No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTrắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn ngồi dưới bóng cây nào? Tìm...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn ngồi dưới bóng cây nào? Tìm ra những khía cạnh của may mắn bạn có gần đây!

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bóng cây mà bạn muốn ngồi nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

bóng cây, trắc nghiệm tâm lý, bài test

Đáp án:

Lựa chọn A: Sự giàu có của bạn gần đây đã bắt đầu phát đạt. Dù là lộc lớn hay lộc nhỏ, ít nhiều đều có thể tìm thấy dấu hiệu. Ví dụ như dự án đầu tư cuối cùng cũng bắt đầu có lãi, hoặc tiền lương đột nhiên bùng nổ, tóm lại, vận may gần đây của bạn khiến bạn bè của bạn phải ghen tị.

Lựa chọn B: Sự may mắn trong mối quan hệ gần đây của bạn đang tràn ngập. Dù hiện tại yêu xa nhưng các bạn không vì khoảng cách mà đổ vỡ tình cảm mà tin tưởng và hiểu nhau nhiều hơn. Tôi tin rằng bạn sẽ kết hôn sớm

Lựa chọn C: Sự nghiệp của bạn sẽ có những bước tiến vượt bậc, vận may trong sự nghiệp của bạn cuối cùng cũng đến, chắc là do bạn đã làm việc chăm chỉ, lấy hiệu quả công việc cao làm tiền đề, hoa hồng cao, ông chủ thấy rằng bạn đã thành công tiến bộ vượt bậc như vậy rồi cho rằng mình đã ổn định rồi thăng chức tăng lương, có thể thăng tiến lên làm trưởng nhóm, có thể tăng lương cơ bản, nhất định phải nắm bắt cơ hội này, đừng để những nỗ lực của bạn bấy lâu nay là vô ích.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trong nhà nhất định nên trồng loại cây này: Nở hoa rực rỡ như phượng hoàng tái sinh, 'cỗ máy' hút tiền tài

Lựa chọn D: Bạn gặp may mắn trong gia đình. Nhà là nơi đầu tiên trong trái tim của bạn. Bạn nghĩ rằng vì đây là cảng của bạn, đó là nơi bạn không thể quên, vì vậy bạn rất coi trọng gia đình của mình. Vợ chồng bạn dạy con cái học được cái gì. Bạn cho rằng đây là khoảnh khắc hạnh phúc nhất của mình, vì vậy hãy cứ làm điều đó vì gia đình.

(Bài test trên chỉ mang tính chất giải trí).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN