No menu items!
spot_img
HomeCông NghệTOP 10 game kiếm tiền online uy tín, rút tiền thật

TOP 10 game kiếm tiền online uy tín, rút tiền thật

Chơi game là một hình thức giải trí sau những giờ học tập và làm việc. Bên cạnh các trò chơi giải trí, các trò chơi kiếm tiền trực tuyến Cũng hấp dẫn và lôi cuốn. Hãy Tiki Cùng tham khảo những game kiếm tiền uy tín và được đánh giá cao.

>>> Xem thêm:

Cách tải Minecraft miễn phí, có tiếng Việt trên điện thoại, máy tính

Game kiếm tiền online rút tiền về tài khoản ngân hàng Momo nhanh chóng

Tham khảo ngay những game kiếm tiền online uy tín được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.

chơi tại chỗ

Play Spot cũng là một trò chơi hấp dẫn không kém. Việc cài đặt trò chơi này rất dễ dàng, bạn chỉ cần truy cập vào các ứng dụng như CH Play hay Appstore và tải game về. Sau khi tải về, hãy truy cập ứng dụng để khám phá những trò chơi thú vị, giải trí và kiếm tiền cho mình.

Play Spot là một trò chơi dễ cài đặt và rất thu hút người chơi
Play Spot là game dễ cài đặt và rất thu hút người chơi (Nguồn: Internet)

Số điểm bạn kiếm được được tính khi bạn chơi trò chơi và điểm của bạn càng cao, bạn càng đổi được nhiều tiền mặt. Đồng thời, người dùng cũng có thể kiếm điểm bằng cách xem các video quảng cáo và khảo sát khi chơi. Điểm tích lũy không chỉ được đổi thành tiền mặt mà còn có thể đổi thành mã giảm giá khi thanh toán hoặc mua sắm trực tuyến.

chơi nhầm

Đây là một trong những trò chơi kiếm tiền trực tuyến đa dạng nhất. MistPlay được nhiều người yêu thích.

Mistplay là một trong những trò chơi kiếm tiền trực tuyến đa dạng nhất trong thể loại
Mistplay là một trong những game kiếm tiền online đa dạng về thể loại (Nguồn: Internet)

MistPlay cho phép người dùng tích lũy kinh nghiệm trong tài khoản cá nhân của họ bằng cách chỉ cần chọn trò chơi họ muốn chơi. Những điểm này sẽ giúp bạn tăng thu nhập. Đặc điểm của game kiếm tiền online MistPlay là bạn có thể chơi game liên tục và tăng cấp để tăng tốc độ kiếm tiền.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách đổi mật khẩu Ninja School chi tiết, đơn giản nhất 2023

Ngoài ra, khi bạn giới thiệu một người bạn tải xuống MistPlay, bạn sẽ nhận được hoa hồng cho mỗi lần đăng ký.

Bitcoin ngoài hành tinh chạy

Bitcoin Alien Run – Đây là game kiếm tiền online dành cho những ai yêu thích lĩnh vực tài chính. Trò chơi này sẽ giúp bạn “khai thác” nhiều Bitcoin hơn mà không cần vốn. Tuy nhiên, bạn phải bỏ ra rất nhiều thời gian để có được số vốn khổng lồ.

Bitcoin Alien Run là game kiếm tiền online dành cho những ai yêu thích lĩnh vực tài chính
Bitcoin Alien Run là game kiếm tiền online dành cho những ai yêu thích tài chính (Nguồn: Internet)

Trong Bitcoin Alien Run, bạn kiếm tiền bằng cách hoàn thành các yêu cầu đã đặt và nhận được lượng Satoshi tùy thuộc vào thứ hạng của bạn trong nhiệm vụ này. Satoshi là đơn vị nhỏ nhất bạn có thể nhận được trong hệ thống blockchain, nhưng khi tích lũy đủ sẽ giúp bạn có được một số tiền đáng kể.

Trò chơi chuỗi khối

Blockchain Game là một trò chơi kiếm tiền trực tuyến rất đơn giản bắt nguồn từ nguyên lý hoạt động của blockchain. Đây là một sản phẩm thuộc dòng game hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới.

Blockchain Game là game online kiếm tiền đơn giản
Blockchain Game là game online kiếm tiền đơn giản (Nguồn: Internet)

Trong Trò chơi chuỗi khối, hãy xếp chồng các khối để tạo thành hình cao nhất. Điều này giúp bạn có thể nhận được nhiều Satoshi. Để nhận được nhiều Satoshi hơn, bạn có thể xem thêm các video quảng cáo. Trò chơi chuỗi khối phù hợp với nhiều đối tượng. Bạn có thể tải game từ Appstore hoặc CH Play về điện thoại.

Funtap

Funtap là game kiếm tiền online thông qua Momo hoặc Paypal đang thu hút đông đảo người dùng với 70 game mobile kịch tính. Funtap là một trong những game kiếm tiền uy tín nhất Việt Nam được phát hành vào tháng 5/2015.

Funtap hút người dùng với 70 game mobile kịch tính
Funtap hút người dùng với 70 game mobile kịch tính (Nguồn: Internet)

Game này thích hợp cho những ai thích thể loại kiếm hiệp. Bạn có thể chơi trên điện thoại di động hoặc sử dụng giả lập trên PC, laptop. Nếu bạn dành nhiều thời gian để hoàn thành các công việc hàng ngày, bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền. Số tiền sẽ được rút qua PayPal hoặc đổi lấy phiếu mua hàng Amazon.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Zalo bằng iPhone, Android 

TiềnCon Chó

MoneyDog là thể loại game được nhiều người yêu thú cưng lựa chọn bởi nó cho phép người dùng chăm sóc thú cưng của mình và kiếm tiền từ nó. Khi bắt đầu trò chơi, bạn nhận được một con chó cấp 1, nhưng sau một thời gian, bạn nhận được một con chó cấp 1 khác và nếu bạn kết hợp cả hai, bạn sẽ nhận được một con chó cấp 2.

MoneyDog là game được nhiều người yêu thú cưng lựa chọn
MoneyDog là game được nhiều người yêu thú cưng lựa chọn (Nguồn: Internet)

Cho đến khi bạn sở hữu một trang trại chó hùng mạnh. Bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ và tham gia các cuộc đua, bạn có thể thu thập tiền xu và đổi lấy tiền mặt thông qua Paypal hoặc bạn cũng có thể đổi lấy phiếu giảm giá Amazon.

>> Xem thêm các sản phẩm điện thoại Samsung chính hãng tại Tiki: Samsung J7 Prime, Samsung A70, Samsung A 30, Samsung Z Flip, Samsung S9, Samsung A7, Samsung A33, Samsung A20S, Samsung A10S.

súng cao su

Chơi trò chơi kiếm tiền trực tuyến với Slingo là sự lựa chọn tốt nhất cho người chơi mới vì trò chơi hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể mang tiền tiêu vặt về nhà bằng cách cạnh tranh với những người bạn khác từ các châu lục.

Slingo là sự lựa chọn tốt nhất cho người chơi mới vì nó hoàn toàn miễn phí
Slingo là lựa chọn tốt nhất cho người mới chơi vì nó hoàn toàn miễn phí (Nguồn: Internet)

Hầu hết các giải đấu kéo dài một giờ và có chi phí ước tính là 5000 xu cho mỗi trận đấu. Giải đặc biệt sẽ được trao cho người có số điểm cao nhất và người có số điểm tích lũy nhiều nhất. Với luật chơi đơn giản, Slingo đã nhận được hàng triệu lượt tải xuống từ người dùng.

Axie vô cực

Axie Infinity nằm trong danh sách các thể loại game blockchain phổ biến hiện nay. Trò chơi này được lấy cảm hứng từ trò chơi Pokemon nổi tiếng. Tuy nhiên, Axie Infinity hướng đến việc mở rộng lối chơi nếu bạn có thể thu thập và nuôi nhiều quái vật được gọi là Axies. Những con thú này có thể được sử dụng để cạnh tranh phần thưởng hoặc đổi xu trong hệ sinh thái Axie.

Axie Infinity là một trong những trò chơi blockchain phổ biến nhất hiện nay
Axie Infinity là một trong những game blockchain phổ biến nhất hiện nay (Nguồn: Internet)

Chơi game hay kiếm tiền thật trên điện thoại

Các trò chơi dưới đây sẽ giúp bạn kiếm tiền trực tuyến một cách dễ dàng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  TOP 10 điện thoại chụp ảnh đẹp được các tín đồ nhiếp ảnh tìm mua

Game Liên Quân Mobile

Một trong những game kiếm tiền tốt nhất mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn đó là Liên Quân Mobile. Ứng dụng trò chơi này là một trình giả lập phù hợp với thiết bị di động được phát triển giống như Liên minh huyền thoại.

Game Liên Quân Mobile là một trong những game kiếm tiền dễ dàng
Game mobile là một trong những game kiếm tiền dễ dàng (Nguồn: Internet)

Trò chơi kiếm tiền – PUBG

Nhiều người có thể ngạc nhiên khi biết rằng có thể kiếm tiền với trò chơi PUBG. Nó được biết đến như một trò chơi mô phỏng có thể được sử dụng trong các ứng dụng di động. Đây là một thể loại game rất khó đòi hỏi người chơi phải tư duy nhanh nhạy và quan sát chặt chẽ để hạ gục kẻ thù. Kiếm tiền từ trò chơi PUBG như sau:

PUBG là một trò chơi rất khó đòi hỏi người chơi phải suy nghĩ nhanh và quan sát chặt chẽ
PUBG là một trò chơi rất khó, đòi hỏi người chơi phải suy nghĩ nhanh và quan sát chặt chẽ (Nguồn: Internet)
  • Tải game PUBG về máy và đăng ký tài khoản.
  • Trang bị cho nhân vật của bạn những vật phẩm cần thiết.
  • Tham gia trò chơi và là người sống sót cuối cùng. Bạn có thể tham gia cá nhân hoặc theo nhóm.
  • Bạn càng giành được nhiều chiến thắng, thứ hạng của bạn càng cao và bạn có thể bán để lấy tiền.

Chơi game kiếm tiền online như thế nào để không bị lừa đảo?

Chơi game kiếm tiền online hiện nay rất phổ biến nên có rất nhiều hình thức lừa đảo. Để kiếm tiền bằng cách chơi trò chơi và thu thập các giải thưởng lớn, bạn nên xem xét:

  • Mỗi thể loại trò chơi đòi hỏi sự hiểu biết cẩn thận về cách kiếm tiền. Cụ thể là luật chơi, luật chơi, phương thức thanh toán và rút tiền.
  • Ưu tiên cho các trò chơi có nhiều lượt tải xuống và đánh giá tích cực.
  • Các trò chơi yêu cầu bạn mời người mới để kiếm thêm tiền hoa hồng rất phổ biến. Đây có thể là một hình thức lừa đảo mà bạn nên xem xét.
  • Khi chọn một trò chơi, bạn cũng nên chú ý đến giao diện thân thiện và chuyên nghiệp, dễ truy cập và thân thiện với người dùng.
  • Bạn nên xem xét các trò chơi khuyến mại có phần thưởng rất cao.
Để kiếm tiền bằng cách chơi trò chơi và thu thập các giải thưởng lớn, bạn cần cân nhắc cẩn thận
Để kiếm tiền bằng cách chơi game và rinh giải thưởng lớn bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng (Nguồn: Internet)

Chơi trò chơi kiếm tiền trực tuyến đã không còn xa lạ, nhất là với giới trẻ. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc và lựa chọn những game uy tín, chuyên nghiệp. Đặc biệt, không nên dành quá nhiều thời gian cho game mà hãy chỉ coi đó là trò giải trí để xả stress. Tiki Hy vọng qua bài viết bạn sẽ chọn được game phù hợp và có những trải nghiệm thú vị.

>> Xem thêm các sản phẩm điện thoại OPPO chính hãng tại Tiki: OPPO A9, OPPO A7, OPPO A16, OPPO A15S, OPPO F1S, OPPO F7, OPPO F11 Pro, OPPO A31, OPPO A12, OPPO F5.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN