No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTháng cô hồn đến rồi! Các chuyên gia nhắn nhủ 'không mặc...

Tháng cô hồn đến rồi! Các chuyên gia nhắn nhủ ‘không mặc 6 loại quần áo’, ngay cả màu sắc cũng cấm kỵ mặc nhầm

Theo các chuyên gia phong thuỷ, mọi người chú ý đến việc lựa chọn màu sắc quần áo trong tháng 7 âm lịch.

“Màu đỏ” tượng trưng cho hạnh phúc vào những ngày bình thường, nhưng họ nên tránh mặc quần áo màu đỏ trong những ngày lễ Tháng 7 âm lịch, vì người ta cho rằng mặc quần áo màu đỏ toàn thân thì có thể bị gọi là thu hút ‘cô hồn’.

tháng cô hồn, tháng 7 âm lịch, kiêng kị trong tháng cô hồn

Ngoài ra, quần áo “đen” cũng là biểu tượng của sự xui xẻo trong phong tục của một số nơi, nếu mặc toàn đồ đen ra đường vào tháng 7 âm lịch, bạn có thể thu hút những người bạn xấu, thậm chí ảnh hưởng đến vận may của chính mình.

tháng cô hồn, tháng 7 âm lịch, kiêng kị trong tháng cô hồn

Theo truyền thống, quần áo “màu trắng” tượng trưng cho “sự tang tóc”, đây cũng là màu không may mắn không nên mặc trong tháng cô hồn.

Và quần áo làm bằng vải lanh nên tránh càng nhiều càng tốt, vì chúng cũng sẽ được “quấn bằng vải lanh” trong đám tang, nếu bạn nhìn thấy một chiếc khăn choàng bằng vải lanh, bạn nên tránh mua nó, nếu không sẽ giống như đang đi dự đám tang và không phù hợp lắm vào tháng 7 âm lịch, bên cạnh đó, nhiều bạn gái hiện nay thích mặc áo trễ vai, các chuyên gia cho biết: “Mặc gì hợp với phong cách của bản thân trong tháng 7 âm lịch lịch có thể dễ dàng thu hút những người bạn tốt để vỗ vai vào lửa, vì vậy hãy cẩn thận.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bác sĩ nhắc nhở: Mỗi ngày đi bộ nhiều hơn số bước này có thể giảm đáng kể nguy cơ tử vong

tháng cô hồn, tháng 7 âm lịch, kiêng kị trong tháng cô hồn

Điều cuối cùng là không nên mặc quá nhiều quần áo rách, vì một số hồn ma cô đơn sẽ đi lang thang trên thế gian trong bộ quần áo rách rưới vì không có ai thờ cúng, và họ cũng sẽ tìm đồ cúng dường làm từ thiện nếu bạn mặc quần áo rách rưới. Nếu quần rách xuất hiện gần mâm cúng, hồn ma sẽ cho rằng bạn là đồng loại đến tranh ăn nên sẽ làm điều xấu, vì vậy cố gắng không mặc vào tháng 7 âm lịch.

tháng cô hồn, tháng 7 âm lịch, kiêng kị trong tháng cô hồn

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN