No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTrắc nghiệm tâm lý: Khuôn mặt chính diện hay khuôn mặt nghiêng...

Trắc nghiệm tâm lý: Khuôn mặt chính diện hay khuôn mặt nghiêng là thứ đầu tiên bạn nhìn thấy trong bức ảnh?

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và cho biết đâu là hình ảnh bạn nhìn thấy đầu tiên. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

A: Khuôn mặt chính diện

B: Khuôn mặt nghiêng

Trắc nghiệm tâm lý, bài test

A: Lần đầu tiên tôi nhìn thấy khuôn mặt chính diện

Bạn có vẻ ngoài rất vui vẻ, hòa đồng nhưng thực chất bên trong bạn lại rất thu mình, nhiều khi sự lịch sự, tốt bụng của bạn chỉ là một chiếc mặt nạ xã hội. Thực chất bạn luôn vạch ra ranh giới rõ ràng với người khác trong lòng nhưng thực ra bạn lại đầy ắp sự kiêu ngạo, bảo vệ những người bạn thực sự gắn bó với bạn. Nhưng vì bạn khó tin tưởng người khác nên bạn không có nhiều bạn bè. Ngoài ra, bạn còn là người biết lắng nghe và là thùng rác giàu cảm xúc đối với bạn bè. Bạn giỏi lắng nghe, đặt mình vào vị trí của bạn bè và đưa ra những đề xuất sâu sắc. Bạn là một người đáng tin cậy và việc làm bạn với bạn thực sự đáng giá. Bạn không thích sự náo nhiệt và thích sống một cuộc sống yên tĩnh. Bạn không thích giao tiếp xã hội và bạn không muốn có quá nhiều người xung quanh chú ý đến mình. Chỉ trước một vài người quen hiếm hoi, bạn mới thể hiện khía cạnh chân thật nhất của mình và cười đùa cùng họ. Bạn là người điềm tĩnh và ít nói, thà chịu thua còn hơn bắt đầu tranh cãi với người khác. Bạn không nên tranh cãi là điều tốt nhưng đừng lúc nào cũng nhượng bộ, hãy nhớ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Có chồng là CEO giàu sụ, Đoan Trang chi bao nhiêu tiền cho con gái ở trường học?

B: Cái nhìn đầu tiên tôi nhìn thấy mặt nghiêng

Bạn không có nhiều quyền lực, bạn thành thật với người khác và luôn tỏ ra vui vẻ, mọi người sẽ cảm thấy rất thoải mái khi ở bên bạn. Những người quá chân thành và hào phóng đôi khi sẽ bị những kẻ mưu mô âm mưu. Bạn không quan tâm nhiều đến điều này, chỉ nghĩ rằng mình đã đánh giá sai về người đó. Hãy sống rộng lượng và sống thoải mái. Điều đáng khâm phục nhất chính là sự quyết đoán và sự phân biệt rõ ràng giữa yêu và ghét của bạn. Đặc biệt là về mặt tình cảm, đừng bao giờ vướng mắc. Khi yêu, bạn có thể tử tế với đối phương mà không hề dè dặt, khi không yêu, bạn không cần cẩu thả và ra đi một cách rõ ràng, dứt khoát. Bạn có trực giác nhạy bén, khả năng sáng suốt mạnh mẽ và giác quan thứ sáu nên trong lòng bạn biết rõ ràng nhiều điều nhưng lại không nói ra. Ngoài ra, bạn rất coi trọng ấn tượng đầu tiên, trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ khó thích những người mà bạn không thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, bạn còn là người xinh đẹp và rất bao dung với những người có ngoại hình ưa nhìn.

(Bài test trên chỉ mang tính chất giải trí).

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN