No menu items!
spot_img
HomeKhám PháThành Long 70 tuổi công khai mừng sinh nhật vợ, cả hai...

Thành Long 70 tuổi công khai mừng sinh nhật vợ, cả hai mặc đồ đôi nhưng không giấu được tuổi già

Bức ảnh của Lâm Phụng Kiều và ông xã Thành Long “gây sốt” trên mạng xã hội khi để lộ sắc vóc thật ở tuổi 70.

Cảnh Thành Long tổ chức sinh nhật cho vợ Lâm Phụng Kiều đã thu hút sự chú ý rộng rãi trên mạng. Trong ảnh, cả hai mặc trang phục đôi thật bắt mắt. Cư dân mạng thốt lên: “Thành Long, năm tháng quả thực đã để lại dấu vết cho chú”.

thành long, sao hoa ngữ, lâm phụng kiều

Dù năm tháng đã để lại một số dấu vết trên cơ thể Thành Long, vóc dáng của anh không còn rắn chắc như xưa nhưng sự điềm tĩnh và vững chãi đã tốt hơn trước. Ngược lại, Lâm Phụng Kiều lại tỏ ra dịu dàng và cứng rắn. Mỗi nếp nhăn trên khuôn mặt dường như đang kể lại một câu chuyện trong quá khứ, nhưng đôi mắt cô vẫn giữ được sự ấm áp và nhân hậu đặc trưng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  2 công chúa nhà mỹ nhân 'Bản tình ca mùa đông' và tình cũ Hyun Bin hot nhất dịp Tết

Trong cảnh cảm động này, Thành Long nhẹ nhàng quàng tay qua vai vợ, còn Lâm Phụng Kiều yên bình trong vòng tay của chồng. Ánh mắt họ chạm nhau, bộc lộ tình cảm sâu sắc và sự hiểu biết ngầm tích lũy qua nhiều năm.

thành long, sao hoa ngữ, lâm phụng kiều

Khuôn mặt Thành Long hiện rõ dấu vết thăng trầm trong cuộc đời. Hiện tại, ở tuổi xế chiều, nam diễn viên tập trung hơn vào cuộc sống gia đình. Thành Long cũng chọn phong cách ăn mặc giản dị, đời thường của người có tuổi.

thành long, sao hoa ngữ, lâm phụng kiều

Nếu nhìn kỹ vào trang phục của Thành Long, chúng ta sẽ thấy những trang phục của sao nam thường là phong cách truyền thống.

thành long, sao hoa ngữ, lâm phụng kiều

Thành Long bên bà xã Lâm Phụng Kiều và con trai.

Trong một cuộc phỏng vấn, Thành Long xúc động nói: “Thời gian trôi nhanh, tôi đã bước vào tuổi bảy mươi. Dù bề ngoài có dấu vết của thời gian nhưng trái tim tôi vẫn giữ nguyên sức sống của tuổi trẻ”.

Thành Long và Lâm Phụng Kiều đã kết hôn được nhiều năm và vẫn duy trì một cuộc hôn nhân yêu thương, hạnh phúc. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của Thành Long, Lâm Phụng Kiều luôn ủng hộ anh và âm thầm gánh vác trách nhiệm gia đình. Đằng sau Lâm Phụng Kiều, Thành Long luôn quan tâm và trở thành chỗ dựa vững chắc nhất cho cô. Cảm giác thấu hiểu và hỗ trợ lẫn nhau này đã giúp họ cùng nhau trải qua vô số thăng trầm trong cuộc sống và trở thành một cặp đôi kiểu mẫu trong làng giải trí.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ vợ Đức Tiến đang mang thai lần hai khi chồng qua đời

thành long, sao hoa ngữ, lâm phụng kiều

Truyện tình lãng mạn giữa Thành Long và Lâm Phụng Kiều đã trở thành huyền thoại, và lễ kỷ niệm này làm nổi bật vẻ đẹp tình yêu bền vững của họ. Ngay cả khi tuổi đã cao, Thành Long vẫn nỗ lực hết mình để tạo nên những khoảnh khắc khó quên cho người vợ yêu dấu của mình.

Xem thêm

  • thành long, sao hoa ngữ, lâm phụng kiều

    Hoắc Kiến Hoa yêu Trần Kiều Ân được 8 năm nhưng không cưới mà chọn kết hôn với Lâm Tâm Như hơn 3 tuổi, nguyên nhân hóa ra là thế này

  • thành long, sao hoa ngữ, lâm phụng kiều

    Châu Tấn đã già, Lý Gia Hân đã già, Củng Lợi đã già, chỉ có cô ấy còn trẻ và trông như mới ở tuổi ngoài đôi mươi

  • thành long, sao hoa ngữ, lâm phụng kiều

    Kỹ năng diễn xuất của Dương Mịch trong phim mới bị lật tẩy, chồng cũ Lưu Khải Uy nhận xét: Không phải diễn viên hay nghệ sĩ thực thụ

  • thành long, sao hoa ngữ, lâm phụng kiều

    Chương Tử Di: Quyết định đúng đắn nhất đời tôi là sinh con trai ở tuổi 40 trong cuộc hôn nhân với Uông Phong

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN