No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTiêu Dao Lầu: Điểm đến an tâm cho những người đam mê...

Tiêu Dao Lầu: Điểm đến an tâm cho những người đam mê phong thủy

Đưa ra mưu sự chiến lược cho các công ty giúp các doanh nghiệp ngày càng phát triển hơn nữa, là đích đến của Tiêu Dao Lầu. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ tin tưởng để chọn cho mình đơn vị phù hợp, giúp tháo gỡ những vấn đề chưa giải quyết được.

Phong thuỷ cho doanh nghiệp kinh doanh

Tiêu Dao Lầu, phong thủy, đam mê phong thủy

Trong những năm trở lại đây, nhu cầu về các dịch vụ liên quan đến phong thủy Chiêu tài ngày càng nhiều. Sức mạnh kỳ diệu mang lại khi đi đúng hướng phong thủy luôn là sức hút đặc biệt với không ít người.

Theo quan niệm của Tiêu Dao Lầu: “Sự chuyển thể Binh Pháp không chỉ dùng trong mưu lược chiến đấu mà ngày nay được dùng trong mưu sự kinh doanh thương trường. Trong thực dụng, gia chủ dù làm nông hay kinh doanh, cũng đều có những vấn đề phát sinh không mong muốn. Làm nông cũng cần phải mua vật tư nông nghiệp, bán sản phẩm cho các lái buôn, khi quá trình mua bán diễn ra, rất nhiều vấn đề mà họa phúc diễn hóa. Người mua hàng cũng có những chiêu trò gây thương tổn đối tác nhằm đạt được các lợi nhuận. Từ đó Tài vận cần được dự đoán để thu hẹp rủi ro trong công việc”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Giữa tháng 7 sẽ gặp nhiều may mắn, phúc lộc dồn dập, tài lộc tăng vùn vụt, 3 con giáp rước tài lộc tứ phía

Tiêu Dao Lầu – Địa chỉ đáng tin cậy về Phong thủy

Tiêu Dao Lầu là một trong những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực phong thủy, với sứ mệnh đưa huyền học ứng dụng vào trong cuộc sống thực tiễn. Tiêu Dao Lầu luôn có sự nghiên cứu kỹ lưỡng trước đó khi đưa ra mưu sự chiến lược cho nhiều công ty hay doanh nghiệp tại Việt Nam.

Tiêu Dao Lầu, phong thủy, đam mê phong thủy

Đã từng sử dụng 72 kế sách của quỷ cốc tiên sinh trong một bàn Kỳ Môn Độn Giáp khi dự đoán tài vận, Tiêu Dao Lầu đưa ra tình hình giải quyết vấn đề mà gia chủ lại cạn ý tưởng, không biết phải làm gì tiếp theo.

Thông qua sự cố vấn của Tiêu Dao Lầu, doanh nghiệp có thể ngẫu nhiên tùy duyên lấy quẻ Lục hào, Mai hoa dịch số hoặc Quẻ Dịch Lý để nhìn nhận thế sự, chỉ ra các điểm cần lưu ý và nương theo thời thế, lời khuyên của quẻ Dịch.

Tiêu Dao Lầu, phong thủy, đam mê phong thủy

Nếu gia chủ có sự quyết định rộng lớn, buộc phải sử dụng các môn học như Lục Nhâm, Kỳ Môn Độn Giáp. Tiêu Dao Lầu sẽ mở trận Kỳ Môn, nhìn nhận xem yếu tố thiên thời có hay không, địa lợi có lợi cho bên ta bao nhiêu phần, nhân hòa có được vui vẻ hoặc hanh thông.

Tiêu Dao Lầu, phong thủy, đam mê phong thủy

Một số điều cần lưu ý khi làm việc tại công ty

• Bàn làm việc nên đối diện với cửa ra vào, tường là điểm tựa sau lưng, có thế “tựa sơn” giúp tạo cảm giác vững chãi, đồng nghĩa với việc có nhiều quý nhân phù trợ, đồng nghiệp yêu quý, sự nghiệp thăng tiến.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bướm bay vào nhà là may hay rủi? Làm sao để rước được may mắn tránh họa?

• Một điều mà có lẽ ai cũng biết nhưng nhiều khi cũng có chút quên lãng hoặc xem nhẹ, đó chính là: Không nên đặt bàn làm việc ngay dưới xà ngang của phòng làm việc.

• Hạn chế chọn hướng phong thủy bàn làm việc hướng lưng thẳng ra cửa chính sẽ khiến bạn bất an và luôn đề phòng. Bên cạnh đó, ngồi hướng vào tường là điều tối kỵ trong phong thủy kê bàn làm việc. Vì khi ngồi đối diện tường, bạn không thể kiểm soát được không gian, từ đó tâm lý bị ảnh hưởng không an toàn cũng như chuyên tâm làm việc.

Tiêu Dao Lầu, phong thủy, đam mê phong thủy

Những lưu ý trên được áp dụng cho cả nhân viên và chủ doanh nghiệp. Vì phong thủy nơi làm việc dành cho tất cả mọi người, càng ý thức thì mọi sự càng tốt hơn.

Tìm đến đơn vị đưa ra mưu sự chiến lược đúng đắn cho doanh nghiệp là điều mà bất cứ ai nào cũng nên thử qua để xem vận mệnh của mình, từ đó có hướng giải quyết ổn thỏa. Tiêu Dao Lầu là đơn vị có sự nghiên cứu và am hiểu lĩnh vực phong thủy và đồ phong thủy. Chính điều này, đơn vị đã giúp không ít khách hàng là chủ doanh nghiệp, kinh doanh, gia đình có được hướng đi đúng đắn trong sự nghiệp.

Tiêu Dao Lầu, phong thủy, đam mê phong thủy

Tiêu Dao Lầu, phong thủy, đam mê phong thủy

Tiêu Dao Lầu, phong thủy, đam mê phong thủy

Một số dịch vụ bên Tiêu Dao Lầu khai thác:

• Tư vấn phong thủy Chiêu tài

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tại sao rắn lại sợ lươn? Hé lộ khả năng đặc biệt của lươn

• Dự đoán, Mưu sự, Kích hoạt tài vận

• Đặt bàn Thần tài thổ địa chuẩn pháp Dịch Lý, Kỳ Môn.

• Luận mệnh lý bằng, Bát tự, Kinh Dịch, Kỳ Môn Mênh

• Thiết kế Đo lường phong thủy nhà, cửa hàng doanh nghiệp

• Chọn Sim phù hợp Mệnh để kích hoạt tài vận.

Mọi thông tin về Tiêu Dao Lầu liên hệ:

Gmail: [email protected]

Zalo: 08.13.04.7931 (Tiêu Dao)

Fanpage Facebook:

Sàn TMĐT:

Xem thêm

  • Tiêu Dao Lầu, phong thủy, đam mê phong thủy

    Trồng 1 trong 5 ‘cây hộ thân’ này như ‘chôn vàng’ trong vườn nhà, gia chủ sống bình yên, tiền tài ngày càng phát

  • Tiêu Dao Lầu, phong thủy, đam mê phong thủy

    ‘Có 3 thứ này ở gầm giường, gia đình tan nát’! Dù giường to đến đâu cũng không được đặt 6 thứ này ở gầm giường

  • Tiêu Dao Lầu, phong thủy, đam mê phong thủy

    Nhà ở có 7 dấu hiệu này đừng dại bán đi vì hợp vía Thần Tài, càng ở càng phát lộc

  • Tiêu Dao Lầu, phong thủy, đam mê phong thủy

    Người thuộc 2 mệnh này nên trồng cây lưỡi hổ trong nhà để tài lộc ‘chỉ vào mà không ra’

BL (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN