No menu items!
spot_img
HomeMarkertingYoutubeTop 5 tiện ích mở rộng cho Youtube tốt nhất

Top 5 tiện ích mở rộng cho Youtube tốt nhất

Top 5 tiện ích mở rộng Youtube tốt nhất

YouTube đã được thiết kế và nâng cấp nhiều lần trong những năm qua. Ngoài ra chúng ta còn có những tiện ích mở rộng khác để nâng cao trải nghiệm xem Youtube, hãy cùng Thuthuatphanmem.vn khám phá 5 cái tên sau nhé!

Top 5 tiện ích mở rộng Youtube tốt nhất

1. Trình cải tiến cho Youtube

Cài đặt cho: Chrome | firefox

Mặc dù cung cấp nhiều tính năng mới nhưng thay vì phải xử lý hàng loạt công cụ tràn lan, Trình cải tiến dành cho Youtube cho phép bạn quyết định những gì mình sẽ sử dụng. Một thanh công cụ sẽ xuất hiện ở cuối cửa sổ khi bạn cài đặt tiện ích bổ sung.

Trình tăng cường cho Youtube

Trong trang Cài đặt, bạn sẽ tìm thấy nhiều tùy chọn để tùy chỉnh. Ví dụ, trong nhóm tùy chọn của Thanh công cụ, bạn có thể chọn các nút chức năng xuất hiện trên thanh công cụ.

Bạn có thể chọn các nút chức năng xuất hiện trên thanh công cụ

Nếu bạn không thích cách các yếu tố trên YouTube gây mất tập trung, hãy bật Chế độ rạp chiếu phim để làm mờ môi trường xung quanh, chỉ để lại video.

Bật Chế độ rạp chiếu phim để làm mờ xung quanh, chỉ để lại video

Cài đặt Trình phát video mang đến một số điều chỉnh nâng cao, thực sự là những gì bạn cần để có trải nghiệm xem video tuyệt vời nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nút vàng, Nút bạc, Nút kim cương YouTube là gì? Bao nhiêu Sub?

Cài đặt Trình phát video sẽ mang lại một số điều chỉnh nâng cao

2. Đăng ký Youtube tốt hơn

Cài đặt cho: Chrome | firefox

Đăng ký tốt hơn cho Youtube

Không giống như Enhancer dành cho YouTube, cung cấp nhiều chức năng khác nhau trong một gói duy nhất, Đăng ký tốt hơn dành cho YouTube chỉ chuyên về một thứ: cải thiện trang “đăng ký” của YouTube bằng cách ẩn tất cả các video đã xem.

Mặc dù tiện ích bổ sung này không áp dụng nhiều điều chỉnh cho YouTube nhưng những thay đổi đơn giản mà nó thực hiện sẽ mang lại trải nghiệm người dùng YouTube rất đặc biệt.

Sau khi được cài đặt và kích hoạt, Đăng ký tốt hơn cho YouTube sẽ thêm một công tắc cho các video bạn đã xem. Chỉ cần một cú nhấp chuột và tất cả các video bạn đã xem sẽ ngay lập tức biến mất, bạn không còn bị làm phiền bởi nội dung cũ.

Ngoài chuyển đổi này, tiện ích mở rộng cũng cho phép bạn đánh dấu thủ công một số video là đã xem hoặc ẩn bất kỳ video nào bạn đang xem.

3. Dấu thời gian trên Youtube

Cài đặt cho: Chrome | firefox

Dấu thời gian Youtube

Dấu thời gian của YouTube giống một thử nghiệm nhỏ thú vị hơn là một tiện ích mở rộng tiện dụng, vì mục đích duy nhất của nó là hiển thị nhận xét về dòng thời gian của video.

Về mặt lý thuyết, nó làm cho việc xem video trên YouTube trở thành một trải nghiệm cộng đồng nhiều hơn. Bạn có thể theo dõi những gì người xem đang nói về video tại bất kỳ thời điểm nào.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách xóa video đã xem trên YouTube

4. Trình chặn quảng cáo cho Youtube

Cài đặt cho: Chrome | firefox

Trình chặn quảng cáo cho Youtube

Nếu tất cả những gì bạn muốn trong Enhancer cho YouTube là khả năng chặn quảng cáo, hãy xem xét AdBlocker cho YouTube. Việc sử dụng đơn giản hơn và chặn quảng cáo hiệu quả mà không làm thay đổi trải nghiệm YouTube “thuần túy”.

5. Tắt đèn cho Youtube

Cài đặt cho: Chrome | firefox

Tắt đèn cho Youtube

Mặc dù chức năng này cũng được bao gồm trong Nâng cao cho YouTube, nhưng nếu bạn chỉ cần Chế độ điện ảnh, hãy sử dụng Tắt đèn cho YouTube. Tiện ích này biến việc xem video thành một “trải nghiệm điện ảnh”, chỉ bằng cách làm mờ mọi thứ xung quanh.

Đến đây, bạn đã biết thêm 5 tiện ích mở rộng hữu ích cho việc xem video trên Youtube, chúc bạn có những giây phút giải trí thú vị!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN