No menu items!
spot_img
HomeĐồ HọaTop 30 Bản vẽ nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp...

Top 30 Bản vẽ nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp & đầy đủ công năng [File CAD]

Với nhu cầu nhà ở hiện nay, mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đang là lựa chọn lý tưởng của nhiều hộ gia đình. Dưới đây là những hình ảnh của ngôi nhà cấp 4 3 phòng ngủ được thiết kế khoa học, hiện đại và đầy đủ công năng. ThuThuatPhanMem.vn mời các bạn tải về và áp dụng.

30 mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất 3 phòng ngủ đẹp đầy đủ công năng

Nội Dung Chính

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Những mẫu bảng hiệu nhà thuốc đẹp nhất

1. Top hình ảnh nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp đầy đủ công năng

Hình 1: Nhà 2 lầu, ban công và 3 phòng ngủ

Hai lầu, ban công và 3 phòng ngủ

Đây là bản vẽ CAD của một ngôi nhà hai tầng rưỡi với ba phòng ngủ riêng biệt trên tầng hai. Tầng 1 cơ bản là 2 sân vườn trước sau, phòng khách rộng có bàn ăn, có bàn ăn ở giữa, phòng giặt, nv và bếp bố trí riêng. Thiết kế này tạo không gian thoải mái, thân mật cho gia đình.

Hình 2: Nhà cấp 4 – 1 lầu, 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 - 1 lầu, 3 phòng ngủ

Bản vẽ mô tả kiến ​​trúc và các kích thước nhất định của ngôi nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ được nối với nhau bằng hành lang, các phòng chức năng còn lại được bố trí liền kề và hợp lý.

Tranh 3: Nhà 1 tầng đơn giản

Nhà một tầng đơn giản

Dự án CAD này đại diện cho một ngôi nhà một tầng đơn giản với không gian tương đối hạn chế, vì vậy nó nên được sử dụng một cách khoa học. Ngoài khu tiện ích chính, trong khu còn có sân vườn, phù hợp với mô hình nhà ở đồng quê.

Hình 4: Một tầng (hoặc hai tầng), thiết kế thu nhỏ

Một tầng (hoặc hai tầng), thiết kế nhỏ

Dự án này có thể thực hiện 1 hoặc 2 tầng tùy theo nhu cầu xây dựng phù hợp làm nhà cho thuê, nhà nghỉ. Một tầng được xây dựng với ba phòng ngủ liền kề, phòng tắm riêng. Bếp chung, phòng ăn, phòng khách.

Tranh 5: Nhà 1 tầng có gara ô tô

Một lầu, có gara

Nếu bạn sở hữu một chiếc ô tô, hãy sử dụng bản thiết kế này để xây dựng ngôi nhà mới của bạn. Dù chỉ là một tầng nhưng cách bố trí vẫn mang đến cho gia chủ cảm giác rộng rãi nhưng đầy đủ công năng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Khung hình đẹp – Tổng hợp 50+ khung hình để ghép ảnh cực đẹp

Hình 6: Minimalism, phong cách hiện đại

Thấp, phong cách hiện đại

Nếu bạn thuộc tầng lớp thấp thì kế hoạch ngôi nhà này được thiết kế cho bạn. Mọi bố cục trong ngôi nhà 3 phòng ngủ này đều được tính toán khoa học và kỹ lưỡng giúp gia chủ tận dụng được mọi công năng sử dụng.

Hình 7: Tầng 4 – 2 lầu, đầy đủ công năng

Nhà cấp 4 - 2 lầu, đầy đủ công năng

Ngôi nhà này có tất cả các chức năng bạn cần: gara, sân vườn (trước và sau), nhà bếp, phòng ăn, 2 phòng khách. Ba phòng ngủ nằm trên tầng hai, mỗi tầng có một phòng tắm.

Hình 8: Biệt Thự 3 Phòng Ngủ

biệt thự 3 phòng ngủ

Đây là một chút thay đổi trong danh sách để bạn lựa chọn. Bức ảnh này cho thấy một biệt thự trên một khu đất rộng được bao quanh bởi một khu vườn, sân hiên và bãi đậu xe. Trong nhà có đầy đủ các phòng chức năng với nội thất sang trọng, hiện đại. Ngoài ra, chủ đầu tư có thể thiết kế thêm 1 tầng lầu để làm sân phơi hoặc cải tạo thêm.

Hình 9: Ngôi nhà nhỏ hai tầng, thiết kế đặc biệt

Nhà hai tầng nhỏ, thiết kế độc đáo

Công trình nhà nhỏ 2 tầng này có kiến ​​trúc vô cùng độc đáo, được chia thành 2 phòng riêng biệt với sự sắp xếp khoa học và hợp lý. Chức năng trong nhà là tuyệt vời để trang trí và tạo không gian cá nhân.

Hình 10: Nhà mái tôn, bài trí cổ điển

Nhà mái tôn, bài trí cổ điển

Đây có thể là cách bố trí mà bạn quen thuộc nhất, ngôi nhà này chỉ có một tầng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi với gara để xe, ba phòng ngủ, phòng khách + phòng ăn, bếp, phòng giặt và hai phòng tắm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Background màu cam

Tranh 11: Nhà hình ống, 3 tầng, có thể làm mái che.

Nhà hình ống, 3 lầu, có thể làm nơi ở.

Nếu bạn có thể xây cao hơn hoặc có ý tưởng xây nhà trọ thì hãy tham khảo mẫu nhà cấp 4 mái thái này nhé. Ở tầng một, chúng tôi có một không gian rộng rãi để đậu xe, lối vào dẫn đến phòng khách, bàn ăn, bên cạnh nhà bếp và ba phòng ngủ (một phòng có phòng tắm riêng). Tầng 2 có 2 phòng, thiết kế giống nhau nhưng chỉ có 2 phòng ngủ (tổng là 4). Tầng trên có thêm phòng sinh hoạt chung và sân phơi đồ.

2. Tải 30 hình ảnh đẹp nhất về nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ

Trên đây là phần xem trước những hình ảnh đẹp nhất trong danh sách top 30 hình ảnh nhà cấp 4 3 phòng ngủ. Ngoài những hình ảnh nêu trên, bạn có thể tải ThuThuatPhanMem.vn để chỉ ra những mẫu thiết kế đẹp nhất, tất cả đều được lưu dưới dạng file AutoCAD để tiện cho việc nghiên cứu và chỉnh sửa.

Download 30 hình ảnh nhà cấp 4 đẹp nhất có 3 phòng ngủ tại link sau:

ban-ve-nha-cap-4-3-phong-ngu-thuthuatphanmem-vn.rar

Từ những hình ảnh trên, bạn đã có ý tưởng phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện xây dựng của mình chưa? Để lại suy nghĩ của bạn trong phần bình luận!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cách tách nền chữ ký

Background chiến tranh đẹp

Background phim trường đẹp

Background đá đẹp

Background gương đẹp

Background phim đẹp

Background bida đẹp

Background AI đẹp

Background hacker đẹp