No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTrắc nghiệm tâm lý: Bức ảnh này cho thấy điều gì bạn...

Trắc nghiệm tâm lý: Bức ảnh này cho thấy điều gì bạn sẽ ít lo lắng nhất khi về già?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bức ảnh mà bạn thấy ấn tượng nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trắc nghiệm tâm lý

A. Bạn không phải lo lắng về việc hết tiền khi về già. Trong những năm cuối đời, điều cuối cùng bạn cần lo lắng là không có đủ tiền để chi tiêu. Bởi vì bạn đã thông minh tích lũy được rất nhiều của cải khi còn trẻ. Bạn là người giỏi quản lý tiền bạc và đã dùng trí thông minh của mình để tích lũy rất nhiều của cải khi còn trẻ. Vì vậy, bạn không phải lo lắng về việc không được hỗ trợ tài chính trong những năm sau này. Của cải tích lũy được khi còn trẻ đủ để bạn có một cuộc sống thượng lưu và sang trọng, bạn có thể mua bất cứ thứ gì mình muốn mà không cần đắn đo.

B: Bạn không cần phải lo lắng về việc làm thế nào để tận hưởng tuổi già một cách thoải mái khi về già. Điều cuối cùng bạn cần lo lắng là ăn uống và vui chơi. Bạn tin rằng cuộc sống là để hạnh phúc. Bạn không có nhiều ước muốn, yêu cầu trong cuộc sống cũng không cao. Bạn chỉ mong muốn được sống thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc mỗi ngày. Khi còn trẻ, bạn muốn ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp trên khắp thế giới và nếm thử mọi món ăn ngon. Dù cuộc sống tương lai của bạn có thể bận rộn với công việc và gia đình nhưng bạn sẽ không bao giờ từ bỏ cơ hội tận hưởng cuộc sống. Bạn thường xuyên đi du lịch cùng những người thân yêu và nếm thử những món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới. Đây là những điều hạnh phúc nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

C: Bạn không phải lo lắng về việc già và không có việc gì để làm. Khi bạn già đi, điều cuối cùng bạn cần lo lắng là sự nhàm chán. Khi bạn còn trẻ, bạn đã có một số của cải và nhiều sở thích, sở thích khác nhau. Bạn sẽ tiếp tục theo đuổi sở thích và sở thích của mình trong những năm tới. Sau khi tận hưởng sở thích của mình, bạn bè sẽ tìm đến bạn để chơi cờ, trò chuyện và tận hưởng cuộc sống bình yên. Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về cuộc sống tương lai của mình, vì con cháu bạn sẽ hạnh phúc và bạn sẽ có một cuộc sống thoải mái.

D: Bạn không phải lo lắng về việc không được phước khi về già. Khi về già, điều cuối cùng bạn cần lo lắng là không được may mắn. Vì bạn sẽ nhận được nhiều phước lành. Khi còn trẻ, bạn là người hay giúp đỡ, luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Trong những năm tới, con cháu bạn sẽ luôn ngọt ngào và luôn đặt bạn lên hàng đầu. Tuổi già của bạn sẽ rất hạnh phúc. Dù bạn có già đi thì các con vẫn luôn đồng hành cùng bạn, khiến bạn vui vẻ và dễ thương.

(Bài test trên chỉ mang tính chất giải trí).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN