No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTiếp viên trên chuyến bay quốc tế nghỉ ở đâu sau giờ...

Tiếp viên trên chuyến bay quốc tế nghỉ ở đâu sau giờ làm? Tôi thực sự ghen tị sau khi đọc cái này

Tôi tin rằng nhiều cô gái trẻ rất ghen tị với nghề tiếp viên, họ ăn mặc đẹp mỗi ngày và có thể đi chơi nhiều nơi. Nhiều người tò mò, nếu tiếp viên hàng không bay đường dài và cần nghỉ qua đêm ở một nơi khác thì họ sẽ ở đâu?

Trên thực tế, hầu hết tiếp viên chủ yếu làm việc trên các chuyến bay nội địa, sau khi tiếp viên vào làm, hãng hàng không sẽ bố trí căn hộ cho nhân viên, các căn hộ thường gần sân bay, có xe đưa đón đi và về khi tan sở.

Nếu chuyến bay không gặp thời tiết bất thường hay trường hợp khẩn cấp nào, họ thường đi theo chuyến bay qua lại trong ngày và đón xe đưa đón về căn hộ sau khi tan sở. Tất nhiên, đối với mỗi tiếp viên hàng không, thứ thiếu nhất trên máy bay chính là giấc ngủ, để có điều kiện sống tốt hơn và có được giấc ngủ chất lượng cao, nhiều tiếp viên chọn cách thuê nhà riêng và ở nhà nếu ở gần sân bay.

Tiếp viên hàng không, chuyến bay

Nếu chuyến bay đường dài, chẳng hạn như chuyến bay quốc tế, tiếp viên thường cần nghỉ qua đêm ở một nơi khác và công ty sẽ sắp xếp chỗ ở khách sạn. Các khách sạn thường gần sân bay và hợp tác lâu dài với các hãng hàng không, các khách sạn cũng thuộc loại cao cấp hơn và có đầy đủ các dịch vụ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Một người dì 48 tuổi bị nhồi máu não sau khi tắm và qua đời 3 giờ sau đó, bác sĩ khuyên: Khi tắm cần chú ý hai điều

Tiếp viên hàng không, chuyến bay

Thời gian nghỉ ngơi do các tiếp viên quyết định, họ có thể chọn vui chơi ở khu vực nghỉ ngơi khách sạn nhưng đa số là đi mua sắm. Vì giá của nhiều hãng nước ngoài rẻ hơn nhiều so với hàng trong nước nên thỉnh thoảng họ lại giúp bạn bè mua một số đồ để về nước.

Tiếp viên hàng không, chuyến bay

Tiếp viên hàng không, chuyến bay

Tiếp viên hàng không, chuyến bay

Mặc dù bạn có thể hiểu rõ hơn và thu được nhiều lợi ích hơn từ các chuyến bay quốc tế, nhưng các chuyến bay đôi khi khởi hành vào đêm khuya và đến địa phương vào ban ngày, phải mất nhiều thời gian để khắc phục tình trạng mệt mỏi khi đi máy bay và khó có thể nghỉ ngơi thoải mái. Nếu mọi chuyện cứ tiếp diễn như thế này, thân thể của nhiều tiếp viên hàng không sẽ không thể chịu nổi. Vì vậy, nghề tiếp viên không hề dễ dàng.

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN