No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTổ kiến ​​lớn nhất thế, đàn kiến ​​mất 3800 năm để xây...

Tổ kiến ​​lớn nhất thế, đàn kiến ​​mất 3800 năm để xây dựng, diện tích tương đương Vương quốc Anh

Thiên nhiên huyền bí sẽ luôn mang đến cho chúng ta nhiều điều bất ngờ và sửng sốt, mạng nhện giăng và tổ chim én xây đều là những sản phẩm thủ công tinh xảo của tự nhiên, nhưng bạn có tưởng tượng được tổ kiến lớn nhất thế giới lớn đến mức nào không?

Nó tương đương với diện tích của toàn bộ Vương quốc Anh, trong bài viết này, tôi sẽ đưa các bạn đi xem.

Đây là tổ kiến lớn nhất nằm ở phía đông bắc Brazil. Như chúng ta đã biết, kiến là những thợ xây bậc thầy nổi tiếng trong tự nhiên. Những con kiến nhỏ dường như có sức mạnh vô hạn, từng tổ kiến cao vài mét trồi lên khỏi mặt đất, mang lại sức mạnh to lớn ảnh hưởng thị giác.

tổ kiến, tổ kiến lớn nhất, khám phá thiên nhiên

Tuy nhiên, diện tích của tổ kiến ​​này thực sự ngoài sức tưởng tượng của mọi người, mỗi gò rộng khoảng 9 mét, cao 3 mét, khoảng cách giữa các gò liền kề cũng hơn 18 mét. Tổng diện tích của tổ kiến lên tới hơn 220.000 km2, số lượng tổ kiến vượt quá 200 triệu, khách quan mà nói, diện tích tổ kiến ​​này có thể so sánh với diện tích của toàn bộ Vương quốc Anh, thật không thể tin được. Đồng thời, lịch sử hình thành của tổ kiến ​​này cũng khá lâu đời, với lịch sử hơn 3.800 năm.

tổ kiến, tổ kiến lớn nhất, khám phá thiên nhiên

Chụp ảnh từ trên không của tổ kiến ​​thậm chí còn ngoạn mục hơn, và bố cục của các gò đất cũng khá trang nhã, giống như một nhà máy cũ của con người, bên trong được đan chéo nhau, như thể đang đi trong một mê cung, thật tuyệt vời. Người ta nói rằng chất thải lộ ra trên bề mặt đủ để lấp đầy 4.000 kim tự tháp Giza, đó là một điều kỳ diệu khác của tự nhiên.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Minh Hằng lần đầu khoe trọn dung mạo quý tử, trông hệt bản sao của phụ huynh

tổ kiến, tổ kiến lớn nhất, khám phá thiên nhiên

tổ kiến, tổ kiến lớn nhất, khám phá thiên nhiên

Lê Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN