No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTrắc nghiệm tâm lý: những vật dụng thiết yếu trên bàn máy...

Trắc nghiệm tâm lý: những vật dụng thiết yếu trên bàn máy tính tiết lộ thái độ của bạn đối với công việc

Mọi người đều sẽ đặt nhiều vật dụng trên bàn làm việc của mình, nhưng có một số vật dụng mà một người phải đặt ở đó theo thói quen. Bạn có biết rằng những món đồ này có thể tiết lộ chính xác tính cách của bạn! Những đồ vật cụ thể nào tương ứng với tính cách?

Những gì phải có trên bàn máy tính của bạn?

A. Giấy ghi chú
B. Bút
C. Đồ uống, nước
D. Sổ tay

Trắc nghiệm tâm lý

Bạn đã chọn?

Hãy cùng xem câu trả lời nhé!

A. Giấy ghi chú

Bạn là người chiến thắng một cách bình tĩnh.

Bạn luôn tuân thủ một nguyên tắc trong lòng, đó là “đi khắp thế giới bằng lý trí”. Vì vậy, bất cứ khi nào một tình huống nào đó xảy ra, trước tiên bạn sẽ kìm nén cơn tức giận và cố gắng giải thích lý do của mình cho đối phương, đúng sai của vấn đề.

Đây là cách bạn giải quyết xung đột, nhưng đôi khi cũng gặp phải những người vô lý và không thể giải thích rõ ràng lý do của mình. Lúc đó, bạn sẽ rất tức giận và muốn rời khỏi hiện trường càng nhanh càng tốt.

B. Cây bút

Bạn là người nói những gì bạn cần phải nói.

Bạn là người thẳng thắn nên khi bị ai đó khiêu khích, bạn thường không nuốt nổi cơn giận, đặc biệt nếu người kia phớt lờ bạn nhưng lại dám la hét lớn, bạn sẽ ngay lập tức nổi giận và không chịu thua kém.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  “Để năm thứ ở nhà sẽ gây tai họa và không thể giàu có”. Đây không phải là mê tín, nếu có trong nhà thì đừng tiếc vứt chúng đi nhé!

Khi xảy ra xung đột, bạn sẽ không hề sợ hãi dù có xảy ra tình huống nóng nảy giữa hai bên. Dù thế nào đi nữa, bạn cũng phải đấu tranh đến cùng cho đến khi bên kia nói lời xin lỗi.

C. Đồ uống và nước

Bạn là một người rất bao dung.

Bạn thường không tức giận khi không đồng ý với người khác. Tất nhiên, khi đối phương đi quá xa, đặc biệt là khi họ lừa dối bạn và biến đen thành trắng, nhưng cuối cùng bạn cũng phát hiện ra sự thật, tính khí của bạn sẽ bùng nổ ngay lập tức.

Dễ hiểu là khi bạn nổi cơn thịnh nộ, bạn sẽ lột hoàn toàn mặt nạ của người khác; dù bạn có cân nhắc các yếu tố khác và kiềm chế mà không bộc phát ngay tại chỗ, bạn cũng sẽ không bao giờ tin tưởng vào người đã từng lừa dối mình nữa.

D. Sổ tay

Bạn là một người cực kỳ kiểm soát và bình tĩnh.

Thật sự rất khó để tìm ra nguyên nhân khiến bạn tức giận; đặc biệt ở nơi công cộng còn khó hơn, bởi vì ngay cả khi bạn tức giận đến mức muốn bùng nổ thì bạn cũng sẽ không nổi giận ở nơi công cộng.

Nhiều khi bạn thường hờn dỗi trong im lặng mà không lên tiếng chứ đừng nói đến việc tức giận và chửi bới người khác ngay tại chỗ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tiến sĩ Đoàn Hương: 'Cú ngã của Ngọc Trinh là cái tát vào mặt cô ấy'

Bạn luôn có thể giữ thái độ lịch thiệp, cho dù thỉnh thoảng khuôn mặt hôi hám của bạn vẫn tuyên bố với tất cả những ai nhìn thấy bạn rằng: Bây giờ tôi rất không vui, đừng gây rối với tôi!

(Bài trắc nghiệm mang tính chất giải trí, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN