No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTrắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn đi trên con đường nào nhất?...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn đi trên con đường nào nhất? Kiểm tra trái tim của bạn vô tâm như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một con đường mà bạn muốn đi nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Kết quả kiểm tra chỉ mang tính chất tham khảo:

Trắc nghiệm tâm lý,

Bạn đã chọn A, mức độ tàn nhẫn: hai sao ★★.

Bạn không quen bộc lộ cảm xúc nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không hiểu nỗi buồn. Khi bạn nói lời chia tay với một mối quan hệ chân thành, dù bề ngoài bạn vẫn có thể giữ bình tĩnh nhưng bạn khó có thể che giấu sự cô đơn và tổn thương của mình, và trái tim bạn đã trở thành một biển nước mắt. Bằng cách này, bạn sẽ dành toàn bộ sức lực của mình để làm việc và những điều bạn thực sự muốn làm, chỉ bằng cách này, nỗi đau mới có thể từ từ lắng xuống và trôi qua. Vì vậy, dù có vẻ hơi chán nản sau khi chia tay nhưng bạn sẽ không quá sa sút, thậm chí có thể không rơi nước mắt. Bạn sẽ cho người ta cảm giác có thể gánh vác và buông bỏ nhưng chỉ có bạn mới biết nỗi đau trong lòng.

Nếu bạn chọn B, mức độ tàn nhẫn của bạn là: năm sao ★★★★.

Tính cách của bạn rất đơn giản và thẳng thắn, một khi đã đưa ra quyết định, bạn sẽ không hề cẩu thả. Khi gặp một người làm bạn thất vọng, dù bạn có đầu tư bao nhiêu tuổi trẻ thì cũng sẽ quay lưng bỏ đi không chút do dự. Bạn không ngại trừng phạt người khác theo những cách cực đoan nếu họ làm tổn thương bạn. Từ trước đến nay, một khi bạn vô tâm, bạn sẽ sợ chính mình, không ai dám dễ dàng bắt nạt bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Làm thế nào để kiểm soát tính nóng nảy của bản thân và kỷ luật con cái?

Chọn C, mức độ tàn nhẫn: không có sao ☆.

Bạn là những người rất nồng nàn, một khi đã nhận ra nhau, chỉ cần không bị sai trái quá lớn thì sẽ nỗ lực để duy trì tình yêu dành cho nhau. Trong thâm tâm, bạn nghĩ rằng chỉ cần chúng ta bắt đầu thì chúng ta sẽ cùng nhau già đi, khi gặp vấn đề thì nên bao dung và thấu hiểu. Các bạn có thêm một sự si mê, dù ban đầu lý do chia tay là gì thì trong lòng các bạn vẫn luôn có vẻ đẹp của nhau. Nếu đối phương bày tỏ ý định quay lại với nhau, bạn sẽ nhượng bộ nửa vời, thậm chí thiếu kiên nhẫn muốn quay lại với đối phương. Vì vậy, bạn sẽ không bao giờ buông bỏ được những cảm xúc đã qua trong lòng.

Nếu bạn chọn D, mức độ tàn nhẫn của bạn là: 4 sao. Bốn sao: ★★★.

Có thể bản chất bạn là người hiền lành, tốt bụng nhưng trong mối quan hệ giữa hai người, bạn thường ở thế bị động và lệ thuộc. Bạn phải đối xử với mọi mối quan hệ bằng trái tim mình. Khi gặp vấn đề và bất đồng, bạn sẽ rất cẩn thận để duy trì tình yêu, sẽ bao dung và thỏa hiệp hơn. Vì sự bao dung và yếu đuối của nhau mà thường xuyên hành động liều lĩnh, cuối cùng không thể chịu đựng được nữa và không còn cách nào khác là phải chấm dứt mối quan hệ. Dù có van xin nhau khó nhọc cũng sẽ không bao giờ ngoảnh lại.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Có polyp trong ruột, khi đi vệ sinh sẽ có 2 tín hiệu, đừng đợi đến giai đoạn muộn mới phản ứng

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN