No menu items!
spot_img
HomeMarkertingYoutubeTổng hợp nhạc nền không bản quyền miễn phí

Tổng hợp nhạc nền không bản quyền miễn phí

Tổng hợp nhạc nền miễn phí không bản quyền

Khi tạo video để đăng lên các trang mạng xã hội, chúng ta phải chèn thêm nhạc nền để video sinh động hơn. Tuy nhiên, vấn đề bản quyền ngày càng được “siết chặt” và các nền tảng mạng xã hội cũng phải tuân theo vấn đề pháp lý này. Nếu các Video sử dụng nhạc bản quyền trái phép sẽ bị xóa hoặc tắt nhạc, đây là điều không ai mong muốn. Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm sẽ chia sẻ với các bạn nguồn nhạc nền miễn phí không bản quyền.

Tổng hợp nhạc nền miễn phí không bản quyền

Nội dung Mục lục

1. Studio Youtube

YouTubeStudio

Youtube hiện là nền tảng mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất thế giới và đây cũng là công cụ nuôi sống rất nhiều người. Nhà sáng lập Youtube hiểu rất rõ quy trình làm việc của những người làm nội dung nên họ đã cung cấp kho âm thanh và hiệu ứng hoàn toàn miễn phí. Một điều thú vị là kho âm thanh của Youtube Studio liên tục được cập nhật, nghĩa là hàng tuần chúng ta sẽ có những bản nhạc mới thay vì phải dùng đi dùng lại một bài hát. Khi sử dụng nhạc nền trên Youtube Studio, bạn hoàn toàn yên tâm khi upload lên Youtube sẽ không gặp vấn đề gì liên quan đến bản quyền âm thanh.

  • Nhạc phim:
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Top 3 phần mềm Download Video Youtube tốt nhất và cách sử dụng

Youtube Studio không chỉ cung cấp nhạc nền mà nhà sản xuất còn cung cấp các hiệu ứng âm thanh cho người sáng tạo nội dung. Mặc dù số lượng hiệu ứng âm thanh không lớn và phổ biến như nhạc nền nhưng nó cũng là một món quà tốt cho những người kiếm tiền nhờ sáng tạo nội dung số.

  • Tác dụng:

2. Phòng thu Facebook

Phòng thu Facebook

Trước đây Facebook chỉ phát triển theo hướng mạng xã hội nhưng khi thời đại công nghệ số lên ngôi thì hàng loạt thay đổi đã xuất hiện trên Facebook với mục đích cạnh tranh với Youtube. Trên Facebook, chúng ta có thể thoải mái Stream Game, upload Video, phim,… Tuy nhiên Facebook cũng rất nghiêm khắc trong vấn đề bản quyền nên họ chủ động cung cấp nguồn âm thanh nền cho người dùng. Thư viện âm thanh của Facebook tương đối lớn và chúng được cập nhật liên tục theo thời gian. Ngoài ra, bộ lọc thông minh của Facebook Studio còn giúp người dùng chọn nhạc nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

3. Âm thanh uốn cong

âm thanh uốn cong

Không giống như các nền tảng khác cung cấp nhạc nền cho người tạo nội dung cho nền tảng đó, Bend Sound cung cấp nhạc nền miễn phí cho tất cả những ai cần. Tuy kho dữ liệu của Bend Sound không lớn như Youtube hay Facebook nhưng chắc chắn chúng vẫn đủ đáp ứng mọi nhu cầu của các nhà sáng tạo. Ngoài ra Bend Sound còn có một số bản nhạc nền do các Producer nổi tiếng trên thế giới tạo nên đây cũng là một nguồn nhạc nền thú vị.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách tải phụ đề YouTube, tải sub trên YouTube cực nhanh

4. Danosongs Âm nhạc miễn phí bản quyền

Danosongs Âm nhạc miễn phí bản quyền

Danosongs Royalty Free Music được xây dựng bởi Người sáng lập – nhà soạn nhạc Dan-O. Nền tảng này chủ yếu chia sẻ nhạc cho các nhà phát triển nội dung, mặc dù nhạc nền hoàn toàn miễn phí, nền tảng yêu cầu bạn ghi Credits và cung cấp Liên kết đến trang Web. Thực ra đây không phải là khó khăn lớn, chúng chỉ là cách để nhiều người biết đến nền tảng chia sẻ nhạc này hơn và cũng là để tri ân người sáng tác.

5. Nhạc phim miễn phí

Nhạc phim miễn phí

Nhạc Phim Miễn Phí là kho nhạc khổng lồ miễn phí dùng cho Video TVC, quảng cáo, nội dung trên Facebook, Youtube và nhiều nền tảng khác nhau. Trước đây, Free Soundtrack Music hoàn toàn miễn phí nhưng khi công nghệ số phát triển, họ dần chuyển sang hình thức bán nhạc bản quyền cho người dùng có nhu cầu.

6. Một số nguồn cung cấp nhạc nền miễn phí khác

Ngoài những nguồn nhạc nền trên chúng ta còn có rất nhiều nguồn nhạc nền miễn phí nổi tiếng khác. Một số nguồn nhạc nền miễn phí phổ biến là:

  • NoCopyrightSounds – NCS

NoCopyrightSounds – NCS

  • Incompetech
  • moby miễn phí
  • Đối tác trong Rhyme
  • Musopen
  • nhịp đập

Trong bài viết này, Thủ thuật phần mềm đã gửi đến các bạn nguồn nhạc nền miễn phí hay và phổ biến nhất hiện nay. Chúc một ngày tốt lành!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách tạo ảnh GIF từ video Youtube
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN