No menu items!
spot_img
HomeKhám PháThẩm mỹ viện Mailisa Đà Nẵng khẳng định uy tín thông qua...

Thẩm mỹ viện Mailisa Đà Nẵng khẳng định uy tín thông qua việc minh bạch trong giấy phép hoạt động.

Nhờ luôn tập trung vào chất lượng dịch vụ, đồng thời tuân thủ nghiêm các quy định về mặt pháp lý, Thẩm mỹ viện Mailisa Đà Nẵng đã trở thành một địa chỉ làm đẹp uy tín được đông đảo khách hàng tin yêu, lựa chọn.

Thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Đà Nẵng đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng được đông đảo khách hàng tin yêu, lựa chọn.

Khi nhắc đến danh sách các địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại thành phố Đà Nẵng, không thể bỏ qua Thẩm mỹ viện Mailisa tại Đà Nẵng. Nằm tại vị trí đắt địa, số 97-99 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Thẩm mỹ viện Mailisa Đà Nẵng từ lâu đã được xem là một thẩm mỹ viện nổi tiếng và đáng tin cậy trong việc mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo cho hàng triệu khách hàng.

Mailisa Đà Nẵng luôn hướng tới mục tiêu mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho tất cả khách hàng, cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp như phun mày, phun môi, phun mí, chăm sóc da, các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, thu gọn cánh mũi, cắt mí, nhấn mí….

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trẻ nói được 4 câu này, tương lai làm nên đại nghiệp, cha mẹ nhất định phải bồi dưỡng

Mailisa Đà Nẵng luôn minh bạch giá cả và tuân thủ về mặt pháp luật, tất cả dịch vụ tại Mailisa chi nhánh Đà Nẵng đều đã được Sở Y Tế kiểm nghiệm, cấp phép thực hiện nên khách hàng toàn có thể an tâm khi đến làm đẹp tại đây. Cụ thể, tổng số giấy phép của Mailisa Đà Nẵng như sau:

♦ ĐÀ NẴNG: 97-99 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng (Giấy phép phẫu thuật số 01005/ĐNA-GPHĐ) – (Giấy phép phòng khám chuyên khoa Da liễu 01086/ĐNA-GPHĐ) (Giấy phép mã số doanh nghiệp: 0402048629)

TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh là cặp đôi doanh nhân được nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa với 15 chi nhánh trên toàn quốc.

Điều gì khiến Mailisa Đà Nẵng trở thành địa chỉ làm đẹp được hàng triệu khách hàng tin yêu, ủng hộ?

Không chỉ sở hữu đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt, Mailisa Đà Nẵng còn ghi điểm trong mắt các chị em bởi không gian thẩm mỹ đảm bảo 2 từ thẩm mỹ với thiết kế sang trọng, tinh tế, mang lại sự thoải mái, thư thái cho tất cả khách hàng khi đến làm đẹp tại đây.

Đội ngũ nhân viên Mailisa không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt

Nắm bắt rất tốt nhu cầu tân trang nhan sắc của phái đẹp, Mailisa Đà Nẵng nói riêng và toàn bộ hệ thống Mailisa nói chung luôn tiên phong đi đầu trong các công nghệ và xu hướng thẩm mỹ. Đồng thời, Mailisa Đà Nẵng cũng chú trọng đầu tư máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhằm mang đến hiệu quả làm đẹp tối ưu cho từng quý khách hàng.

Cơ sở vật chất khang trang đảm bảo 2 từ thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện Mailisa

Không chỉ mang lại giá trị thực cho từng khách hàng, Mailisa Đà Nẵng còn cung cấp những sản phẩm, dịch vụ mới mức giá bình dân để từ thành thị tới nông thôn, ai ai cũng có thể đến Mailisa Đà Nẵng để làm đẹp. Chính vì vậy, lượng khách hàng tại chi nhánh Mailisa Đà Nẵng luôn vô cùng đông đúc, cạnh tranh về chất lượng, cạnh tranh về giá cả. Đặc biệt, mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Mailisa Đà Nẵng đều được hưởng chế độ hậu mãi tốt, chế độ bảo hành bao đẹp miễn phí.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách ướp mực nướng thơm ngon tuyệt cú mèo

Bà Phan Thị Mai – TGĐ hệ thống Mailisa chia sẻ: “Mailisa luôn tuân thủ và hoàn thiện đầy đủ về mặt pháp lý, tuyệt đối không làm chui. Vì Mai luôn quan niệm làm đúng để pháp luật bảo vệ mình, làm đúng để khách hàng yêu thương lựa chọn mình. Bởi chỉ có khách hàng là người đánh giá chất lượng dịch vụ chính xác nhất, khách chọn mình chứ mình không thể chọn khách được. Lượng khách hàng lúc nào cũng đông như trẩy hội là minh chứng tốt nhất cho chất lượng dịch vụ tại Mailisa Đà Nẵng”.

Nhờ nói được làm được, nói thật làm thật nên dù nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, các cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, spa ra đời cũng ngày càng nhiều nhưng hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa nói chung và Mailisa chi nhánh Đà Nẵng nói riêng vẫn luôn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt và là điểm đến hàng đầu của đông đảo chị em phụ nữ khi có nhu cầu làm đẹp.

Lượng khách hàng tại Thẩm mỹ viện Mailisa luôn đông đúc

Chị Yến Nhi (55 tuổi), một khách hàng thân thiết của TMV Mailisa Đà Nẵng, không tiếc lời khen ngợi dành cho đội ngũ nhân viên và dịch vụ tại đây: ” Không thể không dành những lời khen tới đội ngũ nhân viên tại TMV Mailisa. Nhân viên đẹp và còn rất chu đáo, nhiệt tình. Sản phẩm và dịch vụ mà Mailisa mang lại cho chị thật tuyệt vời. Giá cả hợp lý và minh bạch, khiến chị cảm thấy an tâm và vui lòng mỗi khi đến đây. Mailisa, đã tạo nên một không gian thân thiết và chăm sóc tận tâm cho khách hàng như tôi. Cám ơn Mailisa đã làm cho tôi luôn tự tin và xinh đẹp!”

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi tuần mới (1/4 - 7/4): top 3 con giáp được Thần Tài chiếu cố, quý nhân phù trợ, vận may hiếm có, biến họa thành phúc, cực kỳ viên mãn

Mailisa Đà Nẵng và toàn bộ hệ thống Mailisa trên cả nước đã khẳng định được vị thế của mình. Nhờ tôn chỉ “trao bạn nét đẹp và tự nhiên”, làm việc từ trái tim và luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ.Tin rằng tương lai của Mailisa và sẽ còn thành công và phát triển hơn nữa trong tương lai!

Ưu đãi ngập tràn – Đến ngay Mailisa làm đẹp!

Vào ngày 18/11 tới đây, hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa khai trương chi nhánh 132 Nguyễn Văn Cừ, TP.Vinh với hàng loạt tung ưu đãi siêu khủng để các chị em làm đẹp thả ga mà không lo về giá. Cụ thể, Mailisa giảm 50% cho tất cả các dịch vụ làm đẹp, giảm 20% cho toàn bộ các sản phẩm Doctor Magic – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp – giá bình dân được phân phối độc quyền bởi thẩm mỹ viện Mailisa. Ngoài ra còn rất nhiều quà tặng hấp dẫn. Các chị em hãy nhanh chân đến Mailisa chi nhánh gần nhất để hưởng ưu đãi khủng nhé!

Xem thêm

  • Thẩm mỹ viện Mailisa Đà Nẵng , TGĐ Phan Thị Mai, CEO Hoàng Kim Khánh

    Thẩm mỹ viện Mailisa khai trương chi nhánh Vinh 132 Nguyễn Văn Cừ cực hoành tráng, thu hút hàng nghìn sự quan tâm

  • Thẩm mỹ viện Mailisa Đà Nẵng , TGĐ Phan Thị Mai, CEO Hoàng Kim Khánh

    Doanh nhân Phan Thị Mai – Người nổi tiếng với tấm lòng vàng khi thường xuyên làm thiện nguyện

  • Thẩm mỹ viện Mailisa Đà Nẵng , TGĐ Phan Thị Mai, CEO Hoàng Kim Khánh

    Cộng đồng mạng phát sốt trước chiếc váy cưới trị giá 50 tỷ đính hơn 1000 viên Kim Cương của bà chủ TMV MAILISA

  • Thẩm mỹ viện Mailisa Đà Nẵng , TGĐ Phan Thị Mai, CEO Hoàng Kim Khánh

    Thẩm mỹ viện MAILISA trao hơn 10 tấn gạo và 1000 phần quà đến cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Tỉnh Đắk Nông

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN