No menu items!
spot_img
HomeCông NghệTOP 10 điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu, nên mua, tốt...

TOP 10 điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu, nên mua, tốt nhất 2023

Nhiều người muốn mua một cái Điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu đồng thường quan tâm đến chất lượng của chúng. Tuy nhiên thời gian gần đây các nhà sản xuất tung ra thị trường những chiếc điện thoại giá rẻ mà vẫn đảm bảo đáp ứng nhu cầu người dùng. Hãy Blog Tiki vượt qua Top 10 điện thoại trong tầm giá dưới 3 triệu đồng nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng ổn định ngay dưới bài viết này!

>>> Xem thêm:

Tiêu chí cân nhắc khi chọn mua điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu đồng

Với tầm tiền dưới 3 triệu, bạn sẽ mua điện thoại như thế nào và tiêu chí lựa chọn ra sao chắc hẳn sẽ là câu hỏi chung của nhiều người. Dưới đây là một số yếu tố cần xem xét khi mua điện thoại trong tầm giá này!

  • Màn hình: Màn hình của những chiếc điện thoại tầm giá dưới 3 triệu thường có kích thước khá lớn. Bởi phần lớn, khách hàng ở phân khúc này chỉ muốn sở hữu một chiếc điện thoại phục vụ mục đích giải trí hoặc làm quà biếu ông bà, cha mẹ. Màn hình lớn cho phép hiển thị thông tin tốt hơn, nâng cao trải nghiệm người dùng.
  • Thiết kế: Các mẫu điện thoại ở phân khúc dưới 3 triệu thường được thiết kế từ nhựa. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề đáng lo ngại vì sản phẩm được sản xuất từ ​​chất liệu nhựa dẻo giúp tăng khả năng chống va đập hơn một số chất liệu khác. Ngoài ra, thiết kế này còn nâng cao tính thẩm mỹ sau thời gian dài sử dụng, ít bám dấu vân tay và vết bẩn.
  • Dung lượng pin: Yếu tố này chính là lợi thế của điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu chính là pin. Các sản phẩm trong tầm giá này thường gây ấn tượng với người dùng khi sở hữu viên pin khủng lên đến 5.000 mAh, cho thời lượng sử dụng vượt trội. Những điện thoại này có thể hoạt động với các tác vụ cơ bản trong tối đa hai ngày chỉ với một lần sạc.
  • Cấu hình: Hầu hết điện thoại trong tầm giá dưới 3 triệu chỉ được cài chip Spreadtrum hoặc MediaTek. Những mẫu máy được trang bị những con chip này dường như không đủ mạnh để chơi game nhưng hệ thống vẫn có thể chạy mượt mà các tác vụ bình thường. Ngoài ra, hầu hết các mẫu chip này đều hoạt động mượt mà và tiết kiệm pin, cho phép bạn thực hiện các tác vụ cơ bản một cách hiệu quả.

>>> Xem thêm các thiết bị điện tử đang bán tại Tiki:

  • PS4 – Máy chơi game được yêu thích của Sony với nhiều tính năng vượt trội
  • iPod thiết kế sang trọng, tinh tế, âm thanh chất lượng, kết nối nhanh, dễ sử dụng
  • OPPO A5S thiết kế sang trọng, màn hình tràn viền, mở khóa vân tay 1 chạm
  • OPPO A74 thiết kế tinh tế, camera sắc nét, hỗ trợ sạc nhanh
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Reboot là gì? So sánh với reset? Khi nào cần thực hiện reboot?

Top 10 điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu nên mua nhất

Để người dùng có thể đánh giá điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu một cách khách quan hơn, Tiki sẽ tổng hợp Top 10 sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của bạn dưới đây!

>>> Xem thêm: TOP 5 + điện thoại pin khủng 10.000 mAh, siêu bền

VIVO Y01

Vivo Y01 có thiết kế trẻ trung, thời thượng
Vivo Y01 sở hữu thiết kế trẻ trung, thời thượng (Nguồn: Internet)

Vivo Y01 có thiết kế tươi trẻ, mặt lưng bo cong nhẹ tạo sự thuận tiện khi cầm trên tay. Máy sở hữu màn hình kích thước 6.51 inch tích hợp tấm nền IPS LCD độ phân giải HD+ cho khả năng hiển thị rõ nét đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, thiết kế kính cường lực Panda của Vivo Y01 sẽ giúp bảo vệ máy khỏi trầy xước.

Vivo Y01 được trang bị viên pin 5000 mAh, cho thời gian sử dụng liên tục cả ngày. Camera sau 8 MP và camera trước 5 MP giúp bạn tạo ra những bức ảnh sắc nét với màu sắc dễ chịu.

Giá tham khảo: 2.450.000 VNĐ

>>> Tham khảo và đặt mua điện thoại Vivo chính hãng, chất lượng ngay tại các gian hàng trên Tiki ngay!

Xiaomi Redmi 10A

Điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 10A
Điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 10A được trang bị nhiều tính năng hiện đại (Nguồn: Internet)

Điện thoại thông minh Xiaomi Redmi 10A có thiết kế màn hình giọt nước kích thước 6.53 inch với chất lượng hiển thị HD+, mang đến trải nghiệm hình ảnh rõ nét và đầy màu sắc. Sản phẩm còn được trang bị thẻ nhớ có dung lượng lên đến 1TB cho phép bạn lưu nhiều file cùng lúc mà không lo đầy bộ nhớ.

Ngoài ra, Xiaomi Redmi 10A sở hữu chipset tầm trung sẽ đáp ứng tốt nhu cầu chơi game nhẹ nhàng của game thủ cũng như FPS, MOBA và các game khác ở mức cấu hình khiêm tốn. Dù không được trang bị công nghệ sạc nhanh nhưng viên pin khủng 5000mAh của thiết bị này sẽ đủ phục vụ người dùng cả ngày.

Giá tham khảo: 2.390.000 VNĐ

>>> Đặt mua điện thoại Xiaomi khác ngay trên Tiki!

OPPOA16k

OPPO A16K mang đến khả năng chụp ảnh rõ nét
OPPO A16K mang đến khả năng chụp ảnh rõ nét (Nguồn: Internet)

Với ưu điểm phong cách tinh tế, thiết kế nhỏ gọn chỉ 175g và thân thiện với người dùng, OPPO A16K là một trong những chiếc điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu mà bạn không thể bỏ qua. Không chỉ vậy, dòng điện thoại OPPO này còn được trang bị tính năng chụp ảnh chân dung, tạo ra những bức ảnh rõ nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Oppo 16k được trang bị con chip Helio G35 tích hợp công nghệ Hyper Engine mang đến khả năng quản lý CPU, GPU và tài nguyên bộ nhớ hiệu quả, cho trải nghiệm chơi game mượt mà. Đây cũng chính là lý do OPPO A16K sẽ trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc điện thoại chơi game dưới 3 triệu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Công nghệ Inverter là gì? Tìm hiểu nguyên lý hoạt động và ứng dụng

Giá tham khảo: 2.420.000 ₫

>>> Tham khảo và đặt mua các dòng điện thoại Oppo khác trên Tiki ngay!

Realme C11 (2021) 2GB/32GB

Realme C11
Realme C11 (2021) có khả năng đáp ứng nhu cầu cơ bản (Nguồn: Internet)

Realme C11 (2021) 2GB/32GB sở hữu con chip 8 nhân Spreadtrum SC9863A đủ sức xử lý các tác vụ cơ bản như xem phim, lướt web, sử dụng các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, dòng điện thoại cũng phù hợp với người dùng khi trải nghiệm các game nhẹ nhàng như Dumb Ways to Die 2, Slither.io, v.v.

Realme C11 có thiết kế camera sau 8MP giúp lấy nét và thu sáng tốt cùng với công nghệ AI hỗ trợ chụp ảnh xóa phông, Panorama,… Ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, chiếc điện thoại này cũng mang đến khả năng chụp ảnh rõ nét, giúp bạn lưu những kỷ niệm tuyệt vời.

Giá tham khảo: 1.861.000 VNĐ

>>> Tìm kiếm và đặt mua điện thoại Realme khác ngay ĐÂY!

Samsung Galaxy A03 3GB/32GB

Samsung A03 3GB/32GB
Samsung A03 3GB/32GB cho nhiều lựa chọn về màu sắc (Nguồn: Internet)

Top điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất không thể thiếu Samsung A03 3GB/32GB. Sản phẩm này thuộc dòng Samsung Galaxy A Series đã gây được tiếng vang khá lớn trong phân khúc phổ thông khi mới ra mắt.

Dòng Samsung A03 sở hữu vẻ ngoài tinh tế với mặt lưng được làm từ nhựa Polycarbonate nên khi cầm trên tay cho cảm giác đầm tay. Mặt sau của thiết bị này được thiết kế với lớp phủ chống mồ hôi.

Giá tham khảo: 2.239.000₫

>>> Tham khảo và đặt mua điện thoại Samsung chính hãng, uy tín, chất lượng ngay trên Tiki!

Realme C30s (4GB/64GB)

Realme C30s có ngoại hình nhỏ gọn, thời thượng hiện nay
Realme C30s có ngoại hình nhỏ gọn, thời thượng (Nguồn: Internet)

Dù có mức giá rẻ nhưng Realme C30s lại có ngoại hình nhỏ gọn và thời thượng. Các cạnh của máy vuông vức và các góc bo cong nhẹ làm tôn lên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.

Realme C30s được trang bị con chip Unisoc SC9863A1, con chip mà Realme thường đưa vào các dòng máy giá tầm trung. Mặc dù không cung cấp quá nhiều sức mạnh, nhưng nó cung cấp khả năng đa nhiệm mượt mà trên các tác vụ, kể cả chơi game với các cài đặt phù hợp.

Giá tham khảo: 2.190.000 VNĐ

>>> Xem thêm:

  • Top 10 điện thoại tầm trung dưới 5 triệu đáng mua nhất
  • Nên mua điện thoại gì? TOP 20 điện thoại đáng mua nhất năm 2023

Nokia G11 4GB/64GB

Điện thoại Nokia G11
Điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu Nokia G11 cho thời gian sử dụng ấn tượng trong một lần sạc (Nguồn: Internet)

Nokia G11 có thiết kế mặt lưng và khung viền bằng nhựa, có các đường vân ngang để chống bám mồ hôi và dấu vân tay. Ngoài ra, các đường vân giúp mặt lưng tạo điểm nhấn và cho cảm giác cầm nắm tốt hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mã đăng nhập Facebook là gì? Cách lấy mã qua email, số điện thoại

Màn hình của Nokia G11 sở hữu chất lượng hình ảnh HD+, tỉ lệ 20:9 và tần số quét 90 Hz. Màn hình 90Hz có điểm cộng là vuốt mượt hơn, chuyển động rõ hơn. Bên cạnh đó, Nokia G11 được trang bị viên pin có dung lượng khủng 5.050 mAh và máy có thể sử dụng liên tục với các tác vụ cơ bản trong ba ngày chỉ với một lần sạc.

Giá tham khảo: 2.699.000 VNĐ

>>> Mua ngay điện thoại Nokia chính hãng, giá tốt ngay ĐÂY!

Realme C33 (3GB/32GB)

Realme C33 với thiết kế mặt lưng lấp lánh đầy cuốn hút
Realme C33 với thiết kế mặt lưng lấp lánh đầy cuốn hút (Nguồn: Internet)

Với mặt lưng bóng bẩy, Realme C33 đã thực sự gây được ấn tượng ban đầu rất tốt trong mắt người dùng. Mặc dù được sản xuất từ ​​nhựa nhưng thiết kế của Realme được lột xác trông sang trọng và thời thượng hơn.

Mẫu điện thoại này có camera kép ở mặt sau, với camera chính 50MP và cảm biến độ sâu 0,3MP; Đây là một điểm cộng lớn để hút khách cho một chiếc điện thoại trong tầm giá dưới 3 triệu. Ngoài ra, Realme C33 còn sở hữu viên pin khủng 5000mAh, cho phép sử dụng lâu dài. Nếu máy chỉ hoạt động ở mức bình thường thì có thể hoạt động liên tục 1 – 1,5 ngày.

Giá tham khảo: 2.790.000 VNĐ

>>> Tham khảo: Nên mua điện thoại hãng nào tốt nhất, rẻ nhất và bền nhất hiện nay?

Itel Vision1 Pro (L6502) 2GB/32GB

Điện thoại Itel L6502 (Vision 1 Pro)
Điện thoại Itel L6502 (Vision 1 Pro) cho trải nghiệm xem thoải mái (Nguồn: Internet)

Itel L6502 (Vision 1 Pro) là một trong những chiếc điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu được nhiều người dùng lựa chọn nhất hiện nay. Máy có ngoại hình mỏng nhẹ 179g với khung nhôm nguyên khối và mặt lưng nhựa với thiết kế vân sáng đặc trưng.

Itel Vision 1 Pro sở hữu màn hình kích thước 6.52 inch với tấm nền IPS LCD, độ phân giải HD+ ấn tượng, mang đến trải nghiệm xem thoáng đãng hơn. Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị con chip 4 nhân Spreadtrum SC9832E với xung nhịp 1,4 GHz cho phép người dùng thoải mái lướt web, nghe nhạc, chơi game ở mức cấu hình vừa phải.

Giá tham khảo: 1.440.000 VNĐ

>>> Xem thêm:

  • Tại sao điện thoại bị nóng và nhanh hết pin- Hướng dẫn 15 cách hạ nhiệt điện thoại
  • Nguyên nhân, cách khắc phục điện thoại bị đơ màn hình hiệu quả

Nokia C21 Plus 3GB/64GB

Nokia C21 Plus tích hợp các tính năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Nokia C21 Plus tích hợp các tính năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng (Nguồn: Internet)

Nokia C21 Plus ghi dấu ấn với màn hình 6.51 inch chất lượng hình ảnh HD+ không thua kém các đối thủ khác. Dòng này sở hữu CPU Unisoc SC9863A 8 nhân cùng với khả năng mở rộng thẻ nhớ khi cần thiết, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Nokia C21 Plus có thiết kế camera sau 8MP cùng với camera selfie 5MP ở mặt trước cho phép bạn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của mình qua những hình ảnh sắc nét. Ngoài ra, máy còn có một số tính năng hiện đại như 4G LTE, Wi-Fi chuẩn 802.11 b/g/n, v.v.

Giá tham khảo: 1.790.000 VNĐ

phần kết

Vì vậy, các bạn chỉ có với nhau Tiki Khám phá Top 10 Điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu đồng Tốt nhất mua ngay bây giờ. Mỗi dòng điện thoại ở phân khúc này đều có thế mạnh riêng, đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Hy vọng những thông tin tham khảo trên sẽ giúp bạn đánh giá và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp!

>>> Xem thêm:

  • Điện thoại Samsung M-Series mới nhất, đáng mua nhất
  • Có nên mua điện thoại nắp gập Samsung Z-Series?
  • Đánh giá điện thoại OPPO Reno 8: Có nên mua hay không?
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN