No menu items!
spot_img
HomeMarkertingYoutubeTop 8 kênh nghe nhạc Lo-fi hay nhất trên Youtube

Top 8 kênh nghe nhạc Lo-fi hay nhất trên Youtube

Top 8 kênh nhạc Lo-fi hay nhất trên Youtube

Nội dung Mục lục

Nhạc Lo-fi ngày càng được giới trẻ yêu thích bởi âm hưởng trữ tình, nhẹ nhàng mà nó mang lại. Nếu bạn cũng là người thường xuyên nghe nhạc khi học tập, làm việc hay thư giãn thì hãy tham khảo ngay top 8 kênh nghe nhạc Lo-fi hay nhất trên Youtube.

Top 8 kênh nhạc Lo-fi hay nhất trên Youtube

1. Cô gái lofi

Lofi Girl là đài phát thanh âm nhạc Lofi mang tính biểu tượng nhất trên Youtube. Bạn có thể dễ dàng nhận ra kênh này với một video lặp lại cảnh một cô gái học bài với con mèo của mình.

cô gái lofi

Video phát nhạc lofi được phát liên tục 24/24, thường xuyên thu hút hơn 30.000 lượt người nghe trực tiếp – con số đáng mơ ước với nhiều kênh stream nhạc khác. Lofi Girl có một bộ sưu tập khổng lồ những bài hát lofi hay nhất, mang đến cho bạn cảm giác bình yên và thư thái.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy Lofi Girl trên Spotify hoặc Apple Music.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách cài đặt Youtube trên máy tính

2. Đài phát thanh Chillhop

Đứng thứ 2 trong danh sách là Chillhop Radio. Nếu bạn đang tìm kiếm âm nhạc vui nhộn hơn một chút hoặc đơn giản là bạn thích nhạc jazz, thì kênh này là dành cho bạn!

Đài phát thanh Chillhop

Chillhop Music mang đến cho bạn cảm giác lạc quan, thú vị hơn so với những đài lofi truyền thống. Ngoài ra còn có các tính năng bổ sung mà bạn sẽ trải nghiệm với đài này, chẳng hạn như bản phát hành mới và quà tặng ngẫu nhiên thú vị.

3. Đài quán cà phê

đài phát thanh quán cà phê

Nếu bạn cần một âm thanh nhẹ nhàng hơn, quán cà phê sẽ đáp ứng mong muốn đó. Theo mô tả, radio quán cà phê hỗ trợ cảm giác thiền định, thư thái, giúp bạn có được trải nghiệm thư thái nhất khi đi vào giấc ngủ. Đặt lưng xuống giường sau một ngày mệt mỏi và bật nhạc lên đây. Bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng những suy nghĩ tiêu cực, căng thẳng đang dần rời xa.

4. Mưa cà phê

Coffee Rain hơi khác một chút so với các đài phát thanh khác trong danh sách này. Ảnh hưởng của lofi có phần ít hơn, thay vào đó là những âm trầm từ jazz. Hình ảnh họ chọn là khung cửa sổ có mưa bên ngoài.

Mưa cà phê

Nếu bạn đã quá quen với nhạc jazz và muốn chuyển sang lofi, thì đây là đài phát thanh phù hợp để bạn bắt đầu. Các bản nhạc được cung cấp cho Coffee Rain được tạo bởi JUTESETS, bạn có thể tìm thấy chúng trên Apple Music và Spotify.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách cài Youtube Revanced chuẩn nhất [100% hoạt động]

5. LO:FI

LOFI

LO:FI chọn sự đơn giản trong mọi thứ. Không có hình ảnh động lặp đi lặp lại để làm bạn mất tập trung, chỉ có tên của kênh xuất hiện ở giữa màn hình. Âm nhạc của kênh mang màu sắc u tối, nặng nề hơn. Âm nhạc của LO:FI đặc biệt thích hợp cho những lúc bạn muốn chìm đắm trong tâm trí của chính mình.

6. Thu se lạnh

mùa thu se lạnh

Giờ đây, Autumn Chill không còn được phát sóng dưới dạng đài phát thanh 24 giờ nữa, nhưng bản thu âm của nó vẫn đủ ấn tượng. Autumn Chill ghi lại sự kỳ diệu của mùa thu qua những giai điệu hoài cổ. Âm nhạc của kênh là sự kết hợp hoàn hảo giữa lo-fi và hip hop.

7. Đài phát thanh Anime Lofi

Đài phát thanh Lofi Anime

Đài này dành cho những ai yêu thích phim hoạt hình hay bất cứ thứ gì của Nhật Bản. Anime Lofi Radio là một đài phát thanh dành riêng cho các bản phối lại lofi của các bản nhạc anime. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những giai điệu quen thuộc nhưng lại có một phiên bản lofi hoàn toàn mới.

8. Giọng hát lofi

thanh nhạc lofi

Tất cả các kênh âm nhạc trên đều phát nhạc beat, không lời. Và bây giờ, nếu bạn đang tìm kiếm, đây là một kênh lofi có lợi nhuận. Âm nhạc của đài này được chọn lọc kỹ lưỡng, chủ yếu mang lại cảm giác buồn bã và cô đơn. Nhưng hãy yên tâm, trái tim bạn sẽ được xoa dịu bởi những giọng ca đẹp đẽ, ấm áp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hướng dẫn cách chặn kênh, chặn video trên YouTube

Kết luận

Hơi tiếc là không còn nhiều đài nghe nhạc lofi như trước. Nhưng hy vọng 8 cái tên mà Thuthuatphanmem.vn kể trên cũng đủ để bạn có những giây phút thư thái yên bình bên nhạc lofi.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN