No menu items!
spot_img
HomeKhám PháThu Quỳnh tiết lộ giới tính của con thứ hai và điều...

Thu Quỳnh tiết lộ giới tính của con thứ hai và điều trùng hợp thú vị với con trai đầu lòng

Thu Quỳnh tiết lộ giới tính của em bé thứ hai nhà mình là con gái.

Mới đây, Thu Quỳnh chiếm spotlight khi mang bụng bầu 4 tháng xuất hiện tại một sự kiện. Cô cho biết mình luôn mơ ước có thêm một công chúa nhỏ, sau khi có con trai đầu lòng là bé Be. Và từ khi có thai, cô có linh cảm giấc mơ sẽ thành sự thật. Mỗi lần siêu âm trong 3 tháng đầu, cô đều mong ngóng tin vui về giới tính của em bé. Đến tháng thứ 4, cô sung sướng tột cùng vì chắc chắn em bé thứ 2 là con gái.

Ai nấu đều gửi lời chúc mừng đến Thu Quỳnh khi đã hoàn thành mong ước. Từ khi biết mẹ bầu em gái, bé Be – con trai của cô tỏ ra quan tâm hơn đến các bé gái xung quanh. Cậu nhóc đều lặng lẽ quan sát rồi hỏi mẹ rằng có phải em bé của mình sau này cũng giống như vậy. Điều thú vị hơn nữa là ngày dự sinh em bé thứ 2 trùng với sinh nhật con trai lớn. Khi được mẹ hỏi có muốn chung sinh nhật với em hay không, con trai cô bảo: “Con thích cùng sinh nhật với em để mẹ đỡ tốn tiền tổ chức nhiều lần”.

diễn viên Thu Quỳnh, sao Việt

diễn viên Thu Quỳnh, sao Việt

Thu Quỳnh tiết lộ giới tính của con thứ hai.

diễn viên Thu Quỳnh, sao Việt

Nữ diễn viên còn cho biết điều trùng hợp thú vị với con trai đầu lòng.

Hiện tại, Thu Quỳnh bước sang tháng thứ 5 của thai kỳ và đã tăng hơn 4 kg. Nữ diễn viên cố gắng ăn uống khoa học kết hợp luyện tập nhẹ nhàng để không tăng cân quá nhiều. Cô nỗ lực làm việc để đảm bảo thu nhập. Nữ diễn viên hiện tạm nghỉ đóng phim truyền hình nhưng vẫn duy trì công việc ở Nhà hát Tuổi trẻ, làm quảng cáo…

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN