No menu items!
spot_img
HomeKhám PháThẩm mỹ viện Seoul Center độc quyền 'bảo trợ nhan sắc' cùng...

Thẩm mỹ viện Seoul Center độc quyền ‘bảo trợ nhan sắc’ cùng ‘Chị đẹp đạp gió rẽ sóng’

Ngày 28/10/2023, chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” phiên bản Việt đã chính thức phát sóng tập đầu tiên với sự xuất hiện của 30 Chị Đẹp tài năng như Ninh Dương Lan Ngọc, Thu Phương, Mỹ Linh, Lệ Quyên…

Trước đó, chương trình đã chính thức công bố Thẩm mỹ viện Seoul Center là nhà “tài trợ vàng”- Cũng là đơn vị chăm sóc sắc đẹp “độc quyền” cho các Chị Đẹp.

Thẩm mỹ viện Seoul Center – Nhà Tài Trợ Vàng chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Dàn nghệ sĩ “khủng” đẩy chương trình chiếm trọn “Spotlight”

“Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” 2023 được đánh giá là một trong những show truyền hình dành được sự quan tâm lớn của công chúng. Bởi chương trình được tổ chức hoành tráng với kinh phí đầu tư “khủng” và đặc biệt có sự quy tụ của 30 nữ nghệ sĩ nổi tiếng của Showbiz Việt như: Lệ Quyên, Ninh Dương Lan Ngọc, Đoan Trang, Lưu Hương Giang, Diệu Nhi, Khổng Tú Quỳnh, Lynk Lee, Thanh Ngọc, Mỹ Linh,….

Dàn Chị Đẹp nổi tiếng trong Showbiz Việt

Mặc dù, các “Chị Đẹp” đều hoạt động ở nhiều lĩnh vực giải trí khác nhau, nhưng họ đều có những đặc điểm chung là những phụ nữ hiện đại ở độ tuổi 30 trở lên, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực nghệ thuật, có nhan sắc, tài năng, bản lĩnh, sẵn sàng vượt qua giới hạn của bản thân và không ngừng đổi mới sáng tạo để đạt được mục tiêu mà mình mong muốn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Thảm đỏ Cannes 2024 ngày 3: Mỹ nhân Thái Lan Chompoo Araya mặc xuyên thấu lộ nội y, Miss World 1994 như bà hoàng

Khi tham gia chương trình, các “Chị Đẹp” sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách, luyện tập thường xuyên để có được những màn trình diễn “bùng nổ” sân khấu, thu hút khán giả, khẳng định tài năng và sống lại với ước mơ thanh xuân của chính mình.

Seoul Center – Đơn vị duy nhất “bảo trợ nhan sắc” cùng Chị Đẹp

Tại buổi họp báo ra mắt ngày 19.10.2023, “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023” đã công bố Thẩm mỹ viện Seoul Center là Nhà Tài Trợ Vàng của chương trình. Đây là Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế, sở hữu hơn 80 chi nhánh trên toàn quốc, nằm trong Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á. Hơn cả vai trò nhà tài trợ, Thẩm mỹ viện Seoul Center còn là thương hiệu duy nhất đồng hành, chăm sóc sắc đẹp cho 30 chị Đẹp trong xuyên suốt chương trình.

Chị Nguyễn Thị Liễu Vy – Phó Tổng Giám Đốc Hệ Thống Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center vinh dự góp mặt trong buổi lễ họp báo ra mắt chương trình

Xuất hiện trong trailer của tập đầu tiên, các chị Đẹp đã có chia sẻ về “Thanh Xuân” của chính họ. Điển hình như Chị Đẹp Mỹ Linh nói rằng: “Ai rồi cũng sẽ một lúc nào đó ngồi trước gương và nhìn vào các nếp nhăn của mình trên trán, trên đuôi mắt và cũng sẽ có hơi gợn gợn một tí là mình đã không còn những ngày non và xanh nữa.”

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  3 loại thịt đại kỵ không nên dùng khi uống bia rượu, người giàu cũng mắc sai lầm

Có thể thấy, mặc dù tất cả Chị Đẹp đều đã có những nét đẹp riêng của bản thân, nhưng khi bước qua ngưỡng cửa tuổi 30, sẽ có không ít lần họ cảm thấy lo ngại về nhan sắc của mình theo thời gian, họ sợ sự xuất hiện của nếp nhăn, lão hóa.

Chia sẻ về “Thanh Xuân” của Chị Đẹp Lệ Quyên cho thấy vấn đề tuổi tác, lão hóa luôn khiến họ áp lực

Thấu hiểu được lo âu của phụ nữ, Thẩm mỹ viện Seoul Center đã xây dựng phòng “Trẻ hóa” ngay tại trường quay nhằm chăm sóc nhan sắc cho 30 Chị Đẹp. Nơi đây được trang bị đầy đủ trang thiết bị công nghệ làm đẹp hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ/kỹ thuật viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, trực tiếp tiến hành dịch vụ cho các Chị Đẹp.

Do đó, khi đến với chương trình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023”, các chị Đẹp sẽ được trải nghiệm hàng loạt dịch vụ làm đẹp cực Hot của Seoul Center tại ngay chương trình.

Phòng “Trẻ hóa” đầy đủ công nghệ hiện đại dành riêng cho 30 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Thẩm mỹ viện Seoul Center sẽ xóa đi mọi dấu vết lão hóa trên gương mặt, lấy lại làn da căng mướt, mịn màng, trẻ trung cho 30 chị Đẹp, giúp họ tự tin với nhan sắc của bản thân. Sở hữu cả “Nữ Quyền – Mỹ Quyền”, Seoul Center tin chắc rằng 30 Chị Đẹp sẽ được tiếp thêm động lực rẽ sóng ra khơi, tự tin để vượt qua mọi thử thách của chương trình, mang đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn và tự hào trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Khi nồi cơm điện nấu cơm bị sống, nguyên nhân là gì? Cách khắc phục rất đơn giản!

“30 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023” chính là đại diện cho những người phụ nữ hiện đại, thông minh, quyến rũ, đa tài. Nhưng sở hữu tài năng thôi vẫn chưa đủ, họ cần phải chăm chút cho vẻ ngoài của mình để sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung theo thời gian. Bởi ngoại hình tươi trẻ, năng lượng tự tin sẽ tiếp thêm động lực giúp họ vượt qua những thử thách trong cuộc sống và đạt được những điều mình mong muốn. Và Thẩm mỹ viện Seoul Center sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên con đường hoàn thiện vẻ đẹp của chính mình.

HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER – 80 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC

Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á 2022 & 2023

Huy chương vàng Sản phẩm, dịch vụ chất lượng châu Á 2023

SEOUL CENTER – PHỤNG SỰ TỪ TÂM

Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, Quận 10, TP.HCM

Hotline 24/7: 1800 3333

Website:

Zalo:

Xem thêm

  • Thẩm mỹ viện Seoul, TMV Seoul, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

    Nâng mũi bằng sụn tai là gì? Địa chỉ nâng mũi uy tín

  • Thẩm mỹ viện Seoul, TMV Seoul, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

    Nhìn lại những khoảnh khắc khai trương Thẩm mỹ viện Seoul Center Trà Vinh

  • Thẩm mỹ viện Seoul, TMV Seoul, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

    “Seoul Spa một lời cảm ơn, Seoul Center một lời cam kết” gửi đến hàng triệu khách hàng

  • Thẩm mỹ viện Seoul, TMV Seoul, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

    Màn “lột xác” của SeoulSpa.Vn Kon Tum, Gia Lai khi tái định vị thành Thẩm mỹ viện Seoul Center

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN