No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTrắc nghiệm tâm lý: 4 người, bạn nghĩ ai làm vỡ bình,...

Trắc nghiệm tâm lý: 4 người, bạn nghĩ ai làm vỡ bình, kiểm tra xem bạn có EQ hay IQ cao

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và cho biết ai là người đã làm vỡ chiếc bình. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trắc nghiệm tâm lý, test

A.

Sự bướng bỉnh tột độ là trở ngại lớn nhất của bạn, khi gặp một số vấn đề, bạn không thể chỉ chấp nhận sự thật, bạn phải linh hoạt để có cơ hội thay đổi, không thể chỉ tham lợi mà không muốn buông bỏ. Chỉ khi bạn từ bỏ bạn mới có được thứ gì đó. Tính bướng bỉnh thích hợp có thể coi là tính kiên trì, nhưng bạn không được quá vướng mắc hay bướng bỉnh trong việc đối xử với mọi người. Tính cách của bạn khiến bạn không nhìn nhận mọi việc một cách thấu đáo, bạn cần học hỏi nhiều hơn để mở rộng tầm nhìn của mình. Bạn luôn tin tưởng vào việc kiếm tiền trong im lặng, nhưng bạn lại rất kín tiếng cho đến khi đạt được kết quả. Cùng với tính phức tạp về chủ nghĩa cầu toàn của mình, bạn thường tạo ra những kết quả đáng ngạc nhiên trong nghiên cứu của mình. Vô tình bạn sẽ trở thành ông chủ lớn mà ai cũng phải ghen tị!

B.

Trông có vẻ như là chị cả trong gia đình, và có lẽ là người chăm sóc các em khi mẹ bận rộn hoặc vắng nhà. Em nhìn vào cậu bé A một cách chắc chắn rằng A là thủ phạm. Cũng có thể đó là nụ cười chiến thắng khi đổ vấy được tội cho A. Ở một góc độ khác, có những người lại cho rằng em đang nhìn cậu bé với một cái nhìn vỗ về và thấu hiểu, mỉm cười để thể hiện tình cảm của mình mà không phán xét.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Phanh Lee tung ảnh gặp gỡ hội chị em đình đám, nhan sắc Lã Thanh Huyền gây chú ý

Nếu bạn chọn B, bạn là một người tận tâm. Bạn tin vào sự thấu hiểu trước khi phán xét và luôn tìm kiếm chân lý nhưng không quên an ủi người khác. Bạn không phải là mẫu người bỏ mặc bạn bè trong khó khăn. Bạn hiểu những vấn đề mà người khác và chính bạn gặp phải, điều đó giúp bạn có khả năng lý giải logic và khả năng giải quyết vấn đề.

C.

Bạn là người có chỉ số IQ rất cao, thường xuyên học tập thì chỉ số IQ của bạn rất cao, bạn có thể ghi nhớ mọi việc nhanh hơn người khác và giải quyết vấn đề nhanh hơn người khác. Dù không học nhiều nhưng bạn vẫn có thể học tốt hơn người khác. một số người học tập chăm chỉ. Bạn phải nắm chắc lợi thế của chỉ số IQ cao của mình, không thể chỉ vì mình có chỉ số IQ cao mà nuông chiều bản thân, điều này có thể khiến bạn trở thành kẻ thất bại, thậm chí còn tầm thường hơn người bình thường. IQ cao là lợi thế của bạn và đó là khả năng bạn tận dụng tốt nó.

D.

Bạn thuộc loại người có EQ và IQ cao, vì từ nhỏ bạn đã được mọi người coi như con của người khác, bạn luôn có thể hòa hợp tốt với những người xung quanh và bất kể bạn làm gì, bạn luôn nghĩ đến người khác trước tiên. Điều này không phải là ngu ngốc mà là sự phản ánh trí tuệ cảm xúc cao của bạn. Đó là lý do tại sao bạn luôn rất hấp dẫn khi ở bên mọi người và họ rất sẵn lòng lắng nghe bạn, bởi vì bạn luôn có thể quan tâm đến họ một cách thực tế, nó còn có thể mang lại lợi ích thực sự cho họ. Bằng cách này, bạn cũng có thể có địa vị cao trong xã hội, trí óc của bạn cũng rất thông minh, dù bạn làm nghề gì, ngành nghề gì thì bạn cũng có thể rất hữu ích. Đối với một người có EQ và IQ cao như bạn, bạn có thể có một công việc bán thời gian trong cuộc sống, khiến nhiều người ghen tị.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4 mẹo siêu đơn giản' để phát triển một bộ não

(Bài viết chỉ mang tính chất giải trí).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN