No menu items!
spot_img
HomeĐồ HọaTop 5 phần mềm ghép ảnh tốt nhất

Top 5 phần mềm ghép ảnh tốt nhất

Ghép ảnh hay chỉnh sửa là sở thích thường xuyên của giới trẻ hiện nay, các phần mềm chỉnh sửa, ghép ảnh giúp bạn có những bức ảnh đẹp với hiệu ứng lạ và được nhiều người like khi đăng lên mạng xã hội. Nhưng ghép ảnh không phải là việc dễ dàng nhưng cũng không quá khó khi bạn chọn được cho mình một phần mềm ghép ảnh tốt và dễ sử dụng. Trong bài viết tiếp theo, Tthhuatphanmem.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 5 phần mềm ghép ảnh tốt nhất theo đánh giá của nhiều người dùng nhất hiện nay, từ đó bạn có thể lựa chọn phần mềm phù hợp với nhu cầu của mình. . Mời các bạn tham khảo.

1. Phần mềm tạo ảnh ghép FotoJet

Liên kết tải xuống:

Phần mềm tạo ảnh ghép FotoJet

PhotoJet Nó là một phần mềm chỉnh sửa và ghép ảnh rất chuyên nghiệp với giao diện rất đẹp và tiện dụng. Với FotoJet, bạn có thể ghép nhiều ảnh vào một khung hình, thêm hiệu ứng, hình ảnh hay chữ tùy thích. FotoJet cung cấp cho bạn hơn 700 bố cục và mẫu để bạn có thể tự do sáng tạo tùy thích để tạo ra những bức ảnh tuyệt vời. Ngoài phiên bản dành cho máy tính để bàn, FotoJet còn có phiên bản chạy trên web mà bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào mà không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào. Bạn truy cập vào link sau để sử dụng phần mềm trên trình duyệt.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Background món ăn đẹp

2. Hình ảnh. Phần mềm

Liên kết tải xuống:

phần mềm fotor

Phần mềm người hâm mộ Hỗ trợ ghép ảnh vào khung với nhiều mẫu đẹp mắt. Ưu điểm của phần mềm là hỗ trợ trên nhiều nền tảng từ PC đến di động. Cùng với đó, người dùng có thể lưu ảnh ở nhiều định dạng ảnh phổ biến. Phần mềm đi kèm với nhiều mẫu, cùng với các tính năng chỉnh sửa hình ảnh cơ bản như cắt, đổi màu, hiệu ứng ảnh, v.v. Bạn có thể thêm văn bản vào hình ảnh nếu muốn. Ngoài ra, Fotor hỗ trợ đầy đủ các công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ như xoay, lật ảnh, điều chỉnh độ sáng. Nhược điểm của phần mềm này là giao diện hơi khó sử dụng cho người mới bắt đầu.

3. Phần mềm ghép ảnh

Liên kết tải xuống:

phần mềm tạo ảnh ghép

Photo Collage Maker giúp bạn tạo ảnh ghép bằng các công cụ đơn giản, thêm nhiều khung ảnh và chủ đề khác nhau để người dùng lựa chọn. Ngoài ra, còn có các hiệu ứng đi kèm ảnh để chỉnh sửa ảnh theo nhiều phong cách khác nhau, mang lại dấu ấn cá nhân cho mỗi bức ảnh. Photo Collage Maker cung cấp các hiệu ứng khác nhau trên ảnh như màu sắc, ánh sáng, hình mờ, tạo ảnh đen trắng, giật gân màu, lão hóa ảnh, tạo áp phích hoặc ảnh. Ngoài ra, chức năng phối cảnh cho phép tạo ảnh trên canvas lớn để tạo một thư viện ảnh mới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tổng hợp background phong cảnh đẹp

4. Phần mềm Picture Collage Maker

Liên kết tải xuống:

phần mềm tạo ảnh ghép

Picture Collage Maker Một ứng dụng tạo ảnh ghép và ảnh ghép độc đáo với các thao tác đơn giản, nó cho phép lựa chọn sổ lưu niệm, lịch, thiệp chúc mừng, thiệp mời, áp phích… Picture Collage Maker. Tùy chỉnh ảnh ghép của bạn từ hàng trăm mẫu ảnh ghép. Với ảnh ghép kỹ thuật số. Phần mềm sở hữu kho template khổng lồ, khả năng tùy biến cao, cho phép chỉnh sửa ảnh từ cơ bản đến phức tạp như chia tỷ lệ, xoay ảnh, thay đổi kích thước, cắt xén hay nhân bản ảnh. Người dùng cũng có thể đặt nhiều loại khung và bóng với các hiệu ứng và chủ đề khác nhau. Đặc biệt, Picture Collage Maker hỗ trợ nhiều định dạng ảnh phổ biến như JPG, PNG, BMP, GIF, v.v.

5. Phần mềm PhotoJoy

Liên kết tải xuống:

Phần mềm PhotoJoy

Ghép ảnh trong PhotoJoy chỉ cần thêm ảnh vào một hình nền trước và lưu lại tệp ảnh bạn muốn, sau đó bạn có thể chia sẻ nó với bạn bè của mình. Hơn nữa, với công cụ PhotoJoy, màn hình desktop được trang trí đẹp mắt với vô số hình ảnh thuộc nhiều thể loại khác nhau. Những bức ảnh này được tích hợp sẵn trong thư viện của chương trình hoặc người dùng có thể sử dụng file ảnh cá nhân trên máy tính. Thư viện hình nền trong phần mềm vô cùng đa dạng và chuyên nghiệp, được sắp xếp theo nhóm rõ ràng để người dùng dễ dàng truy cập. Ở đây chúng ta có các chủ đề về biển, thiên nhiên, động vật…

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Raw là gì? File ảnh Raw là gì?

Thuatphanmem.vn đã giới thiệu đến bạn 5 phần mềm ghép ảnh tốt nhất hiện nay, hi vọng qua bài viết bạn sẽ chọn được phần mềm ưng ý nhất. Cảm ơn đã theo dõi bài viết này!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cách tách nền chữ ký

Background chiến tranh đẹp

Background phim trường đẹp

Background đá đẹp

Background gương đẹp

Background phim đẹp

Background bida đẹp

Background AI đẹp

Background hacker đẹp