No menu items!
spot_img
HomeKhám PháThời điểm cuối năm, có chim bay vào nhà là hung hay...

Thời điểm cuối năm, có chim bay vào nhà là hung hay cát?

Theo quan niệm, có một số loài chim bay vào nhà mang tin vui tới, nhưng cũng có những loài chim ác bay vào nhà mang tới muộn phiền tranh chấp.

Chim bay vào nhà là hiện tượng mà nhiều người thường gặp. Vậy chim bay vào nhà có ý nghĩa gì?

Theo quan niệm dân gian, rất nhiều loại chim bay lượn vào nhà, làm tổ hay kêu hót được tin là điềm báo tốt, sẽ mang lại thuận lợi, may mắn và phước lành cho gia chủ cùng các thành viên trong gia đình.

Các loại chim mang lại điều tốt lành cho gia chủ gồm: Chim khách, chim gõ kiến, con công, thiên nga (vịt trời), chim cút, chim cu, chim én, chim sẻ…

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Chân dung vẻ đẹp tuyệt sắc của các Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp toàn cầu 2023

Nếu như những loài chim này bay vào nhà bạn thì thường trong nhà sẽ có ý nghĩa mang lại tài lộc, sức khỏe, vận may cho gia chủ. Trong đó, nếu thấy chim sẻ hay chim khách bay vào nhà nhảy nhót nghĩa là gia đình sắp có tin vui hoặc sắp có khách tới thăm.

chim bay vào nhà, chim bay vào nhà là điềm gì, kiến thức

Chim bay vào nhà là điểm gì?

Những trường hợp chim mang tới điềm báo xấu:

Trong phong thủy có một số loài chim tượng trưng cho sự tang tóc, đau ốm bệnh tật nên khi chúng bay vào nhà nhưng lại chết ngay lúc đó thường bị coi là điềm báo xấu. Điều này thông báo rằng các thành viên trong gia đình có thể gặp phải một số chuyện xui xẻo, không thuận lợi trong công việc hoặc trục trặc về tình cảm, sức khỏe.

chim bay vào nhà, chim bay vào nhà là điềm gì, kiến thức

Nhưng loài chim bay vào nhà mang lại điều rui rủi như là: chim cú, chim ác, diều hâu, quạ, chim lợn bay đến nhà, đậu trên hiên hoặc đậu ở bên ngoài chỉa mỏ vào nhà nào thì nhà đấy sẽ gặp điềm xui xẻo, chết chóc, nếu trong nhà có người bệnh thì khó qua khỏi.

Theo các chuyên gia về tâm linh thì con chim cú, chim lợn bị ghét bỏ là do ác nghiệp chiêu cảm vì không ai ưa thích loại chim này cả. Vì ác nghiệp mà chúng phải sinh ra đọa làm những loài này. Nên chúng đi đến đâu không phải nó mang điềm xấu đến, mà do nó tương ứng với cái nghiệp của nhà mình vậy. Bởi vậy, khi chúng bay vào nhà bạn nên đuổi chúng ra và trong công việc làm ăn nên hết sức thận trọng. Nếu có bệnh đau ốm thì nên tìm thầy tìm thuốc ở những nơi uy tín để chữa trị theo khoa học sẽ tốt hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Dầu ăn có thể sử dụng thời gian bao lâu sau khi mở nắp? Dầu ăn hết hạn nguy hiểm như thế nào? Cho bạn biết câu trả lời đúng

chim bay vào nhà, chim bay vào nhà là điềm gì, kiến thức

Con chim bay vào nhà và chết:

Đây là hiện tượng mà mọi người sợ hãi nhất, bởi ông bà ta có câu “Chim sa cá lặn”. Chim bay vào nhà rồi chết thường tượng trưng cho việc gia đình làm ăn gặp nhiều xui xẻo, thất thoát tiền bạc.

Về hóa giải những lo lắng này, gia chủ nên tìm cách chôn cất con chim chết, làm nhiều việc thiện, từ thiện để tu tâm tích đức cho bản thân và con cháu sau này, vận rủi sẽ được hóa giải.

Bản mệnh cũng không nên quá lo lắng mà ảnh hưởng đến tinh thần, gia chủ nên lạc quan, đừng quá vướng vào những mê tín dị đoan mà gây ra những chuyện thị phi, cãi vã trong nhà.

chim bay vào nhà, chim bay vào nhà là điềm gì, kiến thức

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Xem thêm

  • chim bay vào nhà, chim bay vào nhà là điềm gì, kiến thức

    2 con chim này bay vào nhà, không tai ương cũng xui xẻo, đừng giữ chúng lại để nuôi

  • chim bay vào nhà, chim bay vào nhà là điềm gì, kiến thức

    Nhà xuất hiện điều này tưởng chuyện vui, hóa ra là điềm báo tai ương sắp ập đến gia đình bạn

  • chim bay vào nhà, chim bay vào nhà là điềm gì, kiến thức

    Tục ngữ: “Hai con chim bay vào nhà, không gặp họa thì cũng gặp tai ương”, đó là hai loài chim nào?

  • chim bay vào nhà, chim bay vào nhà là điềm gì, kiến thức

    Đừng ‘Xây nhà 3 chân cả người lẫn của đều lao đao’, lời người xưa dạy chớ làm sai

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN