No menu items!
spot_img
HomeĐồ HọaTop 5 ứng dụng đọc file DWG trên điện thoại

Top 5 ứng dụng đọc file DWG trên điện thoại

Tệp DWG là định dạng tệp cho AutoCAD và bạn phải sử dụng AutoCAD để mở và chỉnh sửa chúng. Nhưng bạn có thể sử dụng một số app trên điện thoại để thao tác với bản vẽ Cad mà không cần dùng đến máy tính.

5 ứng dụng đọc file DWG tốt nhất trên điện thoại

1. AutoCAD

AutoCAD

AutoCAD Đây là ứng dụng “chính gốc” để mở các tệp Cad, xem và thao tác với các tệp Cad một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, bạn có thể chỉnh sửa, thêm vài dòng ghi chú vào bức hình một cách nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, bạn có thể lưu ảnh trên máy hoặc chia sẻ nhanh lên các ứng dụng như Facebook, Zalo, Messenger.

– Link tải ứng dụng trên Android: –

– Link tải ứng dụng trên iOS:

2. Túi CAD

túi CAD

túi CAD Nó là một trong những ứng dụng di động CAD với nhiều tính năng tiện lợi và hữu ích. Bạn không chỉ có thể xem ảnh mà còn có thể chuyển đổi, đánh dấu, xuất tệp sang PDF hoặc DWF và chia sẻ tệp với đồng nghiệp qua email. Ứng dụng tích hợp nhiều dịch vụ lưu trữ đám mây như Google Drive, Dropbox… Nó giúp bạn đồng bộ hóa các tệp trên máy tính và điện thoại của mình và luôn cập nhật những thay đổi tệp mới nhất mà bạn đã thực hiện hoặc chỉnh sửa.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  100+ Mẫu logo trà sữa đẹp, ấn tượng, thu hút khách hàng

– Link tải ứng dụng trên Android: –

– Link tải ứng dụng trên iOS:

3. Chế độ xem nhanh DWG

Xem nhanh DWG

Xem nhanh DWG Nó là một ứng dụng CAD có sẵn cho Windows và các nền tảng di động cho Android và iOS. Với sự hỗ trợ đa nền tảng, bạn có thể làm việc và làm việc trên các thiết bị khác nhau và sử dụng hệ thống lưu trữ đám mây của ứng dụng để làm việc trên các thiết bị mọi lúc, mọi nơi.

– Link tải ứng dụng trên Android: –

– Link tải ứng dụng trên iOS:

4. A360

A360

Về phía ứng dụng AutoCAD và sau đó A360 Nó là một trong những ứng dụng giúp bạn đọc file CAD của Autodesk Developer. Ngoài khả năng xem file Cad, ứng dụng này mang lại nhiều tiện ích cho người dùng và là một ứng dụng quan trọng trong hệ sinh thái Autodesk.

– Link tải ứng dụng trên Android: –

– Link tải ứng dụng trên iOS:

5.GnaCAD

GnaCAD

Và cuối cùng là download và thực hành ứng dụng đọc và vẽ CAD GnaCAD Các tính năng thân thiện với người dùng. với GnaCAD, bạn có thể mở và thao tác với các tệp hình ảnh lớn mà không gặp lỗi. Ngoài ra, ứng dụng này hỗ trợ xem ảnh 2D và 3D bằng nhiều công cụ khác nhau như pan, zoom. Các lớp trong file Cad được giữ nguyên và hiển thị đầy đủ khi bạn mở file Cad GnaCAD.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách chèn ảnh vào AutoCAD

– Link tải ứng dụng trên Android: –

– Link tải ứng dụng trên iOS:

Với bài viết này, bạn có thể tìm cho mình ứng dụng đọc file DWG phù hợp nhất với nhu cầu và công việc của mình. lời chúc tốt nhất!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cách tách nền chữ ký

Background chiến tranh đẹp

Background phim trường đẹp

Background đá đẹp

Background gương đẹp

Background phim đẹp

Background bida đẹp

Background AI đẹp

Background hacker đẹp