No menu items!
spot_img
HomeKhám PháThẩm mỹ viện Mailisa trao tặng hơn 1000 phần quà cho bà...

Thẩm mỹ viện Mailisa trao tặng hơn 1000 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh

Sáng ngày 27/1/2024, tại nhà văn hóa huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh đã diễn ra chương trình thiện nguyện trao tặng hơn 1000 phần quà với tổng trị giá lên đến 500.000.000 đồng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Được biết, chương trình thiện nguyện này được tổ chức bởi cặp đôi có “tấm lòng vàng” Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh.

Vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh chụp hình cùng các bà con tại huyện Đức Thọ

Suốt 25 năm kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ, cặp vợ chồng doanh nhân Mai Khánh không chỉ thực hiện sứ mệnh trao nét đẹp tự nhiên đến hàng triệu khách hàng mà còn tích cực trong công tác an sinh xã hội. Với mong muốn bà con khó khăn có một mùa Tết ấm no, cặp đôi đã không ngại chi hơn 500.000.000 đồng để mua 1000 phần quà, mỗi phần quà gồm 5kg gạo thơm, 1 chai dầu ăn, 1 chai nước mắm, 1 gói bột ngọt và 300.000 đồng tiền mặt.

Mỗi lần phát quà, anh chị không chỉ phát hàng trăm mà lên tới hàng nghìn. Vì vậy công tác chuẩn bị cũng phải kỹ lưỡng để những phần quà được giao tới đúng nơi, đúng người, đúng thời điểm. Vậy nên từ sáng sớm, vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh cùng tập thể nhân viên Mailisa đã cùng nhau vận chuyển từng bao gạo và các phần quà đến địa điểm trao quà cho bà con. Những đôi tay khéo léo vốn dùng để chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng giờ đây tiếp tục tỉ mẩn chuẩn bị từng phần quà để làm đẹp cho đời.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Siêu mẫu Thanh Hằng hiếm hoi khoe bạn trai nhưng lại gây cười vì chi tiết này

Dù công tác chuẩn bị có đôi phần vất vả nhưng trên môi ai cũng nở nụ cười. Người vác gạo, người xếp ghế, người gói quà, mọi người bảo ban nhau làm cẩn thận nhưng phải thật nhanh để kịp giờ đón bà con tới.

Hàng nghìn phần quà được chuẩn bị chỉn chu, tỉ mỉ để trao đến bà con

Cầm món quà trên tay, chị Hai (57 tuổi) nghẹn ngào: “Tôi đang lo lắng vì Tết cận kề nhưng trong nhà thiếu gạo thiếu mắm. Nay được cô Mai chú Khánh tặng món quà này, thực sự không lời nào diễn tả được sự vui mừng. Cảm ơn cô chú, người có tâm như cô chú chắc chắn sẽ luôn gặp điều lành”.

Ghi nhận tình cảm của anh chị Mai Khánh, ông Hoàng Xuân Hùng – Phó chủ tịch UBND huyện Đức Thọ chia sẻ: “Đây là năm thứ 5 Thẩm mỹ viện Mailisa đồng hành cùng chương trình Tết nhân ái – Xuân yêu thương với bà con nhân dân huyện Đức Thọ. Không chỉ dịp Tết, hàng năm, Thẩm mỹ viện Mailisa đều có những sự hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho bà con khó khăn trên địa bàn. Chúc chị Mai, anh Khánh sức khỏe, hạnh phúc, chúc Thẩm mỹ viện Mailisa ngày càng phát triển để tiếp tục đồng hành cùng huyện nhà”.

1000 phần quà trị giá 500 triệu đồng được trao thành công cho bà con tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh

Là người đứng đầu thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa, sở hữu 15 chi nhánh trên khắp cả nước với lượng khách hàng lúc nào cũng đông như trẩy hội nên anh Khánh, chị Mai vô cùng bận rộn. Dù vậy, anh chị vẫn thu xếp thời gian, liên tục thực hiện hàng trăm dự án thiện nguyện trên khắp cả nước, nhất là vào những dịp cuối năm với hy vọng bà con có một cái Tết ấm no, hạnh phúc. Tính đến nay, đã 5 năm liên tiếp Mailisa tổ chức các chuyến thiện nguyện mỗi dịp Tết đến Xuân về.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hiền Hồ gây tranh cãi với thái độ bực bội, phản ứng gắt khi có người bình luận về việc nghe nhạc thiền

Được biết trong tháng 1/2024, Thẩm mỹ viện Mailisa đã trao tặng hơn 1000 phần quà với tổng trị giá hơn 500.000.000 triệu đồng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Quận 12, TP.HCM và 150 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại TP.Vinh, tỉnh Nghệ An. Theo thông tin ghi nhận, đây chỉ là mở đầu cho những chuyến thiện nguyện trong năm 2024 của Thẩm mỹ viện Mailisa. Dự kiến, TGĐ Mailisa sẽ chi hơn 5 tỷ đồng để mua hàng trăm tấn gạo, chuẩn bị cho các đợt thiện nguyện tiếp theo.

Vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai – Hoàng Kim Khánh tự tay chuẩn bị các phần quà

Có thể thấy dù các chương trình thiện nguyện mà anh chị tổ chức đều rất lớn, số lượng phần quà lên đến hàng nghìn nhưng quy trình tổ chức rất chỉn chu, chuyên nghiệp. Tất cả món quà đều được anh chị chuẩn bị và trao tận tay bà con một cách trọn vẹn nhất. Vậy mới thấy cái tâm, cái tầm của người lãnh đạo như chị Mai, anh Khánh.

Chia sẻ về điều này, doanh nhân Phan Thị Mai bộc bạch: “Trong kinh doanh cũng thế, trong thiện nguyện cũng vậy mình phải làm bằng cái tâm, tập trung tất cả sức lực, tấm lòng và quan tâm sắp xếp từ những chi tiết nhỏ nhất, có như thế thì cho dù công việc hay bất cứ chương trình gì thì cũng sẽ thành công tốt đẹp.”

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/8/2023: Tuổi Tuất gặt hái thành công như ý, Ngọ không may mắn

Hàng nghìn bà con đứng xếp hàng từ sớm để chờ tới lượt nhận quà

Chính vì vậy nên trong kinh doanh, dù mang đến dịch vụ, sản phẩm với giá cực kỳ bình dân nhưng anh Khánh, chị Mai không ngần ngại đầu tư. 15 chi nhánh là 15 tòa nhà khang trang, sang trọng, được trang bị máy móc tiên tiến, hiện đại, với đội ngũ hơn 2000 nhân viên chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt. Vì vậy nên lượng khách hàng nhà Mailisa lúc nào cũng đông đúc.

Có thể thấy rằng, chị Mai anh Khánh không chỉ là những doanh nhân giỏi trong lĩnh vực kinh doanh mà còn có tấm lòng yêu thương, đầy nhân ái và sẻ chia. Chúc cho anh chị thật nhiều sức khỏe, chúc cho công việc kinh doanh của anh chị ngày càng phát triển để tiếp tục lan tỏa giá trị nhân ái, làm đẹp cho người, mang lại lợi lạc cho cộng đồng.

Xem thêm

  • Thẩm mỹ viện Mailisa , Phan Thị Mai ,Hoàng Kim Khánh.

    Cô dâu ở Hà Tĩnh sốc khi bị người yêu cũ của chồng tạt bùn trong ngày cưới, phải nhập viện

  • Thẩm mỹ viện Mailisa , Phan Thị Mai ,Hoàng Kim Khánh.

    Hồ Ngọc Hà tình hết nấc bên Kim Lý dù bị ‘phá bĩnh’ bởi màn tấu hài của con trai Leon

  • Thẩm mỹ viện Mailisa , Phan Thị Mai ,Hoàng Kim Khánh.

    Chàng trai tháo điều hòa từ nhà tình cũ qua lắp cho người mới, dân mạng cảm thán: ‘Không biết sắp tới phải chuyển qua phòng em nào?’

  • Thẩm mỹ viện Mailisa , Phan Thị Mai ,Hoàng Kim Khánh.

    Ram cuốn rán dài hơn 20 m gây chú ý ở Hà Tĩnh, xác lập Kỷ lục Guinness Việt Nam

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN