No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTrắc nghiệm tâm lý: Có 4 đứa trẻ, đứa trẻ nào ngoan...

Trắc nghiệm tâm lý: Có 4 đứa trẻ, đứa trẻ nào ngoan nhất? Kiểm tra khả năng nhìn mọi người một cách chính xác của bạn

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh em bé dưới đây và lựa chọn một em bé mà bạn cho là ngoan nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trắc nghiệm tâm lý

A: Bạn là người tương đối thông minh và có óc phân tích. Bạn đã thể hiện khả năng tương tác với mọi người trong lĩnh vực này và bạn rất có khả năng cố gắng hết sức để quan tâm đến người khác. Trong mắt bạn bè, bạn là người ân cần và là người bạn tốt đáng để nói chuyện. Như mọi người đều biết, tầm nhìn của bạn về mọi người cũng dựa trên khả năng phân tích và phán đoán của bạn, bạn có thể chọn một người phù hợp hơn để hòa hợp với mình.

B: Bạn nhìn những người khác với sự chính xác đặc biệt. Bạn là người bất cẩn nên không bao giờ có những suy nghĩ nhỏ nhặt, cách cư xử của bạn có chút không đáng tin cậy. Tuy nhiên, nhận thức của bạn về mọi người đặc biệt chính xác. Bạn có thể trải nghiệm rõ ràng rằng một số người khiến bạn không muốn ở bên họ. Mặc dù bạn không thể nói rằng những người này không phải là những người tuyệt vời nhưng tất cả những người mà bạn muốn dành thời gian cùng đều là những người chân thành. Điều này cũng khiến bạn tự tin hơn về cảm giác của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Quán chè sắn nóng hổi gần Hồ Gươm của cụ bà 80 tuổi có gì đặc biệt mà khách ăn là 'nghiện'?

C: Bạn nhận ra mọi người bằng đôi mắt bình thường của mình. Bạn diễn đạt mọi thứ quá ngắn gọn. Bạn nghĩ mọi người đều tốt bụng. Bạn không bao giờ nghĩ về bộ mặt thật đằng sau con người có vẻ tốt bụng đó. Vì vậy, khi người khác nhờ bạn giúp đỡ, bạn luôn đồng ý ngay lập tức.

D: Bạn không thể phân biệt dựa trên đôi mắt của mình, nhưng bạn có thể phân biệt được điều tốt và điều xấu. Không ai có thể đánh lừa bạn. Bạn biết rất rõ ai đang thực sự nghĩ về bạn và ai chỉ đang giả vờ như vậy. Bạn sẽ đối xử tốt với mọi người tôn trọng bạn, những người làm hại bạn sẽ không lừa dối được bạn. Bạn có thể nói chuyện với họ ngay lập tức và khiến họ xấu hổ khi làm bạn với bạn. Có thể phong cách làm việc của bạn rất xa lạ nhưng không ai dám gợi ý khác cho bạn.

(Bài test trên chỉ mang tính chất giải trí).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN