No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTrắc nghiệm tâm lý: Đứng trước khó khăn, bạn là kiểu người...

Trắc nghiệm tâm lý: Đứng trước khó khăn, bạn là kiểu người nào trong 4 kiểu người này?

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và cho biết bạn là kiểu người nào trong 4 kiểu người này. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời

Trắc nghiệm tâm lý

Lựa chọn số 1: Đời là núi sông cuồn cuộn, ta là thuyền giấy ướt. Câu hỏi không dành cho bạn. Hãy để người khác tìm ra nó. Thế giới quá phức tạp và bạn không đủ ngây thơ để nghĩ rằng mình có thể tự mình thay đổi nó. Phương châm của bạn đại loại như: “Hãy để mọi thứ hoạt động theo cách nó nên làm”. Trong hầu hết các trường hợp, nó hoạt động tốt và tự giải quyết. Tuy nhiên, không cần phải tiếp cận mọi thứ với thái độ Phật giáo đến mức “mọi thứ đều có cách riêng của nó”. Đôi khi, bạn phải đứng dậy khỏi chiếc ghế dài để tận dụng những cơ hội mà cuộc sống mang đến cho bạn. Để trúng xổ số, bạn phải mua vé số. Giống như con số 1 dã man này, biết voi sắp đến mà cũng không tránh, thái độ này cũng giống bạn, biết khó khăn sắp đến nhưng siêu “lạc quan” và cho rằng sự việc đến thà đợi “chết” còn hơn.

Lựa chọn 2: Càng nhiều câu hỏi càng tốt. Khó khăn kích thích bạn, thúc đẩy bạn làm những điều mới và đạt được những điều mới. Bạn thích bị bắt nạt vì đó là một cách tuyệt vời để chống lại và là một cách tuyệt vời để thể hiện khả năng thực sự của bạn. Khi đến lúc phải giải quyết các vấn đề hàng ngày, bạn cạnh tranh, phấn khích và đấu tranh đến giọt cuối cùng – đúng như những gì bạn cần khi ngồi trong văn phòng ngột ngạt. Trái tim của một siêu anh hùng dũng cảm đập bên dưới lớp quần áo của bạn. Đối mặt với khó khăn, bạn phải là một chiến binh dũng cảm, nhưng bạn có can đảm và tháo vát không?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đám cưới ở Quảng Ninh gây choáng: Cô dâu đeo vàng trĩu cổ, sổ đỏ và tiền mặt đựng bằng khay

Lựa chọn thứ 3: Những rắc rối và khó khăn đang đuổi theo bạn như mèo đuổi chuột. Những nhiệm vụ chưa hoàn thành, thời hạn gấp rút và những cuộc hẹn bị lỡ khiến bạn lo lắng và bận rộn mỗi ngày. Nó giống như thể bạn đang chèo một cách khó khăn khi thủy triều xuống: dù bạn chèo mạnh đến đâu, bạn sẽ thấy mình ngày càng xa bờ hơn. Một cách để giảm bớt gánh nặng tinh thần của bạn là trở nên thờ ơ với mọi thứ, nhưng điều đó thật tệ cho bạn. Bởi vì nó không phải là bản chất của bạn. Đối với bạn, nộp báo cáo đúng hạn và hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn là điều bắt buộc. Bạn là một bệnh nhân mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế, và những việc bạn phải làm hàng ngày thực sự không thể lay chuyển. Đôi khi, học cách linh hoạt là quá quan trọng đối với bạn. Ai cũng chỉ có 24 giờ một ngày, dù bạn có làm việc chăm chỉ đến đâu thì cũng chỉ có 24 giờ đó, phải học cách phân biệt đâu là việc “quan trọng và cấp bách”, phân loại sự việc, việc nào cần giải quyết trước, việc nào có thể hoãn lại. Đó là thứ bạn phải học từ từ.

Chọn số 4: Bạn có vẻ là người thông minh nhất trong 4 người man rợ, thực ra hàng ngày bạn cũng gặp nhiều vấn đề như bao người khác, nhưng bạn biết cân nhắc lợi hại để giải quyết khi chúng ập đến. Đây là một phẩm chất tuyệt vời giúp kiểm soát mọi thứ, thay vì ném mọi thứ một cách điên cuồng vào vấn đề. Trong công việc và cuộc sống gia đình, bạn biết nên làm gì trước, biết sắp xếp cuộc sống và công việc rõ ràng. Nói chung, bạn là một chiến lược gia bẩm sinh. Nhiều người ngạc nhiên tại sao không có rắc rối bất ngờ nào trong cuộc sống của bạn. Nhưng chúng tôi biết rằng tất cả là do bạn học cách dự đoán và biết cách giải quyết mọi việc. Hầu hết mọi người đều thiếu phẩm chất của số 4.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bí mật của dàn sao Hàn đình đám: Thành viên BTS xem 'phim người lớn', Kim Soo Hyun đốt vườn trường, nữ thần Kpop rình mò WC nam

(Bài viết chỉ mang tính chất giải trí).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN