No menu items!
spot_img
HomeĐồ HọaTop 30 Bản vẽ nhà 2 tầng đẹp, hoàn chỉnh

Top 30 Bản vẽ nhà 2 tầng đẹp, hoàn chỉnh [File CAD]

Nhà 2 tầng là mô hình nhà ở phổ biến nhất hiện nay, chúng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về môi trường và thực tế sử dụng. Để chuẩn bị tốt nhất cho các bạn thiết kế trước khi thi công, ThuThuatPhanMem.vn mời các bạn xem 30 hình ảnh nhà 2 tầng đẹp và hoàn thiện nhất. [File CAD].

30 hình ảnh nhà 2 tầng đẹp và trọn bộ nhất

1. Nhà 2 tầng 30 hình đẹp hoàn thiện [File CAD]

Hình ảnh 01: Nhà 2 tầng hiện đại, không gian mở, thoáng mát

Nhà 2 tầng hiện đại, không gian mở, thoáng mát

Đây là bản vẽ cực kỳ chi tiết để mô tả kiến ​​trúc của một ngôi nhà 2 tầng hiện đại đầy đủ công năng. Ngoài khu tiện ích chính, bạn có khoảng sân rộng để xe và vui chơi, nấu nướng ngoài trời. Tầng 1 được bài trí khoa học và cẩn thận với phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng vệ sinh và 1 phòng ngủ. Cầu thang đôi rộng dẫn lên tầng hai, nơi có phòng ngủ và phòng làm việc chuyên dụng, ngoài ra còn có sân hiên rất rộng rãi cho các hoạt động ngoài trời.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách ghép chữ vào ảnh online

Picture 02: Nhà cấp 4 có ban công và sân thượng

Nhà 4 phòng ngủ có ban công và sân thượng

Một ngôi biệt thự lớn với mặt tiền mang phong cách cổ điển. Hiên và hiên được xây song song giúp gia chủ có không gian thoáng mát hơn. Cấu trúc tòa nhà trong ngôi nhà được hình thành một cách cẩn thận và sáng tạo.

Hình ảnh 03: Nhà 2 tầng đẹp 4 phòng ngủ

Nhà 2 tầng đẹp, 4 phòng ngủ

Ngôi nhà hai tầng này có kết cấu tương đối ấn tượng, với rất nhiều cửa kính lớn để lấy ánh sáng tự nhiên. Các bản vẽ AutoCAD cung cấp tất cả các chi tiết trong ngôi nhà cũng như các phép đo cho các phòng. Tầng 1 bao gồm phòng khách + phòng ăn, bếp, phòng giúp việc và khu giặt phơi. Tầng hai có ba phòng ngủ với phòng tắm riêng.

Hình 04: Kết cấu cơ bản, 5 phòng ngủ

Kết cấu cơ bản, 5 phòng ngủ

Mẫu tranh này phù hợp khi gia đình bạn có nhiều thành viên cần thêm phòng ngủ nhưng vẫn muốn tối ưu diện tích. Bản vẽ AutoCAD 2D hiển thị một ngôi nhà hai tầng với kích thước chung. Không gian được phân chia hợp lý với tổng cộng năm phòng ngủ, một phòng ngủ chính ở tầng một và bốn phòng ở tầng hai. Ngoài ra, ngôi nhà vẫn được bố trí đầy đủ các phòng chức năng phục vụ sinh hoạt chung.

Hình 05: Phong cách mộc mạc, 2 tầng cơ bản

Phong cách đồng quê, hai tầng cơ bản

Ngôi nhà này có kiến ​​trúc tương đối cơ bản, nhưng nó có một nét quyến rũ rất ấn tượng mà bạn sẽ yêu thích. Tầng 1 là nhà gỗ ngoại cỡ, bạn có thể sử dụng không gian này tùy thích (ví dụ phòng khách cong). Còn lại, bếp, phòng ăn, phòng vệ sinh được bố trí thuận tiện ở tầng 1. Tầng 2 có hai phòng ngủ và một phòng vệ sinh chung.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tổng hợp ảnh ghép mặt đẹp nhất

Hình 06: Nhà 2 tầng có ban công

Nhà hai tầng có ban công

Ngôi nhà 2 tầng có kết cấu cơ bản của một bản vẽ AutoCAD, nó phù hợp với hầu hết các điều kiện kinh tế và đất đai. Nhà có sân trước để xe và trồng cây hoặc vui chơi ngoài trời. Cầu thang nằm bên trái cửa, dẫn đến phòng ăn, phòng khách, bếp và phòng tắm. Có thêm không gian sân sau để giải trí. Tầng 2 có 3 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh chung.

Hình 07: Ngôi nhà 2 tầng độc đáo

Ngôi nhà hai tầng độc đáo

Công trình nhà 2 tầng có kiến ​​trúc độc đáo, được chia thành không gian riêng biệt với 1 giật cấp ở giữa phù hợp cho gia đình nhỏ 2 người. Mặt bằng công năng tổng thể của ngôi nhà bao gồm 3 phòng ngủ, phòng vệ sinh chung, phòng khách, phòng bếp + ăn, khu giặt phơi và sân thượng.

Tranh 08: Hình ảnh nhà phố 2 tầng phong cách phổ thông

Hình ảnh nhà phố 2 tầng phong cách dân dã

Kích thước đất này rất phổ biến ở các khu dân cư đã được quy hoạch nên gia chủ có thể xây dựng những ngôi nhà có thiết kế vuông vức, vuông vức. Hình 08 mô tả thiết kế và kích thước dạng 2D của ngôi nhà 2 tầng, tầng 1 có chỗ để xe và trồng cây, phòng sinh hoạt chung. Tầng hai có ba phòng ngủ với hai phòng tắm và một phòng xem TV.

Picture 09: Nhà Cấp 4 – 3 Phòng Ngủ

Nhà cấp 4 - ba phòng ngủ

Nếu bạn định xây nhà cấp 4 2 tầng thì xem hình 09. Dự án này chứa thông tin kích thước cho một ngôi nhà hình chữ nhật có tổng cộng ba phòng ngủ. Kiến trúc tương đối đơn giản, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng cũng như địa hình phù hợp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Background bầu trời xanh đẹp

Hình 10: Nhà phố 2 tầng hiện đại

Nhà phố 2 tầng hiện đại

Đây là mẫu kiến ​​trúc nhà phố mà bạn thường thấy ở các nước phương Tây. Sơ đồ AutoCAD được thực hiện đầy đủ với các thông tin như kích thước, độ cao, mặt cắt và thậm chí cả vật liệu. Cách bố trí các phòng trong nhà theo phong cách hiện đại được tính toán khoa học, cẩn thận.

2. Download 30 hình ảnh nhà 2 tầng đẹp và trọn bộ nhất

Trước khi bắt tay vào xây nhà, bạn nên nghiên cứu và hoàn thiện bản vẽ một cách chi tiết và chính xác. Việc làm này sẽ giúp cho quá trình thi công của bạn diễn ra thuận lợi hơn, tránh được nhiều sai sót nhất có thể. Trong danh sách dưới đây, ThuThuatPhanMem.vn đã chuẩn bị rất nhiều ý tưởng để bạn làm một ngôi nhà hai tầng, chỉ cần nhấp vào tải xuống bên dưới:

Download 30 hình ảnh nhà 2 tầng đẹp và trọn bộ nhất [File CAD] Xuống đây:

ban-ve-nha-2-tang-auto-cad-thuthuatphanmem-vn.zip

Hy vọng với những ý tưởng trên, bạn đã có những thiết kế nhà 2 tầng hoàn hảo. ThuThuatPhanMem.vn chúc các bạn thượng lộ bình an!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cách tách nền chữ ký

Background chiến tranh đẹp

Background phim trường đẹp

Background đá đẹp

Background gương đẹp

Background phim đẹp

Background bida đẹp

Background AI đẹp

Background hacker đẹp