No menu items!
spot_img
HomeĐồ HọaTop 10 plugin Photoshop tốt nhất 2023

Top 10 plugin Photoshop tốt nhất 2023

Plugin là phần mở rộng giúp thêm chức năng mới vào Photoshop của bạn, giúp bạn làm việc dễ dàng hơn. Dưới đây Thuatphanmem.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 10 plugin Photoshop tốt nhất.

Top 10 plugin Photoshop tốt nhất

Miễn phí

Màu sắc

Màu sắc là một plugin Photoshop miễn phí dành cho các nghệ sĩ và nhà thiết kế. Plugin này hỗ trợ mở rộng các yếu tố thiết kế, cung cấp cho bạn tất cả các thông số (tính năng, màu sắc và hiệu ứng). Kết quả là màu sắc giúp bạn phân tích thiết kế dễ dàng hơn, nhờ đó bạn có thể cải tiến và hoàn thiện sản phẩm của mình.

Miễn phí

Máy mài HDR

HDR Sharpener cũng được cung cấp miễn phí, giúp bạn dễ dàng tạo các hiệu ứng giống như HDR. Bạn có thể sử dụng plugin này để tăng phạm vi động của hình ảnh, làm cho hình ảnh sắc nét hơn nhiều. Hơn hết, đây là một công cụ chỉnh sửa đáng tin cậy không làm mất dữ liệu ảnh gốc.

Giá: $

Animator Toolbar Pro

Animator Toolbar là một plugin hoạt hình giá cả phải chăng (€20). Bạn nhận được một thanh công cụ bổ sung với các chức năng đặc biệt giúp nâng cao hoạt ảnh của bạn. Việc cắt, trộn và chỉnh sửa trên dòng thời gian đã trở nên rất dễ dàng đối với bạn. Dù bạn là designer bán chuyên hay chuyên nghiệp thì plugin này đều hỗ trợ rất tốt.

Miễn phí

Kiểm soát lớp 2

Layers Control 2 được thiết kế để giúp bạn giữ cho không gian làm việc đẹp và sạch sẽ, đồng thời tăng tốc quy trình làm việc của bạn. Các chức năng bao gồm: xóa tất cả các hiệu ứng không sử dụng trên các lớp, xóa các lớp trống, làm phẳng các hiệu ứng trên các lớp, chỉnh sửa các lớp, chuyển đổi các lớp thành các đối tượng riêng lẻ và các chức năng khác. Nếu được sử dụng đúng cách, plugin miễn phí này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Top 10 phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp nhất hiện nay

Giá: $$$

Bộ công cụ chỉnh sửa lại

Retouching Toolkit được sinh ra để dành cho các nhiếp ảnh gia chân dung, nhưng cũng dành cho bất kỳ ai muốn chỉnh sửa ảnh. Plugin này đơn giản hóa quá trình chỉnh sửa ảnh của bạn với một bộ công cụ chuyên nghiệp.

Bạn có thể tải xuống các gói khác nhau với các mức giá khác nhau, mỗi gói có một bộ riêng. Nhưng tất cả chúng đều phục vụ mục đích cải thiện quy trình làm việc của bạn, cho phép bạn thực hiện các điều chỉnh chuyên sâu hơn cho ảnh của mình.

Plugin Photoshop này tương đối đắt (lên đến $33 mỗi tháng), nhưng đó là một khoản đầu tư hợp lý nếu bạn là một người chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp.

Giá: Miễn phí – $

Tìm kiếm chứng khoán miễn phí 2

Đôi khi những bức ảnh miễn phí giúp bạn rất nhiều trong quá trình sáng tạo với photoshop, giờ đây bạn không cần phải truy cập trang web kho ảnh để tìm ảnh nữa. Plugin Free Stock Search 2 cho phép bạn tìm kiếm và tải xuống các hình ảnh stock miễn phí từ các kho lưu trữ phổ biến như Bapt, Pixabay, Pexels, Adobe Stock và Shutterstock.

Free Stock Search 2 giúp bạn tải file và lưu vào máy tính để phục vụ cho công việc tiếp theo. Kích thước tải xuống có sẵn từ nhỏ đến lớn.

Bạn có thể tải xuống Stock Search 2 miễn phí trực tiếp từ ứng dụng Adobe Creative Cloud cho macOS và Windows. Plugin này cung cấp cả phiên bản miễn phí và trả phí. Trong phiên bản miễn phí, bạn chỉ có thể tìm kiếm hình ảnh, phiên bản chuyên nghiệp cho phép bạn tìm cả tệp vectơ và video.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Background xanh

Giá: $$$

HạtCửa hàng

ParticleShop là một gói bàn chải chuyên nghiệp dành cho người dùng Windows. Nhờ nó, bạn có thể thêm nhiều hiệu ứng tuyệt vời cho ảnh của mình. Tất cả các cọ vẽ đều hoạt hình, tạo hiệu ứng 3D, chẳng hạn như:

  • Miếng
  • Đồ thủ công
  • Lông thú
  • Tóc
  • Ngọn lửa
  • thổi ra
  • hút thuốc
  • Không gian

Các cọ phản ứng với lực của bút trên bảng vẽ để thay đổi kích thước, độ rộng và độ mạnh. Cũng hoạt động với màn hình cảm ứng và chuột.

Trang web ParticleShop cũng cung cấp các gói cọ bổ sung với các kiểu dáng, kết cấu và hiệu ứng ánh sáng khác nhau. Plugin này có thể được sử dụng trong Photoshop, Lightroom, Corel Draw, Corel Paintshop, Corel Aftershot.

Giá: $$ – $$$

tiếng ồn ON1

ON1 NoNoise sử dụng AI để loại bỏ nhiễu và các chi tiết dư thừa khỏi hình ảnh. Nó làm cho hình ảnh rõ ràng và sạch sẽ hơn. Bạn cũng có một thanh trượt ngang ở giữa màn hình để nhanh chóng so sánh các thay đổi.

Plugin cung cấp nhiều điều chỉnh để loại bỏ ánh sáng chói và nhiễu màu. Tùy chỉnh bản vẽ thông minh cũng có sẵn. Bạn có thể sử dụng mặt nạ để kết hợp nhiều lớp với các mức giảm nhiễu khác nhau trên cùng một hình ảnh.

ON1 cung cấp bản dùng thử 14 ngày cho plugin.

Giá: $$ – $$$

Kết quả của ON1

ON1 có một sản phẩm độc đáo khác, Plugin hiệu ứng cho Photoshop, cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách kẻ khung, tạo khung viền bằng Photoshop

ON1 Effects là tập hợp các giao diện, bộ lọc, bảng tra cứu và cài đặt nâng cao để cải thiện ảnh của bạn. Sau khi cài đặt được áp dụng, bạn có thể sửa đổi kết cấu, âm thanh, ánh sáng, v.v. và lưu cài đặt của riêng bạn để sử dụng lại nhiều lần.

Plugin này không chỉ hoạt động với Photoshop mà còn hỗ trợ Adobe Lightroom, Capture One, Affinity Photos và Apple Photos.

Giá: Miễn phí – $

Làm đẹp da miễn phí

Free Skin Beauty Recovery là một công cụ làm mịn da rất phổ biến hiện nay. Plugin này bắt đầu quá trình làm mịn da bằng cách loại bỏ mụn trứng cá và nhược điểm bằng công cụ Spot Healing. Sau đó loại bỏ các khuyết điểm đáng kể bằng cọ trộn.

Chỉ với một cú nhấp chuột vào nút Retouch, plugin sẽ tự động phân chia các lần lặp lại. Tạo một lớp da mới mềm mại. Tấm bìa này được phủ kín và sẵn sàng để sơn lên những khu vực đặc biệt cần trang trí.

Free Skin Beauty Recovery mang đến kết quả làm mịn da tuyệt vời, là một trong những plugin miễn phí tốt nhất hiện nay. Nếu bạn muốn nâng tầm vẻ đẹp làn da của mình lên một tầm cao mới, hãy nâng cấp lên phiên bản cao cấp cao cấp.

Phần kết luận

Top 10 plugin Photoshop tốt nhất hiện nay có cả trả phí và miễn phí. Plugin nào làm cho công việc của bạn thú vị hơn? Hãy chia sẻ trong phần ý kiến!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cách tách nền chữ ký

Background chiến tranh đẹp

Background phim trường đẹp

Background đá đẹp

Background gương đẹp

Background phim đẹp

Background bida đẹp

Background AI đẹp

Background hacker đẹp