No menu items!
spot_img
HomeMarkertingThuê chạy quảng cáo Facebook với chuyên gia trong và ngoài nước

Thuê chạy quảng cáo Facebook với chuyên gia trong và ngoài nước

Những năm gần đây, các mạng xã hội với lượng người dùng bùng nổ đã được các doanh nghiệp đầu tư khai thác. Được biết đến là mạng xã hội có lượng người dùng lớn nhất hiện nay, Facebook trở thành tâm điểm đầu tư của nhiều công ty.

Dịch vụ quảng cáo Facebook đã và đang mang lại lợi ích to lớn cho nhiều doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Do đó, ngày càng có nhiều công ty cung cấp dịch vụ cho thuê người chạy quảng cáo Facebook ra đời. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp có thể tìm được công ty quảng cáo Facebook uy tín nhất? Hãy theo dõi nội dung dưới đây để trả lời câu hỏi này.

1. Thuê chạy quảng cáo trên Facebook là gì?

Quảng cáo Facebook là một phương thức truyền thông và quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội Facebook. Đây là hình thức quảng cáo rất tiềm năng bởi lượng người dùng vô cùng lớn. Tính đến tháng 6/2021, tại Việt Nam có 76 triệu người dùng mạng xã hội này, chiếm hơn 70% dân số cả nước.

Thuê chạy quảng cáo trên Facebook
Thuê chạy quảng cáo trên Facebook

Quảng cáo Facebook là dịch vụ mà bất kỳ cá nhân, doanh nghiệp hay tổ chức nào cũng có thể sử dụng miễn là tuân thủ các chính sách quảng cáo của Facebook. Chỉ cần có tài khoản Facebook, Fanpage và thẻ visa là chúng ta có thể tạo chiến dịch quảng cáo. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà các doanh nghiệp vẫn lựa chọn sử dụng dịch vụ thuê chạy quảng cáo trên Facebook. Tùy theo ngân sách và mục tiêu, doanh nghiệp có thể lựa chọn thuê cá nhân hoặc công ty chạy quảng cáo Facebook.

Vậy nên thuê chạy quảng cáo hay tự chạy sẽ tối ưu hơn, tham khảo nội dung bên dưới để có cái nhìn tổng quan hơn:

  • Có được hiệu quả tốt hơn

Để kinh doanh một hay nhiều sản phẩm, doanh nghiệp cần thực hiện các bước như nhập hàng, bán hàng, hay các công việc quản lý khác… Do đó, nếu không chú trọng đến chất lượng nội dung quảng cáo, tiến độ của sản phẩm . mỗi chiến dịch có thể ảnh hưởng đến kết quả của chiến dịch. Do đó, cácHãngchạyquảng cáo Facebook sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này.

  • Tiết kiệm thời gian và nhân lực

Để chiến dịch quảng cáo đạt được hiệu quả tốt nhất, người làm quảng cáo cần phải có kiến ​​thức, cũng như hiểu rõ bản chất của hình thức này. Khi thuê chạy quảng cáo Facebook, agency đó sẽ giúp doanh nghiệp của bạn đăng sản phẩm, viết nội dung, nghiên cứu hành vi khách hàng,… Do đó, doanh nghiệp chỉ cần setup hệ thống mà không cần phải tốn thời gian cài đặt hệ thống. Trở thành chuyên gia chạy Facebook Ads mà vẫn bán được hàng.

  • Tối ưu hóa ngân sách quảng cáo
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách up ảnh lên Facebook không bị giảm chất lượng

Khởi chạy một chiến dịch Facebook Ads không phải chỉ cần nhấn nút chạy là mọi thứ đã ổn, mà doanh nghiệp cần có chiến lược giá thầu cũng như theo dõi và tối ưu quảng cáo trong một thời gian nhất định. Việc tối ưu quảng cáo sẽ khó khăn đối với người mới hoặc nghiệp dư khi tự chạy quảng cáo. Nhưng khi thuê chạy quảng cáo Facebook bạn sẽ giải quyết được nỗi lo về ngân sách. Với kinh nghiệm và kiến ​​thức được trang bị, họ sẽ luôn biết cách tối ưu hóa quảng cáo để tăng tỷ lệ chuyển đổi, thúc đẩy doanh số, giúp doanh nghiệp tăng ROI.

2. Kinh nghiệm thuê chạy quảng cáo Facebook

Hiện nay, các nhà cung cấpDịch vụ quảng cáo facebook Rất phổ biến với nhiều mức giá khác nhau. Nhưng làm sao để có thể thuê chạy quảng cáo Facebook hiệu quả luôn là vấn đề được các doanh nghiệp quan tâm. Dưới đây là những kinh nghiệm thuê chạy quảng cáo Facebook mà doanh nghiệp nên biết.

Kinh nghiệm thuê chạy quảng cáo Facebook
Kinh nghiệm thuê chạy quảng cáo Facebook

2.1 Cần có kiến ​​thức cơ bản về Facebook marketing

Điều đầu tiên doanh nghiệp cần trang bị trước khi thuê chạy quảng cáo Facebook chính là kiến ​​thức nền tảng về lĩnh vực này. Kiến thức như vậy sẽ giúp các doanh nghiệp hiểu được những lời khuyên và chiến lược do cơ quan đưa ra, cũng như đảm bảo rằng những chiến lược đó phù hợp với mục tiêu của họ. Những điều doanh nghiệp cần biết bao gồm:

  • Các yếu tố cần thiết để bán hàng hiệu quả trên Facebook
  • Chi phí cần thiết cho dịch vụ quảng cáo Facebook
  • Nội dung quảng cáo phù hợp có thể thu hút và thuyết phục người tiêu dùng mua hàng
  • Lập ngân sách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

2.2 Đơn vị quảng cáo Facebook đã có kinh nghiệm với sản phẩm của bạn

Những công ty quảng cáo có kinh nghiệm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Và tốt nhất, doanh nghiệp nên chọn những đơn vị đã có kinh nghiệm chạy quảng cáo cho sản phẩm tương tự. Như vậy, quảng cáo của bạn sẽ phù hợp với xu hướng và hiểu biết của khách hàng mục tiêu. Từ đó, tỷ lệ thành công của quảng cáo sẽ được đảm bảo.

2.3 Cam kết của đơn vị quảng cáo

Để quảng cáo cho dịch vụ quảng cáo Facebook, nhiều đơn vị cam kết số lượng đơn hàng cao cho doanh nghiệp. Đây là một trong những dấu hiệu cho thấy công ty không uy tín. Bởi tỷ lệ đơn hàng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kỹ năng bán hàng của doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm và khả năng cạnh tranh trên thị trường… Vì vậy, đơn vị chỉ có thể cam kết với doanh nghiệp về sản phẩm. Các số liệu thống kê bao gồm: phạm vi tiếp cận, lượt xem, số lần nhấp, hộp thư đến, v.v.

2.4 Mở tài khoản quảng cáo Facebook thông qua Đại lý

Sở dĩ mở tài khoản quảng cáo qua đại lý là vì: khi sử dụng tài khoản đại lý, doanh nghiệp sẽ dùng thẻ của mình để thanh toán cho tài khoản đó, thuận tiện cho đại lý và doanh nghiệp.

  • Đại lý dễ dàng thao tác và cài đặt chiến dịch ngay trên tài khoản của mình.
  • Doanh nghiệp sử dụng thẻ của mình có thể chủ động chuyển tiền vào thẻ để chạy theo ngân sách đề ra. Nếu không hợp tác nữa, tiền sẽ tự động chuyển vào tài khoản của chủ doanh nghiệp.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách xóa lịch sử tìm kiếm và hoạt động trên Facebook

2.5 Có nên tiến hành chiến dịch quảng cáo Facebook từ phí thấp

Đối với các đơn vị chạy quảng cáo facebook kinh doanh mới hợp tác lần đầu thì nên chạy thử nghiệm với ngân sách nhỏ trước. Sau quá trình chạy thử và cho kết quả thử nghiệm, doanh nghiệp mới nên đưa ra quyết định tiếp tục hợp tác hay dừng lại. Điều này giúp doanh nghiệp tránh được những rủi ro khi đầu tư khoản phí lớn. Đồng thời mang lại lợi ích to lớn khi doanh nghiệp đảm bảo được chất lượng đại lý cũng như thị trường tiềm năng.

2.6 Không nên cấp quyền quản trị cho đơn vị cho thuê quảng cáo

Trong một fanpage có 5 loại vai trò quản lý trang khác nhau, bao gồm: quản trị viên, biên tập viên, người điều hành, nhà quảng cáo và nhà phân tích. Đơn vị được thuê chạy quảng cáo sẽ xin phép đăng và chạy quảng cáo. Tại thời điểm này, doanh nghiệp chỉ nên cấp quyền cho nhà quảng cáo hoặc biên tập viên cho đại lý. Điều này sẽ đảm bảo hiệu quả quảng cáo của đại lý, đồng thời ngăn chặn các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt fanpage của doanh nghiệp.

2.7 Hợp đồng rõ ràng

Để hợp tác, hợp đồng luôn là điều cần thiết để đảm bảo quyền lợi của cả hai bên. Hợp đồng rõ ràng là điều kiện tiên quyết khi doanh nghiệp bắt đầu hợp tác với bất kỳ công ty, doanh nghiệp quảng cáo nào. Đây sẽ là cơ sở để giải quyết các vấn đề phát sinh trong tương lai. Đối với các đơn vị hợp tác trực tuyến, doanh nghiệp có thể soạn bản cam kết và xác nhận qua email.

3. Chi phí thuê công ty chạy quảng cáo Facebook

Thuê chạy quảng cáo Facebook giá bao nhiêu là điều mà các doanh nghiệp quan tâm nhất khi tìm đến các agency. Tuy nhiên, câu hỏi này không thể có câu trả lời chính xác. Điều này phụ thuộc vào ngân sách, mục tiêu và phí đại lý của công ty. Để chạy quảng cáo Facebook, doanh nghiệp có thể bỏ ra vài chục đến vài trăm triệu mỗi tháng. Những thông tin dưới đây sẽ mang đến cho doanh nghiệp cái nhìn rõ nét hơn về vấn đề này.

Chi phí thuê công ty chạy quảng cáo Facebook
Chi phí thuê công ty chạy quảng cáo Facebook

3.1 Cách tính tổng chi phí thuê quảng cáo Facebook

Tổng giá thuê chạy quảng cáo trên Facebook của một doanh nghiệp sẽ bao gồm 2 khoản chính là ngân sách trả cho Facebook và phí thuê đơn vị quảng cáo. Về chi phí thuê đơn vị quảng cáo, mức phí sẽ khác nhau tùy thuộc vào đơn vị và sự thỏa thuận giữa hai bên. Phí trả cho Facebook sẽ được tính dựa trên các loại chi phí sau.

  • Giá mỗi lần nhấp chuột (CPC – Cost Per Click)
  • Giá mỗi nghìn lượt xem (CPM – Cost Per Mille)
  • Chi phí mỗi lượt xem (CPV – Cost Per View)
  • Chi phí mỗi lượt thích (CPL – Cost Per Like)
  • Chi phí cho mỗi hành động (CPA)
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  BFF là gì? BFF trên facebook có nghĩa là gì?

3.2 Bảng chi phí thuê quảng cáo Facebook 

Đây làbáo giá chạy quảng cáo facebook tham khảo Địa điểm. Tùy theo ngân sách và mục tiêu của doanh nghiệp mà các mức phí sẽ thay đổi cho phù hợp. Bên cạnh đóPlaces sẽ gửi lại chiết khấu cho doanh nghiệp từ Facebook.

Bảng giá quản lý Facebook Ads Gói khởi đầu gói tiêu chuẩn gói chuyên nghiệp
Ngân sách < 50 Triệu/Tháng 50 – 100 Triệu/Tháng > 100 Triệu/Tháng
Phi dịch vụ 20%/Ngân sách 15%/Ngân sách 12%/Ngân sách
mã giảm giá fb
nội dung quảng cáo 1 quảng cáo 2-3 quảng cáo 3-5 quảng cáo
Thiết kế hình ảnh, banner Hình ảnh được sưu tầm thiết kế hình ảnh thiết kế hình ảnh
sản xuất video
Tùy chỉnh mục tiêu
Tối ưu hóa tài khoản của bạn
Quảng cáo tin nhắn
Quảng cáo tin nhắn
Quảng cáo khách hàng tiềm năng
Quảng cáo băng chuyền
Bài viết quảng cáo
Quảng cáo sản phẩm động
Quảng cáo video
Quảng cáo hình ảnh
Quảng cáo đáp ứng sự kiện
Quảng cáo thăm dò ý kiến
Quảng cáo nhiều sản phẩm
tần suất báo cáo hàng tháng 2 tuần hàng tuần

4. Những nơi cho thuê tài khoản quảng cáo Facebook

Có rất nhiều nguyên nhân khiến tài khoản quảng cáo Facebook hiện nay bị khóa hoặc bị vô hiệu hóa. Điều này tiềm ẩn nhiều rủi ro cho tình hình quảng cáo Facebook của công ty. Nếu bạn sử dụng dịch vụ cho thuê tài khoản Facebook Ads sẽ giúp ích cho chiến dịch quảng cáo của bạn như sau:

4.1 Không cần lo lắng về phương thức thanh toán

Thông thường khi thuê tài khoản quảng cáo sẽ được cài đặt sẵn các phương thức thanh toán trong tài khoản thuê nên bạn không cần phải thiết lập. Các tài khoản thanh toán này thường là tài khoản thanh toán “sạch”, đạt tiêu chuẩn và không dễ bị vô hiệu hóa. Bạn sẽ thanh toánchi phí thuê chạy quảng cáo facebook Với người cho thuê sau thì không cần thanh toán Facebook, tránh rắc rối trong quá trình thanh toán.

4.2 Không dễ bị vô hiệu hóa

Tài khoản cho thuê sẽ được tối ưu để không dễ bị khóa, ngoài ra bên cho thuê còn hỗ trợ rà soát, kiểm tra nội dung quảng cáo của bạn để không vi phạm chính sách của Facebook. Do đó, nguy cơ bị khóa tài khoản của bạn là rất thấp. Ngoài ra, trong trường hợp tài khoản thuê bị khóa nhầm, nhà cung cấp dịch vụ thuê tài khoản sẽ hỗ trợ bạn mở khóa rất nhanh để có thể tiếp tục làm việc.

4.3 Ngân sách không giới hạn

Đối với tài khoản cho thuê sẽ là tài khoản doanh nghiệp nên ngân sách được cấp rất lớn để bạn chạy các chiến dịch quy mô lớn. Điều bạn cần quan tâm là ngân sách tối thiểu chứ không phải ngân sách tối đa.

4.4 Hỗ trợ nhiều chiến dịch quảng cáo

Khác với tài khoản cá nhân, tài khoản doanh nghiệp cho thuê hỗ trợ chạy nhiều chiến dịch cùng lúc không giới hạn. Miễn là bạn tuân theo các quy tắc của nhà quảng cáo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN