No menu items!
spot_img
HomeMarkertingYoutubeTổng hợp những kho nhạc miễn phí để làm video YouTube

Tổng hợp những kho nhạc miễn phí để làm video YouTube

Tổng hợp kho nhạc miễn phí để làm video YouTube

Nghề tạo video trên Youtube hiện đang rất hot vì nó mang lại nguồn thu nhập khủng cho người làm. Việc tạo và sản xuất video trên Youtube ngày nay đơn giản và dễ tiếp cận hơn với người sáng tạo hơn trước rất nhiều. Nhờ đó mà giờ đây thị trường Youtube đang “nóng” hơn bao giờ hết. Để có được những video hay và chất lượng không chỉ đầu tư về hình ảnh mà còn phải đầu tư về âm thanh. Hôm nay Thủ thuật phần mềm sẽ chia sẻ cho các bạn kho nhạc miễn phí để làm video YouTube.

Tổng hợp kho nhạc miễn phí để làm video Youtube

Âm nhạc miễn phí trên Youtube

Với công nghệ hiện đại và các thuật toán liên tục được cải tiến và nâng cấp mạnh mẽ, các nhà sáng tạo ngày càng có nhiều bản quyền hơn vì sử dụng nhạc độc quyền. Việc mua nhạc chính chủ hiện nay rất rắc rối và khó khăn nên nếu chúng ta tích cực sử dụng nhạc miễn phí sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc. Ngoài ra, đây cũng là cách tốt nhất để giữ cho kênh Youtube của bạn sạch sẽ và không dính Youtube.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách tải YouTube ReVanced để chặn quảng cáo, nghe nhạc tắt màn hình

Kho nhạc miễn phí để làm video YouTube

1. Âm thanh không có bản quyền

Đây có lẽ là kho nhạc EDM phổ biến nhất và được nhiều người sử dụng nhất. 100% các bài hát, bản nhạc trên kênh đều chưa đăng ký sở hữu nên người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không gặp vấn đề gì. Ngoài ra, cộng đồng các nhà sản xuất âm nhạc trên NoCopyrightSounds rất lớn, hầu như ngày nào cũng có bài hát mới. Chính vì vậy mà nguồn tài nguyên trên NoCopyrightSounds rất phong phú và đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Hiện tại, hầu hết các Youtuber Việt Nam đều sử dụng nhạc từ NoCopyrightSounds.

Không Có Bản QuyềnÂm Thanh

liên kết:

2. FreeMusicWave – Âm nhạc không có bản quyền

FreeMusicWave – No Copyright Music là một kênh Youtube lớn và chuyên sản xuất âm nhạc không thu phí người dùng và không đăng ký chủ sở hữu các tác phẩm. FreeMusicWave – No Copyright Music có một đội ngũ lớn và họ sản xuất nhạc miễn phí với tốc độ nhanh. Mỗi ngày thường sẽ có 1-2 bài hát mới được đăng tải cho người dùng. Ngoài ra, FreeMusicWave – No Copyright Music còn có rất nhiều thể loại nhạc khác nhau và đa dạng cho người dùng.

FreeMusicWave - Âm nhạc không có bản quyền

liên kết:

3. Kho nhạc từ Youtube

YouTube cũng rất chu đáo khi cung cấp cho người dùng một kho nhạc miễn phí giúp người dùng tận dụng và tìm kiếm nhanh hơn rất nhiều. Với kho nhạc miễn phí từ Youtube này, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề bản quyền.

Kho nhạc từ Youtube

liên kết:

4. Thư viện âm thanh – Âm nhạc cho người sáng tạo nội dung

Thư viện âm thanh – Nhạc cho người sáng tạo nội dung Đây là kênh chuyên sản xuất âm thanh dành cho những người sáng tạo nội dung Youtube không có điều kiện mua bài hát, nhạc. Thư viện âm thanh hoạt động bằng cách liên kết với nhiều kênh khác nhau để tổng hợp âm nhạc trên trang web của mình. Nhờ những khâu trung gian và liên kết như vậy nên kho tài nguyên và dữ liệu của Thư viện âm thanh là rất lớn và phong phú.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách xem phụ đề trên Youtube

Thư viện âm thanh

liên kết:

5. RFM – Nhạc miễn phí bản quyền

RFM – Royalty Free Music hiện đang phát triển rất tốt nhờ sự tổng hợp của nhiều nhà cung cấp âm thanh tốt và họ sản xuất nhạc chất lượng cao. Hiện tại RFM – Royalty Free Music đang trên đà phát triển và tốc độ họ sản xuất nhạc rất nhanh. Trung bình một ngày RFM – Royalty Free Music thường sản xuất 3-4 bài hát khác nhau. Và đặc biệt tất cả nhạc trên RFM – Royalty Free Music đều miễn phí cho người dùng.

Âm nhạc miễn phí bản quyền

liên kết:

6. Âm nhạc chất lượng cao từ BenSound

BenSound là trang web tổng hợp nhạc từ nhiều nguồn khác nhau. Trên BenSound, có rất nhiều thể loại nhạc khác nhau để hỗ trợ người dùng tối đa. BenSound cũng có các công cụ liên quan đến lọc và tìm kiếm để giúp người dùng tiết kiệm thời gian nhất có thể.

BenSound

Liên kết: www.bensound.com

7. Kho nhạc miễn phí từ Jamendo

Nếu bạn là người có trình độ tiếng Anh ở mức trung bình thì Jamendo sẽ là một trang web cực kỳ tốt. Jamendo có giao diện tương đối khó sử dụng và yêu cầu người dùng phải biết một chút tiếng Anh để có thể tối ưu dữ liệu trên website. Nếu bạn có thể sử dụng Jamendo, thì bạn có một nguồn âm thanh và âm nhạc khổng lồ.

Jamendo

Liên kết: www.jamendo.com

8. Thư viện âm thanh – Âm nhạc miễn phí

Đây cũng là kênh sản xuất âm nhạc với nhiều nhà sản xuất nổi tiếng khác nhau hoạt động hàng ngày. Mỗi ngày Audio Library – Free Music sản xuất 1-2 bản nhạc cho người dùng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách nghe nhạc Youtube khi màn hình tắt trên điện thoại iPhone, Android

Thư viện âm thanh - Âm nhạc miễn phí

liên kết:

9. Âm nhạc dành cho người sáng tạo

Đây là kênh phụ sản xuất âm thanh, âm nhạc từ Thư viện âm thanh — Âm nhạc dành cho người sáng tạo nội dung.

Âm nhạc cho người sáng tạo

liên kết:

10. Vlog Nhạc Không Bản Quyền

Vlog No Copyright Music ra đời từ năm 2014 và tính đến nay đã hoạt động được hơn 5 năm. Họ cung cấp nhạc miễn phí cho những người sáng tạo nội dung trên YouTube và Facebook.

Vlog Nhạc Không Bản Quyền

liên kết:

Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm đã giới thiệu đến các bạn kho nhạc Youtube miễn phí hay và tốt nhất hiện nay. Chúc may mắn!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN