No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTrắc nghiệm tâm lý: bạn đã nhìn thấy gì từ cái nhìn...

Trắc nghiệm tâm lý: bạn đã nhìn thấy gì từ cái nhìn đầu tiên, kiểm tra vận may cuộc đời của bạn?

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và cho biết đâu là hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

A. Một cô gái

B. Hoa đỏ

C. Bướm

trắc nghiệm tâm lý, Kiểm tra tâm lý

A. Vận may của bạn có thể nói là rất bình thường, nửa kia không lo được cho bạn nhưng cũng chưa làm điều gì phản bội gia đình, nhiều khi nửa kia không thể chăm sóc tỉ mỉ cho bạn, không cơm ăn áo mặc cho bạn, bạn chỉ có thể sống qua ngày, cũng cố gắng hết sức để cống hiến cho gia đình. Có thể nói, gia đình bạn không phân biệt giàu nghèo nhưng luôn cảm nhận được sự ấm áp, có thể sẽ xảy ra vài cuộc cãi vã nhỏ, vì một số chuyện vặt vãnh, có khi chỉ vì một số khoản chi tiêu tài chính nhỏ, một số mâu thuẫn đặc biệt nhỏ mà có thể xảy ra cãi vã lớn, bạn thường cảm thấy đối phương không còn dịu dàng như trước, không còn hiểu mình như trước. Bạn nghĩ điều đó hoàn toàn trái ngược với một người mà bạn từng quen biết, nhưng nhiều lúc bạn cũng hiểu rằng mình không chỉ là thành viên duy nhất trong gia đình.

Hai bạn có thể quyết định tình cảm của mình, nhưng vì gia đình và con cái nên nhiều khi quyết định suy nghĩ vị trí của chúng, luôn đặt con lên hàng đầu, vì con còn rất nhỏ, nếu mất đi sự chăm sóc của cha mẹ thì sẽ không khỏe mạnh, nhiều khi còn bị chế giễu nên các bạn thường vì con mà tiếp tục mối quan hệ. Nhưng sau một thời gian dài, bạn sẽ dần thấy rằng khi cả hai không còn quá kỳ vọng vào nhau, không còn khao khát nhau đạt được thỏa thuận trước hôn nhân, dường như đã dần phát hiện ra ưu điểm của nhau, nên có thể bây giờ không hạnh phúc lắm, nhưng sẽ cảm thấy cuộc sống vẫn có thể tiếp diễn, cứ thế âm thầm đi cùng nhau đến già. Cuộc sống hiện tại có thể nói là bình dị, nhưng cũng có chút hương vị đồng bằng nên đôi khi bạn sẽ cảm thấy hơi ấm áp, tuy rằng nhìn chung ấm áp bao giờ cũng ít hơn nhiều so với đau thương.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngày xưa, phụ nữ khi kết hôn mang theo một chiếc quan tài, bố mẹ chồng nhận được thì vui hơn là lấy tiền

B. Bạn dễ dàng có thành tích riêng trong sự nghiệp. Sự nghiệp là một nửa cuộc đời bạn. Bạn tiêu tốn sức lực và thời gian cho sự nghiệp vì cảm thấy trả giá và kỳ vọng nhiều vào người khác và một số điều hão huyền là vô nghĩa. Bạn biết những người ủng hộ sẽ đi xuống và mọi người sẽ bỏ chạy, vì vậy nhiều lúc bạn muốn ở một mình, và bây giờ có lẽ bạn đang làm một số công việc, phần lớn là bán thời gian. Bạn đã có nhiều lựa chọn để có thêm thu nhập tài chính cho mình. Khi bạn đưa ra nhiều lựa chọn, bạn không cần phải xem xét quá nhiều yếu tố bên ngoài. Bạn chỉ cần làm theo trái tim của bạn. Vì vậy, bây giờ bạn cũng tự rèn cho mình mạnh mẽ hơn, cho mình khả năng tự quyết định, tùy ý làm chủ cuộc sống của mình, trước đây bạn luôn mong được cống hiến cuộc đời mình cho người khác, hy vọng người khác có thể làm cho cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn.

C. Số phận của bạn trong vấn đề khác giới có thể nói là may mắn, bởi vì bạn luôn có vẻ ngoài xinh đẹp, và bạn thường có một nét quyến rũ độc đáo về tính cách. Nhưng trên thực tế, tình bạn của bạn với người khác không chỉ với người khác giới mà còn với người cùng giới. Có thể nói, mọi người xung quanh bạn đều rất thân thiện và tốt bụng, tính cách của bạn thu hút những người xung quanh. Nhiều người muốn gần gũi với bạn và cuộc sống của bạn vì họ tin tưởng rằng bạn sẽ không cố ý làm tổn thương họ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Làm sao để hoa hồng, hoa giấy nở sum suê, rực rỡ suốt bốn mùa? Dưới đây là mẹo

(Bài test trên chỉ mang tính chất giải trí).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN