No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTôi tái mặt khi biết lý do chồng muốn chuyển qua phòng...

Tôi tái mặt khi biết lý do chồng muốn chuyển qua phòng khác ngủ

Khó khăn lắm anh mới chịu thú nhận sự thật. Anh nói sau khi sinh, tôi không nhiệt tình với chồng, thế là anh đã ra ngoài “bóc bánh trả tiền”. Anh mắc bệnh giang mai, chính vì thế không dám gần gũi với vợ sợ tôi bị lây nhiễm.

Từ ngày tôi sinh đứa con thứ 2 thì chuyện chăn gối của vợ chồng không được đều đặn. Có lẽ do con quấy khóc mỗi đêm và áp lực công việc khiến tôi không còn nhiệt tình với chồng. Lâu ngày anh ấy cảm thấy chán nản và muốn xa lánh vợ.

2 tuần trước, chồng mang gối qua phòng khác ngủ, tôi mới thấy có lỗi với anh ấy và hứa sẽ sửa sai. Nhưng chồng không chịu ở lại phòng ngủ với mẹ con tôi mà vẫn kiên quyết qua phòng con trai lớn ngủ. Anh ấy nói công việc ban ngày mệt mỏi vất vả, thế mà đêm về không thể có giấc ngủ ngon.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Muốn được lãnh đạo đề bạt, 3 cách đơn giản và táo bạo nhất

Vừa chợp mắt 1 lúc thì con khóc đòi uống sữa, có hôm đang ngủ say thì tiếng ngáy của tôi vang cả phòng làm anh không ngủ được. Thấy chồng phàn nàn nhiều quá, tôi miễn cưỡng đồng ý để anh qua phòng khác ngủ.

Hôm thứ 7 vừa rồi, nhớ chồng quá, tôi muốn qua phòng và làm chuyện ấy với anh. Thế nhưng vừa ôm chồng được 1 lúc anh đuổi vợ về phòng ngủ với con kẻo bé tỉnh giấc lại khóc vang nhà ảnh hưởng đến người khác.

Tâm sự phụ nữ, tâm sự gia đình, chuyện vợ chồng

Ảnh minh họa

Dù chồng nói thế nào, tôi cũng không chịu và muốn cùng anh hàn gắn rạn nứt. Thế mà chồng nổi cáu và đuổi tôi ra khỏi phòng. Thấy thái độ anh rất lạ, tôi không thể ôm ấm ức mà đi ngủ được. Tôi bật dậy và hỏi tại sao lại lạnh nhạt với vợ thế. Nếu không còn tình cảm vợ chồng nữa thì chia tay đi, đừng làm khổ nhau thế này, chịu không nổi.

Tôi khóc trước mặt anh ấy, thấy vậy chồng ôm tôi vào lòng và dỗ dành. Khó khăn lắm anh mới chịu thú nhận sự thật. Anh nói sau khi sinh, tôi không nhiệt tình với chồng, thế là anh đã ra ngoài “bóc bánh trả tiền”. Chồng giơ tay thề thốt là chỉ làm 1 lần duy nhất nhưng hậu quả để lại thật nghiêm trọng.

Anh mắc bệnh giang mai, chính vì thế không dám gần gũi với vợ sợ tôi bị lây nhiễm. Tôi đau khổ khi bị chồng lừa dối, còn anh cúi mặt xin lỗi và hứa sẽ không bao giờ như thế nữa.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  CEO Vân Anh Lê - Cô gái 9X nâng tầm phong thái Việt

Người đàn ông tôi tin tưởng yêu thương bao lâu nay, chỉ vì vợ sinh nở, cơ thể còn yếu chưa thể đáp ứng được nhu cầu của anh, vậy mà đã bị chồng phản bội trắng trợn đến thế. Ngoài miệng thì tôi nói tha thứ cho chồng nhưng trong lòng tôi quặn đau và ghê sợ chồng. Không biết cái cảm giác này trong tôi bao giờ mới hết được. Chỉ mong là chồng đừng bao giờ lừa dối vợ nữa, tôi không thể chịu nổi lần thứ 2 đâu.

Xem thêm

  • Tâm sự phụ nữ, tâm sự gia đình, chuyện vợ chồng

    Đi sửa điện thoại giúp chồng, tôi ngớ người khi biết anh có khoản quỹ riêng gần 2 tỷ đồng

  • Tâm sự phụ nữ, tâm sự gia đình, chuyện vợ chồng

    Khi phụ nữ đến tuổi trung niên, tốt nhất không nên động vào 4 kiểu đàn ông sau kẻo ‘tan cửa nát nhà’

  • Tâm sự phụ nữ, tâm sự gia đình, chuyện vợ chồng

    Vợ chồng hay làm 6 điều này thì tình cảm sẽ ngày càng tốt đẹp

  • Tâm sự phụ nữ, tâm sự gia đình, chuyện vợ chồng

    Phản ứng bất ngờ của mẹ kế khi được bố tôi cho một nửa gia tài

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN