No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTiếp viên khuyến khích ăn đồ ăn loại 1 trên máy bay!...

Tiếp viên khuyến khích ăn đồ ăn loại 1 trên máy bay! Duy trì thể lực và tránh phù nề

Nhiều tiếp viên cho biết họ có xu hướng ăn những thực phẩm ít natri khi lên máy bay, điều này không chỉ giúp duy trì thể lực mà còn tránh bị phù nề.

Một số loại sô-cô-la hoặc khoai tây chiên có thể làm thỏa mãn cơn thèm ăn của bạn khi đi máy bay, nhưng các tiếp viên hàng không có kinh nghiệm cho biết họ thường tự mang theo đồ ăn có hàm lượng natri thấp để tránh phù nề và duy trì thể lực. Ngoài ra, họ cũng khuyên dùng thanh năng lượng giàu protein, trái cây sấy khô, các loại hạt và các thực phẩm khác.

Dựa trên báo cáo của Washington Post và Daily Mirror của Anh, các tiếp viên hàng không được The Post phỏng vấn cho biết, họ thường mang theo đồ ăn lành mạnh cho riêng mình khi bay để duy trì sức khỏe và tránh bị phù nề.

Tiếp viên hàng không, đồ ăn, Máy bay, Tiếp viên

Họ thích những thực phẩm ít natri để tránh bị phù nề; họ chọn những thực phẩm như cà rốt, đậu phộng lên máy bay để tránh gây dị ứng cho hành khách.

Chuối cũng là một lựa chọn tốt, nhưng tiếp viên hàng không giá rẻ Michael Rice khuyên bạn chỉ nên mang hai quả chuối lên máy bay và ăn chúng trước để tránh chuối bị oxy hóa nhanh và bị đen.

Các tiếp viên cũng mang theo trứng luộc riêng nhưng khi bóc vỏ thường có mùi đặc trưng nên Rice cho biết sẽ cảnh báo trước với đồng nghiệp rằng anh sắp ăn trứng. Hãy bóc trước khi mang vào bếp ăn vì trứng chỉ có mùi khi bóc vỏ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  5 loại rau tồn dư thuốc trừ sâu nhiều nhất không thể rửa sạch bằng nước, ăn thường xuyên sẽ độc hại

Trên thực tế, nữ tiếp viên hàng không nổi tiếng trên Internet Kat Kamalani từng quay một video ngắn trên TikTok để chia sẻ danh sách đồ ăn cô mang lên máy bay, cô nói rằng cô sẽ dùng hộp lạnh để đóng gói đồ ăn và nhất định sẽ mang theo rau, trái cây, và anh ấy cũng nói rằng luôn mang theo bánh quy wafer có hàm lượng protein cao lên máy bay trong mỗi chuyến đi, vì chúng vừa bổ dưỡng vừa tạo cảm giác no.

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN