No menu items!
spot_img
HomeĐồ HọaTop 10 trang web tạo Infographic đẹp

Top 10 trang web tạo Infographic đẹp

Với sự trợ giúp của các công cụ thiết kế đồ họa thông tin trực tuyến sau đây, việc tạo đồ họa thông tin trở nên vô cùng dễ dàng và thú vị.

10 trang web tốt nhất để tạo infographics đẹp

1. Tranh vẽ

Canva

Canva là một trang web chuyên về thiết kế và có một bộ sưu tập toàn diện các thiết kế hiện đại, bắt kịp các “xu hướng” mới nhất trên thị trường. Bạn có thể tạo mẫu đồ họa thông tin trên Canva từ trang trống có hình ảnh, ảnh mẫu hoặc thiết kế dựa trên mẫu đồ họa thông tin trên Canva.

Liên kết để truy cập trang web

2. Biểu đồ ảnh

biểu đồ ảnh

biểu đồ ảnh Chúng giúp bạn tạo các đồ họa thông tin bắt mắt và tóm tắt thông tin phức tạp và khó hiểu thành một bản trình bày rõ ràng, dễ đọc. Thiết kế trên biểu đồ ảnh Rất đa dạng với nhiều chủ đề thuộc các tầng lớp xã hội khác nhau.

Liên kết để truy cập trang web

3. Biểu đồ thông tin

biểu đồ thông tin

biểu đồ thông tin Miễn phí cho người dùng có nhu cầu cơ bản giúp bạn tạo các mẫu biểu đồ, đồ thị và dữ liệu đẹp và độc đáo. Bạn có thể tạo Infographics dựa trên các mẫu có sẵn và thay đổi dữ liệu, thay đổi biểu đồ với nhiều mẫu khác nhau trong cơ sở dữ liệu của mình. biểu đồ thông tin.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách vẽ mũi tên trong Cad

Liên kết để truy cập trang web

4. Vime

visme

visme Nó cung cấp cho bạn hình ảnh, mẫu và thậm chí cả video để tạo đồ họa thông tin. Bạn có thể làm cho Infographic của mình trở nên nổi bật với hơn 100 phông chữ đẹp mắt và các hiệu ứng bổ sung, hoạt ảnh giúp bạn thoải mái sáng tạo nội dung bắt mắt trên Infographic.

Liên kết để truy cập trang web

5. Đơn giản

một cách dễ dàng

một cách dễ dàng Nó cung cấp cho người dùng nhiều mẫu infographic đẹp với các chủ đề khác nhau. Bạn có thể sử dụng những hình đơn giản như mũi tên, hình vuông, hình tròn, đa giác… để tạo khung cho infographic của mình. Nhiệm vụ tiếp theo là điền nội dung, tô màu để làm nổi bật thông tin của bạn.

Liên kết để truy cập trang web

6. Snappa

chụp

chụp Nó là một công cụ thiết kế đồ họa trực tuyến là một phần của Infographic Designer. chụp. Với kho template khổng lồ lên tới 6000+ mẫu đồ họa thiết kế sẵn và 5.000.000+ ảnh HD đủ thể loại, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu đồ họa yêu thích cho Infographic.

Liên kết để truy cập trang web

7. Trả thù

Sự trả thù

Cổng Venga Giúp người dùng dễ dàng tạo và chọn mẫu đồ họa thông tin phù hợp với nhu cầu của họ. Bạn có thể lựa chọn các loại biểu đồ, mẫu hình ảnh, đồ họa, biểu tượng để tạo trong Infographic của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Background phòng họp đẹp

Liên kết để truy cập trang web

8. Adobe Spark

adobe tia lửa

adobe tia lửa Nó là một công cụ thiết kế đồ họa trực tuyến có thể đồng bộ dữ liệu thông qua Adobe Creative Cloud và tương thích với các phần mềm tiện ích của Adobe. Bạn có thể tự thiết kế hoặc sáng tạo thêm từ các thiết kế có sẵn trên Adobe Spark. Người dùng miễn phí sẽ có các tính năng hạn chế với một thư viện mẫu nhỏ. Nếu bạn đăng ký gói Premium với dịch vụ Creative Cloud, thì công cụ này rất xứng đáng khi bạn sử dụng nó để thiết kế đồ họa thông tin chuyên nghiệp.

Liên kết để truy cập trang web

9. Xem xét BIỂU ĐỒ

Lưu ý BIỂU ĐỒ

Chú ý đồ thị Nó cung cấp cho người dùng các mẫu biểu đồ và dữ liệu đa dạng và đẹp mắt. Với hàng nghìn nội dung hữu ích như template, ảnh mẫu, tranh ảnh chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc động não và thiết kế mẫu infographic hoàn hảo.

Vui lòng truy cập trang web tại

10. PicMonkey

PicMonkey

PicMonkey Nó có một giao diện đẹp và thân thiện với người dùng. Các mẫu và hình ảnh khác nhau giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn khi thiết kế thông tin. Nhưng bạn phải trả một khoản phí hàng tháng để sử dụng nó PicMonkey Được đóng gói với các tính năng mới và rất hấp dẫn, tài khoản dùng thử bị giới hạn tính năng và sẽ sớm hết hạn nếu bạn không nâng cấp lên phiên bản cao cấp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách vẽ đường thẳng, đường cong trong Photoshop

Liên kết để truy cập trang web

Trong bài viết, bạn có thể thử tạo cho mình những mẫu infographic đẹp và sáng tạo với 10 công cụ trực tuyến. lời chúc tốt nhất!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cách tách nền chữ ký

Background chiến tranh đẹp

Background phim trường đẹp

Background đá đẹp

Background gương đẹp

Background phim đẹp

Background bida đẹp

Background AI đẹp

Background hacker đẹp