm nhan sắc sau khi làm đẹp, Mailisa Cần Thơ còn có các chế độ hậu mãi, chế độ bảo hành miễn phí và tận tâm. Không phân biệt khách hàng làm loại dịch vụ nào, tất cả các chị em đã tin yêu Mailisa Cần Thơ đều được trân quý và phục vụ hết lòng. Ngoài ra, Mailisa còn có nhiều chương trình ưu đãi hỗ trợ hết lòng cho chị em.

Nhờ nói thật làm thật, nói được làm được, cung cấp những gì tốt nhất cho khách hàng của mình nên dù không được quảng cáo rầm rộ Mailisa Cần Thơ vẫn luôn là địa chỉ làm đẹp được chị em trao gửi niềm tin để sở hữu sắc đẹp vạn người mê.

Thẩm mỹ viện Mailisa, Mailisa Cần Thơ, thẩm mỹ viện uy tín, dịch vụ làm đẹp

Mailisa Cần Thơ mỗi ngày đều tiếp đón lượng khách “đông như trẩy hội”

Vào ngày 10/6 tới đây, chuỗi sự kiện lớn nhất diễn ra trong năm 2023 của thẩm mỹ viện Mailisa – sự kiện kỷ niệm 25 năm Mailisa thành lập sẽ được tổ chức tại Mailisa Cần Thơ. Không chỉ tri ân khách hàng với hàng loạt ưu đãi lớn nhất năm, đêm gala kỷ niệm 25 năm thành lập Mailisa còn sự góp mặt của dàn siêu xe trị giá nghìn tỷ, quy tụ dàn sao hạng A của showbiz như ca sĩ Tuấn Hưng, Đức Phúc, Erik, Isaac, Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu Mai Phương…

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Viêm họng do liên tục nằm điều hòa vào mùa hè, ăn 5 món này đảm bảo nhanh khỏi, không cần uống kháng sinh

Với sứ mệnh “trao bạn nét đẹp mà tự nhiên”, Mailisa Cần Thơ cũng như toàn hệ thống trên toàn quốc sẽ luôn không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề và đặc biệt luôn giữ vững sơ tâm: Làm đúng để pháp luật bảo vệ mình, làm đúng để khách hàng tin tưởng và lựa chọn mình.

Xem thêm

  • Thẩm mỹ viện Mailisa, Mailisa Cần Thơ, thẩm mỹ viện uy tín, dịch vụ làm đẹp

    Thẩm mỹ viện Mailisa có đang lừa dối khách hàng?

  • Thẩm mỹ viện Mailisa, Mailisa Cần Thơ, thẩm mỹ viện uy tín, dịch vụ làm đẹp

    Cặp vợ chồng doanh nhân sở hữu ‘đôi bàn tay vàng’ đứng sau nhan sắc loạt Hoa hậu, nghệ sĩ Việt

  • Thẩm mỹ viện Mailisa, Mailisa Cần Thơ, thẩm mỹ viện uy tín, dịch vụ làm đẹp

    Fan lại ‘phát sốt’ với chiều cao ‘khủng’ của Mai Phương Thúy tại sự kiện

  • Thẩm mỹ viện Mailisa, Mailisa Cần Thơ, thẩm mỹ viện uy tín, dịch vụ làm đẹp

    Tiết lộ thân thế người phụ nữ là ‘hậu phương vững chắc’ của dàn Hoa hậu, Á hậu Việt Nam

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN